Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Cho Thuê Văn Phòng Tòa Nhà MP3 Ringtones 888 Plus Địa Chỉ thôn Bầu, Đông Anh, Hanoi

Thông tin mua bán
Mã tin
V419859
Giá
48.000.000 VNĐ
Ngày đăng
09/06/2021
Hết hạn
09/06/2022
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đông Anh » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Alex Sinba
Điện thoại
0981739845
Địa chỉ
thôn Bầu, Đông Anh, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tòa nhà MP3 Ringtones 888 Plus tại địa chỉ Địa Chỉ thôn Bầu, Đông Anh, Hanoido ông Alex Sinba đầu tư xây dựng. Đây là một trong những tòa văn phòng chất lượng tại Đông Anh được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn là trụ sở văn phòng. Với vị trí thuận lợi, diện tích cho thuê linh hoạt.

Tòa nhà cho văn phòng tòa nhà MP3 Ringtones 888 Plus tọa lạc tại thôn Bầu, Đông Anh, Hanoi (nằm ngay cạnhtòa nhà cạnh cây xăng). Đây là vị trí vô cùng thuận tiện khi nằm trên trục chính của đường cao tốc trên cao, rất dễ dàng đi lại, view đẹp.
Tòa nhà MP3 Ringtones 888 Plus được thiết kế ấn tượng với kiến trúc hiện đại, sang trọng, tầm view rộng thoáng với 3 mặt kính vô cùng thoáng mát, mở rộng tầm nhìn xa, khung cảnh xung quanh cực đẹp, đảm bảo một môi trường làm việc thư thái và chuyên nghiệp nhất cho các khách hàng.
Với quy mô 15 tầng, trong đó mỗi sàn văn phòng có diện tích khoảng 241m2, tòa nhà cung ứng ra thị trường một diện tích cho thuê tương đối lớn lên tới 6500m2, phục vụ các khách hàng đang tìm văn phòng cho thuê tại quận Hà Đông. Mỗi sàn văn phòng lại được chia cắt linh hoạt thành nhiều diện tích đa dạng từ 35 – 65 – 80 – 100 – 150 – 200 – 241m2, nhờ vậy có thể phục vụ được nhiều khách hàng, doanh nghiệp quy mô khác nhau.

Với mong muốn mang tới một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các khách thuê, tại tòa nhà được đầu tư mạnh về hạ tầng, đồng bộ cơ sở vật chất, hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú từ 7 thang máy tốc độ cao, điều hòa cục bộ chất lượng, máy phát điện dự phòng 100% công suất, hệ thống PCCC, camera giám sát 24/7… Cùng với đó hệ thống lễ tân, bảo vệ, dịch vụ vệ sinh của tòa nhà rất chuyên nghiệp.

Mỗi văn phòng được trang bị full nội thất điều hòa, thảm, rèm, trần, vách, phòng họp, bếp nấu ăn, góc uống cà phê,…tạo môi trường hiện đại và thỏa mãn nhu cầu của các cán bộ nhân viên. Tất cả đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất cho doanh nghiệp.

Không những vậy nằm trong tổ hợp chung cư, các khách hàng làm việc tại đây còn được thừa hưởng nhiều tiện ích sẵn có từ nhà hàng, quán ăn, khu mua sắm… càng tạo môi trường lý tưởng cho doanh nghiệp hoạt động lâu dài.

Tin đăng cùng chuyên mục