Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

7 cách vệ sinh, khử khuẩn tại gia đình phòng dịch COVID-19

Thông tin mua bán
Mã tin
V421948
Giá
400.000 VNĐ
Ngày đăng
19/07/2021
Hết hạn
21/07/2022
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

Cục điều hành Môi trường y tế, Bộ Y tế cho biết, dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp với tốc độ lây nhiễm cao trong cùng đồng, cùng lúc cũng là nguy cơ cao đối với an toàn và sức khỏe của mỗi người, gia đình

Bệnh truyền nhiễm trong khoảng người sang người theo đường hô hấp, qua những giọt nước miếng hay dịch tiết mũi họng khi ho, hắt xì, hoặc lây qua xúc tiếp với 1 số thiết bị có cất vi rút rồi qua bàn tay đưa lên mắt, mũi, mồm. Cho tới hiện tại chưa có thuốc điều trị đặc hiệu và vắc xin phòng bệnh.

tham khảo thêm : cách pha cloramin b khử khuẩn bề mặt

Người dân cần tuân thủ 7 hướng dẫn vệ sinh, khử khuẩn gia đình để phòng chống dịch COVID-19 của lĩnh vực y tế Ảnh minh hoạ

Ngoài các giải pháp vệ sinh cá nhân phòng chống dịch COVID-19 thì vệ sinh, khử khuẩn tại gia đình là rất cấp thiết. Theo ấy, để vệ sinh, khử khuẩn môi trường phòng chống dịch COVID-19 tại gia đình, các gia đình cần làm theo 7 hướng dẫn sau của Cục điều hành Môi trường y tế:

1. Khử khuẩn bằng chất tẩy rửa thường nhật như chai ghẹ tẩy rửa đa năng dùng sẵn hoặc pha dung dịch tẩy rửa bồn cầu gia dụng (chứa khoảng 5% sodium hypochlorite) theo tỷ lệ 10ml dung dịch gột rửa với 1 lít nước để thành dung dịch có khả năng diệt vi rút, hoặc dung dịch cất 0,05% clo hoạt tính sau khi pha. Chỉ pha dung dịch đủ dùng trong ngày.

xem thêm : các phương pháp diệt khuẩn

2. Ưu tiên khử khuẩn bằng cách lau rửa. Sử dụng bít tất tay cao su, khẩu trang khi tiến hành vệ sinh, khử khuẩn.

 

 

3. Những bề mặt phải được làm sạch bằng xà phòng và nước trước lúc khử khuẩn.

4. Khử khuẩn ít nhất 01 lần/ngày đối với những vị trí nền nhà, tường, bàn, ghế, thiết bị, bề mặt có nguy cơ xúc tiếp và khu vệ sinh.

5. Khử khuẩn ít nhất 02 lần/ngày đối với những vị trí có tiếp xúc thường xuyên như tay nắm cửa, tay vịn cầu thang, tay vịn lan can, nút bấm cầu thang máy, công tắc điện, bàn phím máy tính, điều kiển trong khoảng xa, điện thoại sử dụng chung. Tắt những thiết bị điện tử, công tắc đèn trước khi khử khuẩn.

đọc thêm tại : khử khuẩn trong nhà

6. Sắp xếp đủ áo quan chứa rác có nắp đậy, đặt ở vị trí thuận tiện.

7. Tiến hành nhặt nhạnh, xử lý rác thải hằng ngày theo quy định.

tham khảo thêm các món đồ công nghệ trung quốc tại Ruby.vn

 
Tin đăng cùng chuyên mục