Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Khởi nghiệp như người Ấn Độ nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V247962
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
23/01/2019
Hết hạn
28/01/2022
Xem :
417
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
san tai chinh
Điện thoại
01658596232
Địa chỉ
96 võ chí công, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Nam thương nhân người Ấn Độ Kunal Bahl nhận ra rằng, chìa khóa dẫn đễn thành công chính là sự am hiểu thị hiếu của người dùng. Bahl cũng với một chọn lọc khôn ngoan lúc quyết định xây dựng thương hiệu tổ chức Snapdeal chuyên sản xuất những phiếu giảm giá cho hàng loạt những sản phẩm rộng rãi.

Xem thêm:

Vay lãi suất thấp nhanh chóng

Vay tiền trên mạng

Vay tiền nhanh giá rẻ

giai đoạn TRƯỞNG THÀNH

tinh thần lái buôn đã ăn sâu vào máu của Kunal Bahl. Sau khi khiến cho việc trong những mỏ than, bố của Kunal Bahl bắt đầu mở một tổ chức cung cấp của riêng mình. Ý chí quyết thành công là truyền thống của gia đình ngay trong khoảng những năm tháng đó .

Bahl nhớ lại: "Tôi và anh trai thường thừa hưởng các "chính sách khuyến học" như được xem phim vào tối thứ sáu hay được dẫn đi ăn pizza nếu như học giỏi ở trường". Bố của anh "vẫn khiến cho việc 10-12 giờ/1 ngày và 6 ngày/1 tuần". Sự làm việc hăng say của bố khiến anh rất cảm phục và không thể không noi theo.

Kunal Bahll theo học tại Đại học Pennsylvania, Mỹ. Anh nhận thấy phương pháp học tập nơi đây rất khác so với ở quê nhà. "Ở Ấn Độ, nếu như bạn giơ tay lên đặt 1 nghi vấn thì điều này rất bị coi thường. Người ta sẽ nghĩ bạn không tôn trọng thầy cô bởi họ cảm thấy bạn ko hiểu những gì thầy cô đã giảng. Nhưng ở Mỹ thì hoàn toàn ngược lại".

Anh cho biết đã học hỏi được rất nhiều trong khoảng những trải nghiệm này. "Bạn cần biết học cách tự mình nghĩ suy và thỉnh thoảng phá vỡ lẽ những lề luật... Tự mình học hỏi hay học hỏi những thành viên trong lực lượng và luôn luôn đặt thắc mắc sở hữu gần như những gì người khác nói ... ".

 

Tin đăng cùng chuyên mục