Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Chai xịt chống chuột 3M Rodent Repellant Coating

Thông tin mua bán
Mã tin
V521661
Giá
490 VNĐ
Ngày đăng
26/11/2022
Hết hạn
26/11/2023
Xem :
338
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vietotosafe
Điện thoại
0963388545
Địa chỉ
hà đông
Nội dung chi tiết

CHAI XỊT CHỐNG CHUỘT Ô TÔ 3M RODENT REPELLANT COATING 250G
Chai xịt chống chuột ô tô 3M Rodent Repellant là một công thức được phát triển đặc biệt để đẩy lùi sự cắn phá của chuột khỏi khoang động cơ và các khu vực ra vào như vòm bánh xe ô tô. Thời gian bảo vệ lên đến 6 tháng.
Tạo màng phủ bảo vệ các chi tiết điện, dây điện, cao su, nhựa trong khoang động cơ và các vị trí trên ô tô khỏi sự cắn phá của chuột và các loại gặm nhấm. Giúp hạn chế thiệt hại, an toàn trong vận hành xe cũng như giảm thiểu chi phí sửa chữa thay thế.

Tác động của chai xịt chống chuột ô tô 3M là sau khi xịt nó hình thành lên lớp màng phủ bảo vệ khi chúng ta xịt vào các chi tiết trong khoang máy động cơ. Lớp màng phủ này sẽ tạo vị đặc biệt khi chuột cắn vào và từ đó sẽ làm chuột bỏ đi.

Chai xịt chống chuột ô tô 3M Rodent Repellant bảo vệ những cuộc tấn công từ các loài chuột dẫn đến thiệt hại lớn cho các thành phần động cơ, dây cáp và các bộ phận khác. Chuột cắn gây ra thiệt hại dẫn đến sự thiệt hại để sửa chữa và mất thời gian để giải quyết. Lưu ý, chai xịt này sẽ không có tác dụng tạo ra mùi để xua đuổi chuột, mà chỉ có tác dụng chống chuột khi nó cắn phá.

 

Tại sao nên dùng chai xịt chống chuột 3M Rodent Repellant Coating

Khoang máy ô tô có không gian kín, nhiều ngóc ngách do đó là nơi khá lý tưởng để chuột cư ngụ. Với bản tính gặm nhấm của mình. Chuột sẽ cắn phá các chi tiết bằng nhựa, nỉ, da trong khoang máy đặc biệt là hệ thống dây điện cực kì nguy hiểm. Không những thế chúng còn vệ sinh luôn ra khoang máy, gây ra mùi hôi vô cùng khó chịu. Đây là vấn đề khá đau đầu với nhiều chủ xe ô tô.

Có nhiều giải pháp chống chuột cho xe như treo tinh dầu, sử dụng long não…nhưng phần đa chỉ hiệu quả được 1 thời gian ngắn.

Theo kinh nghiệm của DPRO để tránh chuột chui vào khoang máy thì trước hết khoang máy phải luôn được vệ sinh sạch sẽ theo định kỳ. Trong khoang nội thất không được để bánh kẹo hay hoa quả vì nó sẽ thu hút chuột tới ghé thăm. Và để chắc chắn hơn thì chủ xe nên sử dụng chai xịt chống chuột 3M Rodent Repellant Coating.

XEM CHI TIẾT TẠI: https://otosafe.vn/shop/xit-chong-chuot-3m/

Tin đăng cùng chuyên mục