Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Dịch vụ tư vấn gia công thực phẩm chức năng

Thông tin mua bán
Mã tin
V521401
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2022
Hết hạn
26/11/2023
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tranglypharma
Điện thoại
0904581428
Địa chỉ
Số 5 -G19, Tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nhà máy – Trang Ly Pharma sản xuất thực phẩm chức năng tốt nhất mang đến dịch vụ gia công trọn gói chuyên nghiệp, tận tình, uy tín chất lượng tuyệt đối. Đến nay sau hơn 20 năm trưởng thành và phát triển đã khẳng định vị thế cao trong ngành y dược trong nước, vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng của Nhà nước và luôn đứng trong top 10 thương hiệu sản xuất dược phẩm uy tín nhất Việt Nam.

Đến nay Trang Ly Pharma đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc hơn trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. Có những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực này, là doanh nghiệp đi đầu trong xây dựng và chứng nhận đơn vị đầu tiên đạt tiêu chuẩn vùng trồng nguyên liệu đạt chuẩn GACP-WHO, thành công này nhằm đảm bảo tính ổn định trong việc nuôi trồng nguồn nguyên liệu góp phần sản xuất, phân phối các loại thực phẩm chức năng cho công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Thực hành phương châm 4 hợp tác “Nhà nước- Nhà nông- Nhà khoa học- Doanh nghiệp”. Hành động này góp phẩn đảm bảo chất lượng tối ưu nhất của dược phẩm theo khuyến cáo của Tổ chức Y Tế thế giới khuyến cáo nuôi trồng dược liệu thân thiện an toàn cho người sử dụng và thân thiện môi trường. Đây là ưu điểm vượt trội đối với các đơn vị gia công khác trên cả nước, theo đó các đơn vị không xây dựng và chứng nhận đạt GACP-WHO vẫn phải nhập nguyên liệu từ bên thứ 3 điều này không đảm bảo 100% chất lượng và nguồn gốc “xanh” của nguyên liệu. Ngoài ra, khi có bên thứ 3 chi phí sẽ tăng cao hơn do phải nhập khẩu nước ngoài. Do vậy việc nuôi trồng dược liệu trong nước có rất nhiều lợi thế về chất lượng được đảm bảo nhờ các quy trình đạt chuẩn WHO được các kỹ sư tuân thủ nghiêm ngặt và kiểm soát sát sao từng quá trình phát triển của cây trồng. Tiếp đó là giảm thiếu tối đa chi phí khi sản xuất sản phẩm giúp hỗ trợ đối tác tiết kiệm chi phí, tập trung xây dựng thương hiệu cũng như quảng bá sản phẩm.

Nhà máy- Trang Ly Pharma sản xuất thực phẩm chức năng theo quy trình khép kín tuyệt đối, nguyên liệu được kiểm soát từ gieo giống đến trưởng thành của cây, đồng thời được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP-WQA; FDA Hoa Kỳ, HACCP, UKAS, GLP, GSP do Vương Quốc Anh cấp được Bộ Y Tế Cấp phép. Chúng tôi là đối tác của 2.000 thương hiệu cả nước và quốc tế. Các sản phẩm của Trang Ly Pharma không chỉ được thị trường trong nước tin dùng mà đã vươn xa ra các thị trường EU gồm Đức, Pháp, Nga, Canada, Myanmar, Campuchia, Lao, Yemen... các thị trường khó tính nhất công ty hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu khẳng định vững chắc hơn nữa vị thế của ngành y dược Việt Nam.

Dịch vụ tư vấn gia công thực phẩm chức năng tốt nhất

. Địa điểm sản xuất quy mô lớn cùng trang thứ nhập cảng EU hiện đại nhất trên thế giới

. Có hệ thống lọc không khí bảo vệ bí quyết biệt có môi trường bên ngoài, tiệt trùng 100%

. Hệ thống cấp nước, ánh sáng, khâu xử lý chất thải, khâu vệ sinh, những phòng hoạt động theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế

. Hệ thống nồi chiết đa năng

. Phòng kiểm nghiệm đạt chuẩn ISO/IEC 17025:2017

. Đội ngũ Giáo sư, kỹ thuật viên, viên chức có trình độ cao được huấn luyện chuyên môn tại Châu Âu

. Hàng năm được cử đi nghiên cứu tại Nga, Đức, Pháp cập nhật liên tục chuyên môn trong nghiên cứu công thức, thực hành công thức, quản lý dây chuyền và máy móc

. Có toàn bộ giấy phép kinh doanh, chứng thực tiêu chuẩn GMP-WQA, ISO22000,2005; GACP-WHO; GSP kho bảo quản sản phẩm đạt tiêu chuẩn phải chăng nhất

. Chuyên nghiệp trong tất cả công đoạn từ nhập kho, lưu trữ, phân phối và đóng gói bao bì. Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường vì chúng tôi mang lợi thế quy trình cung cấp khép kín ko qua bên thứ 3

. Tận tình tâm huyết tương trợ người dùng từ quy trình chế tạo tới cung ứng công bố sản phẩm cho quý khách, hệ thống đội ngũ marketting hỗ trợ đưa ra thị trường và đăng ký đọc quyền sản phẩm.

Các cá nhân, tổ chức, công ty đang sở hữu nhu cầu gia công thực phẩm chức năng dạng bột tại nhà máy đạt chuẩn GMP, hoặc cần tham mưu những vấn đề tác động vui lòng liên hệ mang chúng tôi./.

https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM TRANG LY

Địa chỉ :Số 5 -G19, Tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại : 024.3773.5586/ 024.3773.3756 - Hotline :024.3773.5586/ 024.3773.3756

Người đại diện: Nguyễn Xuân Phương

DĐ: 0903210794

Email: Trangly@trangly.com

Số giấy chứng nhận ĐKKD: 0101149091 - Cấp lần đầu ngày: 12/07/2001

Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh -  Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội.

Mã số thuế: 0101149091

Địa chỉ: 4801 Little John Street # F Baldwin Park, CA 91706 USA.

Địa chỉ: Trung tâm thương mại thuộc Tổ hợp đa chức năng Hà Nội Mátxcơva, số 146, Đại lộ Yaroslavkoe TP Mátxcơva, Liện bang Nga

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục