Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tủ quần áo gỗ ép là gì, có tốt không

Thông tin mua bán
Mã tin
V426423
Giá
4.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/09/2021
Hết hạn
14/09/2034
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
stdabds
Điện thoại
0989538965
Địa chỉ
20 đường 70 Hà Đông
Nội dung chi tiết

Tủ quần áo gỗ ép giá rẻ khá thân thuộc với những người ở thành thị, tuy nhiên, nó vẫn còn khá xa lạ với một số vùng nông thôn hoặc vùng núi. Hiểu một cách đơn giản nhất, tủ gỗ ép còn được gọi là tủ quần áo gỗ ép công nghiệp, được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại với thành phần chính là các loại vụn gỗ, dăm gỗ hoặc các loại gỗ ngắn ngày như bạch đàn, cao su, kết hợp cùng với keo chuyên dùng và các chất phụ gia khác, được nén ở cường độ áp suất cao và cắt thành nhiều tấm gỗ có kích thước tiêu chuẩn khác nhau.

Gỗ ép và gỗ công nghiệp là tên gọi chung của một loại chất liệu, nhiều người lầm tưởng là hai loại khác nhau nhưng thực chất chỉ là một. Do đó, nếu gọi tủ quần áo gỗ ép thì cũng chính là tủ quần áo gỗ công nghiệp.

Tủ quần áo gỗ ép ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình, đây là một sản phẩm đặc thù và đang dần dần thay thế gỗ tự nhiên. Để biết tủ quần áo gỗ ép có tốt không, bạn có thể tham khảo những ưu điểm nổi bật của loại tủ này:

- Tủ gỗ ép công nghiệp có độ bền khá cao, mặc dù không bằng gỗ tự nhiên nhưng nếu sử dụng và bảo quản đúng cách, độ bền có thể lên đến 15 – 20 năm

- Tủ gỗ ép có giá thành rẻ hơn so với tủ gỗ tự nhiên

- Tủ gỗ ép không bị cong vênh, không bị ngót, không bị mối mọt

- Tháo lắp dễ dàng, thuận tiện di chuyển vì chúng được tạo nên bởi những tấm gỗ khác nhau

- Tủ quần áo gỗ ép có mẫu mã, màu sắc đa dạng, thiết kế đẹp mắt

- Bề mặt của gỗ ép được phủ bởi nhiều loại vật liệu khác nhau như Melamine, Laminate, Acrylic, Veneer hoặc sơn bệt…Lớp phủ này giúp gỗ thêm bền chắc, có màu sắc đẹp, ít bám bụi, chống ẩm mốc hiệu quả.

- Một số loại tủ gỗ ép có khả năng chống ẩm mốc

- Tủ nhẹ hơn so với chất liệu gỗ tự nhiên

Một đặc điểm thú vị là càng sử dụng lâu và càng lau nước nhiều thì màu của gỗ sẽ đều và vân gỗ nổi lên sẽ đẹp hơn. Loại gỗ này có thớ mịn, đặc, nặng và cứng, rất dễ thi công và không bao giờ bị mối mọt tấn công.
Sản phẩm liên quan Tủ quần áo hương đá 3 buồng , Tủ quần áo gỗ ép , Giường ngủ gỗ , Giường ngủ gỗ hương xám 1m6 tự nhiên , Giường ngủ gỗ ép .
XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT SIGVIET.COM
Hotline : 0989538965
VPGD : 28, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sx : Thôn Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Nguồn: sigviet.com

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)