Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Làm thế nào để có bữa tiệc Galadinner thành công

Thông tin mua bán
Mã tin
V432541
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
27/12/2021
Hết hạn
27/12/2022
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
BSGCATERING
Điện thoại
0987812626
Địa chỉ
Dịch vụ khác
Nội dung chi tiết

Để tổ chức một bữa tiệc gala thành công và làm hài lòng quý khách. Một trong những yếu tố quyết định buổi tiệc là dịch vụ âm thanh ánh sáng gala dinner. Đây là chương trình kết hợp giữa tổ chức sự kiện và ăn tối. Kèm theo đó là các chương trình văn nghệ, ca múa nhạc đặc sắc… Hiện nay, Gala dinner là chương trình khá phổ biến, được hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn cho các sự kiện quan trọng của công ty như các sự kiện gặp mặt, tri ân khách hàng… và còn có thể là một cơ hội gặp mặt của ban lãnh đạo công ty, lễ tổng kết cuối năm, bữa tiệc tất niên.

Nhưng làm sao để tổ chức được một bữa tiệc gala thành công và làm hài lòng các quý khách mời, gây ấn tượng tốt trong tâm trí các khách hàng thì không phải điều dễ dàng. Một trong những yếu tố có ảnh hưởng đến sự thành công của buổi tiệc là dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng gala dinner.

Cung cấp âm thanh ánh sáng Gala Dinner

Về tầm quan trọng hệ thống âm thanh ánh sáng trong tổ chức gala dinner, hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng là yếu tố không thể thiếu được của một chương trình gala dinner bởi đây là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp các nhà tổ chức sự kiện có thể truyền tải được ý tưởng và thông điệp của mình, góp phần tạo nên hiệu ứng cho sự thành công của các tiết mục và hoạt động diễn ra trong buổi gala.

Để tổ chức gala dinner gây được ấn tượng bạn cần phải có một hệ thống âm thanh, ánh sáng gala dinner chuyên nghiệp nhất và đảm bảo giảm thiểu mọi trục trặc về âm thanh ánh sáng trong suốt quá trình diễn ra chương trình, tránh gây khó chịu cho khách mời.

Hãy đến với công ty chúng tôi, chuyên cung cấp các thiết bị dành để tổ chức sự kiện, đảm bảo thiết bị âm thanh ánh sáng cho tiệc Gala dinner là thiết bị nhập khẩu, tốt nhất.

Các loại hình tổ chức Gala Dinner do BSG Events thực hiện:

– Tiệc tất niên cuối năm và tân niên đầu năm mới.

– Du lịch Teambuilding kết hợp tổ chức Gala Dinner, gặp mặt lãnh đạo…

– Tiệc gặp mặt, tiệc tri ân khách hàng thân thiết và đối tác lớn của công ty.

– Tiệc chiêu đãi tại cá buổi lễ khởi công, động thổ, lễ khánh thành, khai trương…

– Tiệc chiêu đãi theo dịp lễ như Giáng sinh, tiệc Halloween, tiệc Trung thu, tiệc Quốc tế Phụ nữ…

– Tiệc chiêu đãi tại các hội nghị, hội thảo quốc tế hoặc toàn quốc.

Xem thêm: Cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu

Các tiết mục thường có tại đêm Gala Dinner là:

Trong đêm gala dinner, các tiết mục thường có đó là phát biểu của đại diện công ty, ăn tối, ca múa nhạc, hay các tiết mục hài kịch khác cho không khí buổi tiệc thêm sinh động. Vì vậy càng thấy được sự cần thiết của của một dàn âm thanh ánh sáng cho đêm gala dinner, giúp hỗ trợ tối đa về mặt ánh sáng và âm thanh để hộ trỗ cho các tiết mục ca múa nhạc, giúp duy trì không khí sôi động vui tươi cho suốt buổi tiệc được diễn ra.

Công ty chúng tôi không chỉ hỗ trợ về mặt thiết bị âm thanh ánh sáng, nếu có yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ lên ý tưởng tưởng thiết kế sân khấu, vận chuyển và lắp đặt thiết bị không tính thêm phí cho khách hàng. Đảm bảo thiết bị cho thuê luôn luôn là hàng chất lượng các, các hang nổi tiếng có thương hiệu trong và ngoài nước, hoặc là hàng nhập khẩu. Có đội ngũ nhân viên tư vấn, lắp đặt và giám sát chuyên nghiệp, hỗ trợ khắc phục sự cố khi cần thiết.

Xem thêm: Cung cấp âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

Hãy đến với BSG Event nếu bạn đang tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng gala dinner uy tín chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ vào hotline để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG BSG VIỆT NAM  

Tổ chức sự kiện – Teambuilding_Tiệc sự kiện

Đường dây nóng: 0902.04.66260987.81.2626

Địa chỉ: Số 56/337 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Mail: truyenthongbsg@gmail.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục