Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách để nhận biết con bạn đang ngồi học trên bộ bàn học không chuẩn

Thông tin mua bán
Mã tin
V431958
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/12/2021
Hết hạn
17/12/2022
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
IK KIDS
Điện thoại
0995033333
Địa chỉ
48 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Những bộ bàn học có kích thước chiều cao không chuẩn với bé, sẽ mang lại rất nhiều những hệ lụy về sau. Đây tưởng chừng như là những điều vô cùng đơn giản, nhưng không phải cha mẹ nào cũng để ý tới. Rõ ràng có rất nhiều cha mẹ quan tâm, chăm sóc tới con em mình rất kỹ. Họ quan tâm con trong cách ăn mặc, mua sắm. Nhưng lại chọn những bộ bàn học có kích thước với những tiêu chuẩn không phù hợp với con em của mình. Chính điều này dẫn tới trẻ luôn có cảm giác mỏi mệt chỉ sau một thời gian ngắn học tập. Khiến trẻ nhỏ không thể tập trung tối đa vào trong quá trình học tập. Nên không thể mang lại được những kết quả tốt nhất.

XEM NGAY CÁC MẪU bàn ghế chống gù chống cận cho bé hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ban-hoc-thong-minh/

Và để biết được rằng con của mình có đang ngồi trên những bộ bàn học có kích thước không phù hợp hay không. Có một cách vô cùng đơn giản mà cha mẹ nào cũng có thể làm được và áp dụng ngay. Đó là bạn hãy cho con em của mình ngồi học bài trên những bộ bàn ghế hiện có tại nhà. Bạn hãy quan sát xem tư thế ngồi học của trẻ lưng có thắng hay không. Tư thế ngồi học đúng với những bộ bàn học có kích thước chuẩn phải là: 

  • Đối với bàn học: Kích thước của bàn học chuẩn phải là kích thước có chiều cao ngang tầm ngực của trẻ. Những bộ bàn học có chiều cao cao hơn hoặc thấp hơn đều mang lại không tốt với cột sống và đôi mắt. Khiến trẻ rất dễ mắc phải những căn bệnh học đường như gù lưng, cận thị.

  •  Đối với ghế học bài: Khi trẻ ngồi trên ghế học bài, chân trẻ cần phải chạm xuống mặt đất. Xương đùi và xương bàn chân phải tạo thành một góc vuông 90 độ.

XEM NGAY CÁC MẪU ghế ngồi học bài chống gù lưng trẻ em hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ghe-chong-gu/

Nếu bạn quan sát con em của mình mà thấy ngồi học lưng không thẳng. Trẻ hay lao người về phía trước để viết và đọc. Chân trẻ không ngồi chạm đất, xương đùi và xương cẳng chân không tạo với nhau một góc vuông, thì chắc chắn những bộ bàn ghế học bài của trẻ đang không có được kích thước chuẩn phù hợp. Và bạn cần phải thay thế những bộ bàn học thông minh chống gù chống cận của IK KIDS ngay lập tức. Để cái thiện tư thế ngồi học của trẻ.

THAM KHẢO BÀI VIẾT Bàn Ghế Học Sinh Tiểu Học Giá Sách Nhập Khẩu Chọn Sao Cho Đúng? TẠI: https://ikkids.com/ban-ghe-hoc-sinh-tieu-hoc-gia-sach-nhap-khau-chon-sao-cho-dung/

IK KIDS - Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hàng Đầu Việt Nam
Showroom HN: 48 Trần Kim Xuyến, p.Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom HCM: Toà nhà IK KIDS, 170E Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
VPGD: Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0995033333
website:
https://ikkids.com/

 
Tin đăng cùng chuyên mục