Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Chọn nội thất gỗ cho bàn làm việc

Thông tin mua bán
Mã tin
V426541
Giá
4.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/09/2021
Hết hạn
24/09/2033
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
stdabds
Điện thoại
0989538965
Địa chỉ
20 đường 70 Hà Đông
Nội dung chi tiết

Chọn nội thất gỗ cho bàn làm việc phù hợp với không gian cần trang bị

Đây được đánh giá là tiêu chí tiên quyết khi lựa chọn nội thất gỗ công nghiệp. Bạn cần phải nắm rõ diện tích văn phòng mà mình đang cần trang bị. Cần xem xét không gian đó nhỏ hay lớn để lựa chọn kích thước bàn làm việc cho phù hợp. Sự tương thích rất quan trọng, vì nếu với không gian nhỏ mà bạn lại đặt bàn quá to sẽ gây nên sự cồng kềnh, mất thẩm mỹ. Cũng như vậy, với phòng tương đối lớn mà vật dụng được chọn lại quá nhỏ sẽ tạo ra sự mất cân bằng về không gian, phần diện tích dư lại không được sử dụng gây ra lãng phí.

+ Chọn gỗ sao cho phù hợp với mục đích sử dụng

Đối với từng loại hình làm việc, nội thất gỗ sẽ có sự khác nhau. Phòng làm việc dành cho giám đốc sẽ cần bàn làm việc lớn và sang trọng. Bàn gỗ làm việc dành cho nhân viên cần sự tinh tế, đồng nhất, thuận tiện cho việc di chuyển. Trong khi đó, phòng họp lại cần nội thất với kích cỡ lớn và thoải mái, tiện nghi. Nắm bắt được điều này, ta sẽ lựa chọn được nội thất gỗ sao cho phù hợp với mục đích sử dụng chuyên biệt.

+ Chất lượng và mẫu mã của nội thất

Một trong những cách lựa chọn nội thất gỗ cho bàn làm việc là xem xét chất lượng gỗ. Cũng tuỳ theo mục đích sử dụng và không gian đặt bàn mà ta chọn chất liệu gỗ cho phù hợp. Một số loại gỗ thường được dùng trong thiết kế bàn làm việc là gỗ sồi, gỗ thích, gỗ xoan đào… Cần tránh mua phải những nội thất làm từ gỗ ghép hay ván ép kém chất lượng vì chỉ sau một thời gian làm việc, bàn nhanh chóng bị xuống cấp hoặc mối mọt. Thay vào đó, bạn nên chọn các loại gỗ tốt và có nguồn gốc rõ ràng.

Về mẫu mã, cần lựa chọn kiểu dáng bàn sao cho thanh lịch, tinh tế. Khi hết hợp với các loại nội thất khác cũng cần chọn màu sắc hài hoà, nhã nhặn. Không nên phối hợp quá nhiều vật dụng với  màu sắc loè loẹt gây cảm giác khó chịu, mất tính thẩm mỹ và thậm chí là giảm hiệu suất làm việc.

Sản phẩm liên quan Tủ quần áo gỗ ép giá rẻ , Tủ quần áo gỗ ép , Giường ngủ gỗ , Giường ngủ gỗ tự nhiên , Giường ngủ gỗ ép .
XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT SIGVIET.COM
Hotline : 0989538965
VPGD : 28, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sx : Thôn Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Nguồn: sigviet.com

Tin đăng cùng chuyên mục