Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giường gỗ công nghiệp giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V426433
Giá
4.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/09/2021
Hết hạn
21/09/2034
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
stdabds
Điện thoại
0989538965
Địa chỉ
20 đường 70 Hà Đông
Nội dung chi tiết

Giường gỗ công nghiệp giá rẻ là loại giường ngủ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, trong đó nguyên liệu làm nên gỗ công nghiệp là các nhánh cây, cành cây, mảnh vụn gỗ, các loại gỗ ngắn ngày như bạch đàn, keo, cao su…Các loại gỗ này sau khi được nghiền nhỏ sẽ được trộn với keo kết dính, chất phụ gia rồi đem ép thủy lực, sau cùng chúng sẽ được cắt thành nhiều tấm gỗ với các kích thước tiêu chuẩn theo quy định.

Giường gỗ công nghiệp được yêu thích bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây:

- Giá thành rẻ

Đây là một trong những lý do hàng đầu khiến giường gỗ công nghiệp ngày càng được nhiều người ưa chuộng. So với giường gỗ tự nhiên thì giường gỗ công nghiệp rẻ hơn khá nhiều. Nguyên nhân là bởi gỗ được làm từ các nguyên liệu tái sinh, nguyên liệu thừa trong tự nhiên. Bên cạnh đó, việc sản xuất phôi gỗ đơn giản, nhanh chóng, hoàn thiện nhanh với số lượng lớn, chi phí nhân công rẻ…cũng là lý do khiến cho giường gỗ công nghiệp có giá thành bình dân, hợp với túi tiền của nhiều người.

- Độ bền chắc cao, không bị mối mọt

Giường gỗ công nghiệp có khả năng chịu lực tốt, độ cứng chắc cao, không bị cong vênh dưới sự thay đổi đột ngột của điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, giường gỗ cũng không bị mối mọt do đã được xử lý qua trong quá trình sản xuất gỗ, nhờ vậy mà tuổi thọ của giường có thể lên đến chục năm nếu được sử dụng đúng cách.

- Giường ngủ đẹp, màu sắc đa dạng

Đây là một trong những thế mạnh hàng đầu của giường ngủ làm từ gỗ công nghiệp. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc của giường mà mình mong muốn, bao gồm các màu sáng tối khác nhau, giúp bạn dễ dàng tạo được sự thống nhất giữa các món đồ nội thất trong nhà. Bên cạnh đó, họa tiết giả gỗ, giả đá, kim loại cũng rất chân thực, giúp cho giường ngủ trông giống hệt như gỗ tự nhiên. Bề mặt giường ngủ được phủ bởi nhiều loại vật liệu khác nhau, chúng quyết định đến màu sắc, họa tiết của giường. Bên cạnh đó, lớp phủ này còn có tác dụng chống thấm bề mặt và chống trầy xước hiệu quả.


- Sự đơn giản trong thiết kế của giường gỗ công nghiệp được nhiều người yêu thích

Có nhiều người ưa thích sự cầu kì, nhiều tiểu tiết của các kiểu giường gỗ tự nhiên hoặc những kiểu giường có thiết kế cổ điện, nhiều họa tiết uốn lượn. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người lại ưa thích sự đơn giản trong các thiết kế của giường gỗ công nghiệp. Sự đơn giản của giường giúp việc lau chùi, dọn dẹp trở nên đơn dễ dàng hơn. Thay vì phải dùng bàn chải hay khăn để lau từng ngóc ngách nhỏ của giường thì bạn chỉ cần dùng khăn lau qua là giường đã sạch như mới.

- Mang đậm hơi thở hiện đại, cho không gian sống sang trọng

Nhờ bề mặt láng mịn, có nhiều họa tiết vân gỗ với các màu sắc khác nhau mà giường gỗ mang đến cho không gian phòng ngủ một vẻ đẹp hiện đại, đầy sang trọng. So với nhiều loại giường làm từ nhựa, sắt, inox thì giường gỗ công nghiệp giá rẻ được đánh giá cao hơn hẳn về tính thẩm mỹ.
Sản phẩm liên quan Tủ quần áo , Tủ quần áo gỗ ép , Giường ngủ gỗ hương đá 1m8 , Giường ngủ gỗ tự nhiên , Giường ngủ gỗ ép .
XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT SIGVIET.COM
Hotline : 0989538965
VPGD : 28, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sx : Thôn Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Nguồn: sigviet.com

Tin đăng cùng chuyên mục