Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Thiết kế nhà đơn giản hiện đại 100m2

Thông tin mua bán
Mã tin
V419425
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
31/05/2021
Hết hạn
31/05/2022
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Kiến trúc sư Hoàng Huy
Điện thoại
0913038356
Địa chỉ
số 6 Tràng Thi, Hoàn kiếm
Nội dung chi tiết
Thiết kế nhà phố đẹp cho gia chủ yêu cuộc sống hiện đại, đơn giản, gồm 4 thành viên sống đơn giản.
 
Thiết kế nhà với không gian mặt tiền khá thú vị, vì mẫu nhà nằm ngay mặt phố khá tấp nập cho nên mặt tiền gia chủ hướng đến sự riêng tư, kín đáo, an ninh hơn, cho nên toàn bộ mặt tiền tầng 1 và 2 khá kín đáo và an toàn, tuy nhiên cách thiết kế cũng rất tinh tế để mặt tiền luôn hiện đại và sang trọng nhiều hơn
 
 
 
 
Thiết kế nhà phố 100m2  hướng theo phong cách tối giản cho nên không gian nội thất cũng không có gì để nói quá nhiều, đồ đạc được tối giản, công năng nội thất đủ dùng không quá nhiều, tránh tốn diện tích, bếp gồm đồ nội thất được mua sẵn, kệ bằng gỗ , tủ lạnh, bàn ăn cho 6 người cũng được mua sẵn chủ yếu bằng gỗ, sàn gỗ sang trọng ấm áp.
Nội thất phòng khách cũng khá đơn giản hướng theo phong cách mở, hầu như không có gì để nói với không gian sống ở đây, được dùng nội thất gỗ là chủ yếu cho mọi không gian sống, giúp không gian nhà tối giản này thêm phần sang trọng và lịch sự hơn. Ngoài ra không gian giếng trời cũng góp phần mang ánh sáng trực tiếp cho mọi không gian sống thêm thông thoáng hơn.
 
Với thiết kếnhà để ở nội thất khá thú vị, giúp tăng thêm không gian sống cho mọi không gian sống ở đây, gia chủ và các kiến trúc sư đã bố trí nội thất gỗ cho các hệ tủ, cầu thang, giường, sàn hay bất kì không gian sống nào để giúp không gian thêm hiện đại hơn rất nhiều. Các phòng ngủ của các con thì khá đơn giản, vì chúng còn nhỏ cho nên gia chủ muốn hai anh em sống chung với nhau để tăng thêm độ thiên thiết hơn. Không gian phòng ngủ của 2 vợ chồng thì lại theo phong cách hiện đại, phòng ngủ khá rộng và đầy đủ tiện nghi, không gian khép kín riêng tư.
Ngoài ra hướng đến không gian thư giãn là chủ yếu cho nên khu vực tầng thượng được thiết kế hẵn 1 không gian thư giãn đầy thú vị trên đây với phong cách hiện đại, sống ảo, không gian xanh mát là chủ yếu, bạn có thể đọc sách, uống cafe hay chỗ vui chơi của các con...vv
 
Khác với những mẫu thiết kế nhà cho thuê mà đây nó chỉ đủ công năng cho mẫu nhà để ở mà thôi. Một  đơn giản cũng không có gì quá khó, điểm nhất là mặt tiền, không gian mở, ở mẫu nhà này lại có 1 điều thú vị là hướng đến không gian thư giãn là chủ yếu, mùa dịch bạn cũng có thể làm việc tại nhà hay ngồi chơi. 

Theo nguồn chia sẽ face " Nam Phong " Nghiện Nhà

 

Tin đăng cùng chuyên mục