Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

TƯ VẤN CỤM BÀN LÀM VIỆC 6 NGƯỜI CHO VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI

Thông tin mua bán
Mã tin
V563653
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2023
Hết hạn
14/08/2024
Xem :
152
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nội thất Hòa Phát
Điện thoại
02436658498
Địa chỉ
352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hn
Nội dung chi tiết

 Bạn đã từng đặt câu hỏi:”Liệu không gian làm việc có thể thúc đẩy sự tương tác hay sự sáng tạo, hay chỉ đơn thuần là nơi bạn hoàn thành công việc hàng ngày?” Môi trường làm việc ngày càng đa dạng đòi hỏi không gian làm việc linh hoạt, việc làm việc nhóm, tăng tương tác trao đổi giữa nhân viên với nhau, đạt hiệu quả cao công việc, đảm bảo sự thành công mọi doanh nghiệp. 
 Cụm bàn làm việc 6 người là một mẫu module bàn làm việc hiện đại, thiết kế có đầy đủ tiện ích, thúc đẩy các thành viên trong nhóm trao đổi ý tưởng, tương tác, hỗ trợ nhau hoàn thành tốt công việc. 

Giới thiệu khái quát về cụm bàn làm việc 6 người

Cụm bàn làm việc trong văn phòng

Cụm bàn làm việc 6 người được thiết kế từ ý tưởng tích hợp sử dụng chung cho 6 người nhằm thúc đẩy tương tác khi làm việc nhóm. Một số đặc điểm thường thấy của module bàn làm việc cho 6 người,có thể kể đến như: 

 - Kích thước của bàn: Thông thường, kích thước của cụm bàn làm việc 6 người là 2 - 2.5m, nếu có thêm hộc tài liệu thì kích thước bàn khoảng 3m-3m5. 

 - Chất liệu của bàn: Cụm bàn làm việc 6 người thường được làm từ chất liệu như: gỗ công nghiệp toàn bộ (melamine MFC/ laminate MDF) đơn giản, hoặc bàn chân sắt (mặt gỗ, chân sắt) hiện đại.

 - Được thiết kế dựa vào không gian làm việc: Tùy vào không gian mà bạn có thể chọn thiết kế bàn phù hợp: Bàn chữ L, bàn chữ U, I..

 - Tiện ích: Ngoài ra, bàn làm việc 6 người còn được trang bị các tính năng tiện ích khác như vách ngăn mặt bàn, ổ cắm điện, hộc để tài liệu,...

Lý do nên chọn cụm bàn làm việc 6 người cho văn phòng

lý do chọn cụm bàn làm việc 6 người cho văn phòng

Cụm bàn làm việc 6 người giúp tiết kiệm không gian

 So với việc sắp xếp bàn làm việc đơn lẻ, thì cụm bàn làm việc 6 người sẽ giúp tiết kiệm không gian hơn. Bàn và ghế của từng nhân viên được sắp xếp gọn gàng và đồng bộ, thu hẹp khoảng cách không cần thiết giữa các bàn làm việc riêng lẻ.

 Ngoài ra, Cụm bàn cho phép sử dụng chung các thiết bị như: ổ điện, tủ tài liệu,... tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa không gian. 

Cụm bàn làm việc 6 người giúp tăng năng suất làm việc

 Với việc ngồi thành một nhóm 6 người, ngồi gần nhau có thể dễ dàng trao đổi công việc và ý tưởng, từ đó giúp tăng hiệu quả làm việc. 
 Giờ giải lao, mọi người có thể tâm sự gắn kết mọi người gần gũi hơn, giúp giảm stress trong công việc, cuộc sống.

Cụm bàn làm việc 6 người có thiết kế hiện đại, tiện ích

Cụm bàn làm việc 6 người với thiết kế hiện đại, đa dạng đã trở thành lựa chọn đáng lưu ý trong môi trường làm việc hiện nay:

 - Cụm bàn làm việc có mẫu mã đa dạng: Cụm bàn làm việc chữ L, Cụm bàn làm việc chân sắt, cụm bàn hình chữ nhật,... phù hợp với không gian văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp
 - Cụm bàn làm việc được tích hợp nhiều tiện ích giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn: Vách ngăn có không gian riêng tư; tủ lưu trữ, kệ  để đồ trên mặt bàn hoặc ngăn kéo dưới mặt bàn;  

Cụm bàn làm việc 6 người có chất lượng cao

 Cụm bàn làm việc được làm từ chất liệu gỗ/ sắt sơn tĩnh điện, đảm bảo tiêu chuẩn đầu ra của sản phẩm, sử dụng trong thời gian dài mà không cần thay thế. Và bạn nên chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín trong ngành nội thất, để mua được sản phẩm chất lượng nhất và dịch vụ hậu mãi tốt.

