Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

tin worldcup888: Tuyển Việt Nam bận rộn, thầy Park đau đầu lo nhân sự

Thông tin mua bán
Mã tin
V433086
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2022
Hết hạn
05/01/2023
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hành trình của tuyển Việt Nam khép lại tại AFF Cup 2020 sau khi thúc thủ 0-2 trước Thái Lan ở vòng bán kết. Dù vậy, ngày 31/12, thầy trò Park Hang Seo mới có chuyến bay về nước.
 
Thầy trò HLV Park Hang không có nhiều thời gian nghỉ ngơi bởi ngay sau AFF Cup là 4 trận tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Ở 6 trận trước đó, tuyển Việt Nam chưa có điểm nào.
 
Ngay sau khi về nước, HLV Park Hang Seo và VFF có cuộc làm việc với nhau để mổ xẻ thất bại của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020. Đây là giải đấu tuyển Việt Nam không hoàn thành mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch.
 
Tuyển Việt Nam bận rộn, thầy Park đau đầu lo nhân sự
Tuyển Việt Nam chia tay AFF Cup 2020, về nước vào ngày 31/12 tới
Cuộc họp này ngoài việc đánh giá quá trình thi đấu của tuyển Việt Nam trong thời gian qua, VFF và HLV Park Hang Seo cũng lên kế hoạch cho những giải đấu sắp tới. Sau thành tích không như kỳ vọng ở AFF Cup 2020, tuyển Việt Nam cần cho thấy sự mới mẻ về lối chơi cũng như con người ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.
 
 
Nhiều khả năng VFF và HLV Park Hang Seo sẽ tập trung cho mục tiêu có điểm ở trận tiếp đón Trung Quốc ngày 1/2/2022 và Oman vào tháng 3.
 
Tuy nhiên, vấn đề lực lượng đang là trở nên nan giải khi nhiều trụ cột có dấu hiệu quá tải, dẫn đến những chấn thương như của Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh và mới nhất là Đức Chinh. Rất may với ông Park ở giải đấu sắp tới Hùng Dũng sẽ trở lại sau khi lỡ hẹn với AFF Cup 2020 vì sự cố nhập cảnh.
 
Nhiều ý kiến cho rằng HLV Park Hang Seo nên trao cơ hội cho cầu thủ trẻ ở những trận đấu còn lại của vòng loại thứ ba World Cup 2022. Tuy nhiên, dường như HLV Park vẫn chưa thực sự hài lòng và yên tâm với những cầu thủ ở lứa U23. Ở AFF Cup 2020, chỉ có Văn Xuân được sử dụng ở trận bán kết lượt về với Thái Lan.
 
Tuyển Việt Nam bận rộn, thầy Park đau đầu lo nhân sự
HLV Park Hang Seo có nhiều việc phải làm với tuyển Việt Nam
Cũng liên quan tới nhân sự, HLV Park Hang Seo phải tìm gấp trợ lý khi chuyên gia Choi Ju Young và trợ lý HLV Kim Tae Min đã chia tay tuyển Việt Nam hồi hương.
 
Một mặt giải bài toán lực lượng, chỉ trong thời gian ngắn sắp tới, HLV Park Hang Seo và VFF phải giúp các cầu thủ tái tạo năng lượng, quên đi thất bại ở AFF Cup để bước vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 với sự chuẩn bị tốt nhất. 
 
Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam khi về nước sẽ cách ly tập trung ở một khách sạn tại Hà Nội. Trong thời gian này, thầy trò Park Hang Seo tiến hành tiêm mũi 3 vắc xin phòng Covid-19 trước khi trở về gia đình nghỉ ngơi bên người thân.
 
Sau 1 tuần nghỉ ngơi, tuyển Việt Nam hội quân vào trung tuần tháng 1/2022 chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Melbourne (Australia) vào ngày 27/1/2022.
 
Kết thúc trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo trở lại sân nhà tái đấu Trung Quốc vào ngày 1/2/2022 (đúng ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần). 
Tin đăng cùng chuyên mục