Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bọc răng sứ Trung Quốc giá rẻ và hiểm họa khôn lường

Thông tin mua bán
Mã tin
V684880
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/02/2024
Hết hạn
27/02/2025
Xem :
75
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn đức cảnh
Điện thoại
0763296666
Địa chỉ
265 tôn đức thắng
Nội dung chi tiết

Răng sứ Trung Quốc trên thị trường hiện nay được đánh giá là dòng răng có chất lượng kém nhất. Các dòng răng sứ Trung Quốc thường có giá rẻ và được trà trộn, làm giả, là những hàng kém chất lượng. Người dùng sẽ gặp phải nhiều nguy cơ khôn lường chỉ ngay sau một thời gian ngắn sử dụng.

Răng sứ Trung Quốc

Răng sứ Trung Quốc là gì?

Răng sứ Trung Quốc là những dòng răng sứ có nguồn gốc từ Trung Quốc. Trên thị trường hiện nay, không có quá nhiều thương hiệu đến từ Trung Quốc, đa phần có tên tuổi không rõ ràng và thường không được ưa chuộng.

Răng sứ Trung Quốc là gì?

Đặc trưng của dòng răng sứ Zirconia Trung Quốc

Răng sứ Zirconia Trung Quốc mặc dù có giá thành hấp dẫn, nhưng tồn tại nhiều hạn chế đáng lo ngại mà người dùng cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn.

Một trong những điều lo ngại nhất của răng sứ Trung Quốc chính là nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, thậm chí không có tem mác tên tuổi và đương nhiên là cũng không có thẻ bảo hành đi kèm. Điều đó khiến sản phẩm không được tin cậy và khó để kiểm chứng được chất lượng.

Đặc trưng của dòng răng sứ Zirconia Trung Quốc

Răng sứ Zirconia Trung Quốc thường có màu sắc kém tự nhiên so với các sản phẩm khác, và sau một thời gian sử dụng, có thể dẫn đến tình trạng đen viền nướu, nhiễm màu không mong muốn.

Răng sứ Zirconia Trung Quốc cũng có nguy cơ bị gãy vỡ dễ dàng hơn so với các sản phẩm khác do độ bền không quá cao.

Răng sứ Trung Quốc giá rẻ có phải là răng sứ kém chất lượng?

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu phục hình và thẩm mỹ răng để đảm bảo chức năng ăn nhai cũng như có một nụ cười đẹp đã trở thành một nhu cầu quan trọng trong cuộc sống.

Sự gia tăng về nhu cầu này đã dẫn đến sự xuất hiện của nhiều trung tâm nha khoa và labo phục hình răng, trang bị các công nghệ hiện đại như hệ thống CAD/CAM để sản xuất răng sứ chất lượng cao. 

Răng sứ Trung Quốc giá rẻ có phải là răng sứ kém chất lượng?

 

Với các chất liệu sứ nhập khẩu Châu Âu, tuân thủ tiêu chuẩn Quốc tế như Ceramill, Nacera, Lava, Orodent. Kiến tạo ra những nụ cười mới thẩm mỹ, an toàn và chất lượng, mang đến cho khách hàng một cuộc sống mới hạnh phúc và suôn sẻ hơn.

Nguồn tham khảo khảo thêm: Răng sứ Trung Quốc 

 
Tin đăng cùng chuyên mục