Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Cước vận chuyển từ Hải Phòng đi Chennai đường biển

Thông tin mua bán
Mã tin
V457668
Giá
842.900 VNĐ
Ngày đăng
26/08/2022
Hết hạn
31/08/2025
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Yến Nhị
Điện thoại
0386367575
Địa chỉ
HCM-2: 05 Nguyễn Thị Nhung, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức
Nội dung chi tiết
Cước vận chuyển từ Hải Phòng đi Chennai đường biển, lịch tàu container từ Hải Phòng đi Chennai, Ấn Độ. Là nội dung chính mà Door to Door Việt muốn chia sẻ đến Quý vị trong bài viết này.



Hàng hóa được vận chuyển từ Việt Nam đi Chennai chủ yếu qua ba tuyến chính sau:

Sau đây, Door to Door Việt sẽ chia sẻ đến Quý vị về cước vận chuyển từ Hải Phòng đi Chennai, lịch tàu đường biển hàng nguyên container và hàng lẻ. Mới Quý vị theo dõi nội dung chính bên dưới.

Lịch tàu từ Hải Phòng đi Chennai

LỊCH TÀU TỪ HẢI PHÒNG ĐI CHENNAI
Lịch tàu và giá cước từ Hải Phòng đi Chennai, India là hai yếu tố quan trọng. Sau đây Door to Door Việt sẽ giới thiệu lịch tàu từ cảng Hải Phòng đi Chennai.

POL POD ETD T/T
HẢI PHÒNG CHENNAI WEEKLY 9-23 DAYS
Việc lựa chọn được lịch tàu sớm và phù hợp là yếu tố then chốt cho việc chốt đơn hàng và bán hàng. Thời gian vận chuyển cũng có tính quyết định rất lớn trong việc hàng được vận chuyển nhanh hay chậm.

Lịch tàu từ Hải Phòng đi Chennai ngày nào cũng có chuyến tàu. Tuy nhiên, trên thực tế khi đóng hàng thì không phải cứ đóng hàng là có lịch tàu đi. Có rất nhiều yếu tố tác động làm thay đổi lịch tàu và thời gian hành hải như: Tắc nghẽn cảng, dịch bệnh, thời tiết, tàu hủy chuyến, biểu tình, đình công.

Tất cả những yếu tố kể trên sẽ làm thanh đổi lịch tàu và kéo dài thời gian hành hải. Thậm chí những yếu tố đó sẽ làm tăng giá cước vận chuyển từ Hải Phòng đi Chennai.

Trên đây là lịch vận chuyển từ Hải Phòng đi Chennai cho hàng container FCL và LCL. Ngoài ra còn có lịch vận chuyển cho tàu rời. Đối với vận chuyển hàng tàu rời từ Hồ Chí Minh đi Chennai thì tùy thuộc vào năng lực xếp dỡ, thời gian laycan hai đầu cảng xếp và cảng dỡ.

Để cập nhật chính xác lịch tàu từ Hải Phòng đi Chennai, India. Quý vị vui lòng liên hệ đến chúng tôi để cập nhật lịch chính xác và kịp thời nhất.



Thành phố Hải Phòng có rất nhiều cảng khác nhau như: Nam Hải Đình Vũ, Đình Vũ, Tân Vũ, Cảng Lạch Huyện, VIP Green, Nam Đình Vũ… Door to Door Việt sẽ dùng chung cụm từ cước vận chuyển từ Hải Phòng đi Chennai, Indonesia để ám chỉ cho tất cả các cảng ở trên.




Thông tin liên hệ: Ms. YenNhi
Web: https://doortodoorviet.com
Email: sale03@doortodoorviet.com
Hotline/zalo/viber: 0386367575



#thutuchaiquan, #nhapkhauchinhngach, #logistics, #mahs,

 

Tin đăng cùng chuyên mục