Cụm bàn làm việc 6 người có giá thành hợp lý

 So với việc mua 6 bàn riêng lẻ và các phụ kiện kèm theo, việc mua cụm bàn làm việc 6 người sẽ có giá thành hợp lý hơn, bạn cũng không phải suy nghĩ sắp xếp như thế nào để hợp lý. Giá module bàn làm việc 6 người còn tùy thuộc vào chất liệu, cũng như thiết kế và tính năng cụ thể của bàn. Nếu bạn muốn biết rõ hơn thì liên hệ tới số hotline 024 3665 8498 để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất nhé!

Yếu tố quan trọng khi lựa chọn cụm bàn làm việc 6 người

Một số yếu tố quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn cụm bàn làm việc 6 người phù hợp:

* Kích thước: Kích thước là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần xem xét trước khi mua bàn làm việc.
+ Đầu tiên bạn cần đo kích thước của không gian làm việc để mua cụm bàn làm việc 6 người phù hợp.
+ Ngoài ra bạn cũng cần xem vị trí làm việc, xem số lượng ghế cần thiết và khoảng cách giữa từng ghế để lựa chọn kích thước mỗi bàn trong cụm phù hợp

* Kiểu dáng và màu sắc: 
+ Cụm bàn làm việc 6 người kiểu dáng đa dạng, bạn nên lựa chọn một kiểu dáng phù hợp với không gian làm việc.
+ Chọn màu sắc cụm bàn làm việc đồng bộ với tổng thể không gian
* Chất liệu:
- Chất liệu của cụm bàn làm việc cần được lựa chọn kỹ càng, bởi nó ảnh hưởng đến độ bền, giá thành của sản phẩm. Các loại chất liệu phổ biến bao gồm: gỗ công nghiệp (MFC/MDF), gỗ tự nhiên, sắt/thép, nhựa,...
* Chức năng:
- Các tính năng và tiện ích của cụm bàn làm việc cũng cần được xem xét để tích hợp với cụm bàn làm việc 6 người như: Ngăn kéo, hộc tài liệu, giá để tài liệu,...

Các loại cụm bàn làm việc cho 6 người

Trên thị trường nội thất, có nhiều mẫu cụm bàn làm việc 6 người, một số loại phổ biến có thể kể đến như:

Các loại cụm bàn làm việc 6 người

Cụm bàn làm việc 6 người hình chữ nhật

 - Cụm bàn làm việc 6 người thiết kế theo hình chữ nhật thường có độ dài lớn và rộng, cung cấp không gian làm việc đầy đủ tiện ích cho nhân viên trong nhóm. Cụm bàn làm việc này có mẫu mã khá đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Cụm bàn làm việc 6 người hình lục giác

 - Cụm bàn làm việc 6 người hình lục giác thiết kế quây tròn, có 6 cạnh cho 6 người ngồi, thúc đẩy nhân viên có thể đối thoại và trao đổi ý tưởng sáng tạo trong mỗi nhóm làm việc.

Cụm bàn làm việc hình chữ L

 - Cụm bàn làm việc này là kết hợp 6 bàn hình chữ L có nhiều tiện ích,phân chia bằng vách ngăn tạo ra khu vực làm việc rộng rãi, thoải mái cho nhân viên. 
 - Cụm bàn này thường sử dụng cho không gian làm việc lớn.

Một số mẫu cụm bàn làm việc khác như: Cụm bàn làm việc hình chữ U, Cụm bàn làm việc oval,...

XEM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BÀN LÀM VIỆC HÒA PHÁT

Danh sách 476+ mẫu bàn làm việc Hòa Phát, đa dạng kiểu dáng (bàn chữ L, module,..), chất liệu (gỗ, sắt), màu sắc, kích thước (1m, 1m2, 1m4, 1m6,...) được dùng để làm việc tại gia đình hoặc trong văn phòng. Đặc biệt khi mua số lượng lớn hoặc theo dự án có Chiết khấu và Khuyến mãi lớn cho khách hàng

Xem ngay

 Ngoài ra noithathoaphat.com nhận sản xuất cụm bàn làm việc 6 người theo yêu cầu, thiết kế theo không gian làm việc của quý khách. Nếu có bất kì thắc mắc nào muốn được tư vấn chi tiết hơn, thì hãy liên hệ tới địa chỉ dưới đây để được nhân viên kinh doanh của chúng tôi hỗ trợ miễn phí nhé!

Liên hệ hỗ trợ miễn phí:

Tòa A Nội Thất văn phòng - Số 352 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 024. 3665 8498 - 024. 3665 8966 - 024. 3665 8993
Fax: 024. 3665 8783 - 024. 3664 9379

Tin đăng cùng chuyên mục