Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Chi phí thi công nội thất rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V426535
Giá
4.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/09/2021
Hết hạn
18/09/2022
Xem :
140
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
stdabds
Điện thoại
0989538965
Địa chỉ
20 đường 70 Hà Đông
Nội dung chi tiết

Giá cả luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn đơn vị thi công nội thất. Bởi vậy, họ sẽ luôn xem xét kỹ tất cả những đơn vị và so sánh mức giá mà họ đưa ra.

Nội thất Sigviet có thể chắc chắn với bạn rằng, mức giá mà Sigviet đưa ra là một mức giá ưu đãi. Ngoài là một đơn vị thi công thì Nội thất Sigviet còn sở hữu xưởng sản xuất rộng 500m2. Đương nhiên, như vậy thì mức giá các đồ nội thất, chi phí thiết kế, thi công sẽ giảm đi một lượng đáng kể.

Đặc biệt Sigviet còn thiết kế miễn phí cam kết chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Từ đó, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá khoản chi phí cho riêng mình khi chọn dịch vụ thi công nội thất tại đây.

Nội thất đạt chất lượng cao, thẩm mỹ

Sigviet là đơn vị thi công nội thất có xưởng sản xuất. Tự hào là đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nội thất chung cư, nhà ở, biệt thự,…, Nội thất Sigviet cam kết đem tới cho khách hàng những sản phẩm nội thất đạt chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Khác với khi bạn lựa chọn hai đơn vị thi công và nhà xưởng khác biệt, các thiết kế của bạn có thể sẽ không đạt được như mong muốn ban đầu. Sigviet chính là chìa khóa giải mã cho vấn đề này.

Các thiết kế từ các kỹ sư sẽ được phác họa và thành hình rõ nét, chính xác nhất bởi nhà xưởng của mình. Họ đã có hàng ngàn sản phẩm, dự án làm cùng nhau. Bởi vậy, chất lượng và sản phẩm đẹp mắt ra sao bạn có thể tự tới giám sát và đánh giá tại nhà xưởng này.

Máy móc trang thiết bị hiện đại cho nhà xưởng và việc thi công sẽ giúp cho công trình của bạn đạt được tiêu chuẩn, đáp ứng phần nhìn và cả về chất lượng.

Sản phẩm liên quan Tủ quần áo , Tủ quần áo gỗ ép , Giường ngủ gỗ hương đá vai thẳng , Giường ngủ gỗ tự nhiên , Giường ngủ gỗ ép .
XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT SIGVIET.COM
Hotline : 0989538965
VPGD : 28, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sx : Thôn Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Nguồn: sigviet.com

Tin đăng cùng chuyên mục