Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Đặc điểm tính cách của người Tuổi Thìn?

Thông tin mua bán
Mã tin
V439100
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2022
Hết hạn
17/05/2023
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sở dĩ việc chọn tranh phong thủy đúng với tuổi của mình là điều được nhiều người lưu ý vì chúng mang lại sự ấm cúng, tiền tài, may mắn cho gia chủ. Vì thế khi lựa chọn bất kỳ loại tranh gì, gia chủ nào cũng phải lựa chọn kỹ lưỡng, suy xét trước sau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẫu tranh phong thủy tuổi Thìn thích hợp nhất bạn nên lựa chọn nhé.

1. Đặc điểm tính cách của người Tuổi Thìn?

Rồng trong văn hóa thời xưa là con vật đại diện cho hoàng gia. Chúng sống đa dạng ở nhiều môi trường như dưới nước, mặt đất, không trung nên đây là điểm thuận lợi của những người tuổi Thìn. Những người tuổi này thường có tính cách cương trực, lanh lợi nhưng vẫn còn điểm hạn chế như: nóng tính và ngoan cố. Tuổi Rồng thường là trụ cột và là niềm hãnh diện của gia đình, dòng họ.

Muốn chọn tranh treo tốt cho người tuổi Thìn thì không khó. Nhưng nếu chọn sai loại thì chúng có thể đem lại những kết quả không tốt về sự nghiệp và tài vận. Vì vậy, bạn hãy xem qua hướng dẫn trong bài viết này nhé!

tranh hợp tuổi thìn

Tuổi Thìn treo tranh gì hợp phong thủy ?

2. Tuổi Thìn sinh vào những năm nào

Tuổi Thìn sinh vào những năm và mang những mệnh ngũ hành sau đây:

  • Tuổi Canh Thìn (1940 – 2000) thuộc hành Kim
  • Tuổi Nhâm Thìn (1952) thuộc hành Thủy
  • Tuổi Giáp Thìn (1964) thuộc hành Hỏa
  • Tuổi Bính Thìn (1976) thuộc hành Thổ
  • Tuổi Mậu Thìn (1988) thuộc hành Mộc

Kinh nghiệm cần có khi chọn tranh phong thủy tuổi Thìn

Theo những kinh nghiệm đã qua của chúng tôi thì việc chọn tranh cho tuổi Thìn dựa trên 2 yếu tố chính là: tương hợp, xung khắc và yếu tố ngũ hành trong phong thủy.

Tuổi Thìn nằm trong nhóm tam hợp lục hợp bao gồm: Thân, Tý, Thìn. Vì thế người tuổi Thìn nên chọn những tranh có hình con khỉ hoặc chuột đều rất phù hợp. Còn theo lục hợp, tuổi Thìn hợp với tuổi Dậu nên gia chủ cũng có thể chọn tranh gà để treo phòng khách.

Theo tứ hành xung, tuổi Thìn xung khắc với tuổi Mão nên gia chủ không nên chọn những loại tranh có hình mèo trong đó. Theo quan niệm nhân gian, treo tranh con giáp xung khắc chỉ thêm muộn phiền, vì thế bạn hãy né những dòng tranh này ra nhé.

3. Tranh phong thủy hợp tuổi Thìn

  • Tranh phong thủy Tuổi Canh Thìn (1940 – mệnh Kim)

Vì những người tuổi Canh Thìn thuộc hành Kim nên màu sắc thích hợp với họ sẽ là màu trắng, ghi. Hơn nữa Mệnh Thổ là tương sinh của mệnh Kim nên bạn cũng có thể treo tranh có màu chính là màu vàng hoặc màu nâu đất. Ngược lại, tuổi Canh Thìn mệnh Kim nên tránh chọn những bộ tranh có màu chủ đạo là màu đỏ, hồng, cam, tím vì những màu này thuộc mệnh Hỏa vốn và hành xung khắc với Kim.

tranh hợp tuổi thìn

Tranh hoa sen trắng sẽ thích hợp cho người tuổi Thìn mệnh Kim

Ứng với những nguyên tắc trên chúng ta có những mẫu tranh phù hợp như sau:

Tranh dành cho tuổi Thìn mệnh Kim: tranh chim bồ câu, tranh thiên nga, tranh mây trắng, tranh hoa phong lan trắng, tranh hạc, tranh có màu trắng, xám bạc,…

Tranh phong thủy hơp mệnh Thổ: tranh đồng lúa mênh mông, tranh rừng núi, tranh đất đai, tranh ruộng bậc thang,…

Bạn cần tránh những thể loại tranh như tranh hoa mẫu đơn màu đỏ, tranh mặt trời mọc, tranh hoa hướng dương để con đường làm ăn và gia đạo luôn thuận lợi nhé.

tranh hợp tuổi thìn

Những bức tranh có yếu tố đất sẽ thích hợp với mệnh Thổ

  • Tranh phong thủy tuổi Nhâm Thìn (1952 – mệnh Thủy)

Tuổi Nhâm Thìn chọn tranh gì để đem lại may mắn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Tuổi Thìn thuộc mệnh Thủy có thể nói là mệnh dễ chọn tranh nhất trong các mệnh phong thủy. Mệnh Thủy có màu bản mệnh là xanh dương hoặc đen.

Bên cạnh đó, Kim sinh Thủy nên bạn có thể lựa chọn thêm cho mình những tranh có màu trắng hoặc màu ghi. Trong ngũ hành thì Kim loại khi nóng chảy sinh ra chất lỏng vì thế bạn nên chọn những dòng tranh mệnh Kim sẽ hỗ trợ tốt cho con đường tài lộc của gia chủ tuổi Nhâm Thìn.

tranh hợp tuổi thìn

Tranh thuận buồm xuôi gió mang đậm yếu tố của mệnh Thủy

Chọn tranh nào phù hợp tuổi Nhâm Thìn

Tranh phong thủy tuổi Nhâm Thìn mệnh Thủy: tranh thuận buồm xuôi gió, tranh cửu ngư quần hội. tranh cá chép và hoa sen, tranh hồ nước, thác nước, rồng cuốn thủy,…

Tranh phong thủy hợp với hành Kim: tranh bồ câu trắng, thiên nga, mây trắng, hoa sen trắng,…

Ngoài sử dụng tranh treo phòng khách trong nhà bạn có thể lựa chọn thêm một số đồ vật trang trí khác thích hợp hơn như: bình gốm sứ, bình hút tài lộc, lọ hoa,…để tăng tính phong thủy và bắt mắt hơn.

  • Tranh phong thủy cho tuổi Giáp Thìn (1964 – mệnh Hỏa)

Tuổi Giáp Thìn thuộc mệnh Hỏa vì thế sẽ hợp với những bức tranh có màu đỏ, hồng, cam, tím làm chủ đạo. Đặc biệt là các mẫu tranh mã đáo thành công, hoa hướng dương, hoa mẫu đơn, tranh hình mặt trời,….

Trong ngũ hành, Mộc sinh Hỏa nên gia chủ tuổi Giáp Thìn có thể chọn những mẫu tranh có màu xanh lá để treo nhà. Ví dụ như: tranh rừng cây, tranh cây cảnh, tranh sơn thủy, tranh đồng cỏ,…

Trái lại, khi chọn tranh cho người Giáp Thìn cần tránh những tranh có nhiều màu xanh dương, đen. Vì màu này thuộc hành Thủy vốn là khắc tinh của hành Hỏa.

tranh hợp tuổi thìn

Tranh hoa mẫu đơn màu đỏ sẽ rất thích hợp cho người mệnh Hỏa

  • Tranh phong thủy hợp tuổi Bính Thìn (1976 – mệnh Thổ)

Người tuổi Bính Thìn thuộc mệnh Thổ vì thế bạn nên chọn những dòng tranh có màu vàng đất hoặc màu nâu làm chủ đạo. Như tranh núi rừng, tranh ruộng lúa, tranh làng quê, phong cảnh nông thôn, tranh phật,…

Thêm và đó, về tương sinh, gia chủ Bính Thìn nên chọn những tranh có màu hồng, đỏ, cam, tím thuộc mệnh Hỏa. Treo tranh của tương sinh mệnh Hỏa sẽ giúp gia chủ phát tài, thuận tiện trong việc làm ăn và gia đình, nhất là tranh hoa mẫu đơn

Bạn cần tránh chọn những bức tranh có màu chủ đạo là xanh lá thuộc mệnh Mộc vì Mộc khắc Thổ. Những loại tranh này sẽ không thích hợp cho gia chủ trong con đường làm ăn.

tranh hợp tuổi thìn

Tranh phong thủy Hoa hướng dương thích hợp với mệnh Hỏa (tương sinh của hành Thổ)

tranh hợp tuổi thìn

Tranh núi rừng dành cho người mệnh Thổ

  • Tranh phong thủy hợp với tuổi Mậu Thìn (1988 – mệnh Mộc)

Tuổi Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc, có tương sinh là mệnh Thủy. Vì thế chúng thích hợp với những dòng tranh có màu xanh lá, xanh dương, đen. Khi treo những loại tranh này gia chủ sẽ có cơ hội đớn rước tài lộc vào nhà. Các mẫu tranh thuộc hành Mộc có thể chọn như tranh rừng cây, tranh thiên nhiên, tranh cây cảnh, tranh tùng cúc trúc mai, tranh trúc bình an,… Bên cạnh đó là những mẫu tranh có yếu tố hành Thủy: tranh thuận buồm xuôi gió,tranh cá chép và hoa sen, tranh cửu ngư quần hội,…

Không nên treo tranh thuộc màu của mệnh Kim do Kim khắc Mộc sẽ gây nhiều tai ương cũng như công việc cuộc sống không thuận lợi.

Mệnh Mộc thích hợp với những loại tranh phong cảnh về thiên nhiên và có yếu tố nước

Lời kết

Từ những thông tin chúng tôi đã giải đáp cho bạn hy vọng danh sách tranh phong thủy tuổi Thìn trên đây sẽ là những kiến thức bổ ích giúp bạn chọn tranh treo tường trong nhà hợp với phong thủy. Gia tăng vận may, tài lộc, hạnh phúc cho gia đình và bản thân.

Liên hệ tư vấn và đặt tranh

Rất vui được hỗ trợ các anh chị và các bạn thêm thông tin về bức tranh, ý nghĩa, phong thuỷ treo tranh và sự phù hợp khi treo tranh trong không gian nhà mình. Liên hệ qua fanpage hoặc số trực 24/7 để được phục vụ nhanh nhất:

Tin đăng cùng chuyên mục