Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Vòng xoáy tiền ảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V420925
Giá
36.000 VNĐ
Ngày đăng
01/07/2021
Hết hạn
28/07/2022
Xem :
415
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Cát Hải » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

trong khi phổ quát nhà đầu tư mất ăn mất ngủ vì nguy cơ mất tiền, thì phổ thông người vẫn ủ ấp Hi vọng sẽ thu thừa hưởng nhuận lớn

Bitcoin đề cập riêng và các đồng bạc kỹ thuật số tổng thể, vừa trải qua một tuần đàm phán đa dạng biến động. Giá Bitcoin trên CoinDesk có lúc xuống sát mốc 9.000 USD, mất hơn 50% so với đỉnh 19.300 USD giữa tháng trước. Một loại tiền phương pháp số lớn khác, như Ethereum, Dash, Litecoin hay Ripple, cũng có mức giảm lên đến hai chữ số chỉ chỉ mất khoảng ngắn.

Còn riêng với những đồng tiền ảo có nền móng huy động vốn bằng hình thức trả lãi (lending platform), tuần gần đây là tuần đàm phán tồi tệ nhất trong lịch sử. Sau lúc đại lý phân phối tiền ảo BitConnect quyết định đóng cửa vào giữa tuần trước, đồng BCC đã có thời khắc mất đến 99% trị giá, trong khoảng mức đỉnh 400 đô la xuống mức đáy hơn 5 đô la Mỹ.

Câu chuyện không những riêng với các nhà đầu tư trên toàn cầu mà tại Việt Nam, một bộ phận nhà đầu cơ "ăn ngủ với coin" đã có một tuần đàm phán đa dạng xúc cảm. Trong khi phổ thông nhà đầu cơ trót đổ tiền vào BitConnect, Hextracoin, UcoinCash. Ifan... Như "ngồi trên đống lửa" thì nhiều người vẫn ôm Hy vọng những sàn phân phối này sẽ mang đến lợi nhuận.

xem thêm : take profit

Nhiều nhà đầu tư mất ăn mất ngủ vì tuần giao dịch vừa qua của thị trường tiền ảo. Ảnh: Minh Sơn

phổ thông nhà đầu tư mất ăn mất ngủ vì tuần giao dịch vừa mới đây của thị phần tiền ảo. Ảnh: Minh Sơn

2h sáng, nhóm HextraCoin Việt Nam và UcoinCash Việt Nam trên Facebook vẫn còn hàng ngàn thành viên đang thức.

các chủ đề về ngày mai của 2 đồng bạc công nghệ số này, những thông tin mới nhất về các đợt trả lãi và khả năng có thể rút được tiền hay ko, được đưa ra dồn dập, với hàng trăm luận bàn. Nói tính từ lúc BitCoinnect, sàn giao dịch tiền ảo có nền tảng lending platform tuyên bố đóng cửa giữa tuần trước với các lời cáo buộc về mô phỏng lừa đảo Ponzi, những nền tảng như vậy đang đứng trước dự đoán về nguy cơ của sự tan vỡ Domino.

Trong hai nhóm này, những nhà đầu tư đổ tiền tậu những gói lending và đầu tư tiền ảo từ sàn phân phối đang "đứng ở không yên" trước lo ngại về sự sụp đổ tương tự BitConnect. Vấn đề được quan tâm bậc nhất là tiến độ trả lãi mang đến duy trì ổn định và đã có ai được rút tiền từ các sàn này ra các ví điện tử bên ngoài.

Như tình trạng UcoinCash, 3 ngày sắp nhất sàn phân phối này chỉ cho phép tuần tự 1.000, 2.000 và 3.000 thành viên mỗi ngày được phép rút lãi bằng đồng Ethereum ra các ví điện tử khác để quy đổi ra đô la. Tuy vậy, số lượng thành viên rút tiền thành công ko quá rộng rãi, phần đông những đàm phán ở hiện trạng chờ giải quyết (pending).

"Chiều tối qua UcoinCash bất ngờ mở lại đàm phán nội bộ và 1 số nhà đầu tư khởi đầu rút được ETH, tuy vậy đến sáng nay thì việc giao dịch lại bị khóa", anh Tùng, một nhà đầu tư bỏ vốn tại sàn này san sớt. Cùng lúc, nhà đầu tư này cũng cho biết, không những riêng anh mà nhiều người trong cộng lực lượng đầu tư đang rất hoang mang về mai sau của đồng tiền này và số tiền đã đầu tư vào những gói lending.

đọc thêm : stop loss là gì

Thức trắng hai đêm với sàn giao dịch này để chờ những đợt rút tiền nhỏ giọt, anh Tân, nhà đầu cơ rót hơn 1.100 USD đang mua cách bán toá với trị giá thu hồi ước tính chỉ bằng 50% số tiền đã bỏ ra. &Amp;Quot;Giờ Ucoin không cho đàm phán nội bộ, rút vốn cũng bị hạn chế, trong khi thời kì pending quá lâu nên chỉ còn cách bán cả tài khoản gmail đi kèm với tài khoản Ucoin", anh đề cập.

Trên các diễn đàn, phổ thông cách "lách" việc khóa giao dịch từ Ucoin và Hextracoin được những nhà đầu cơ Việt tìm ra và tận dụng.

rộng rãi nhất là 2 hình thức, nhờ rút hộ qua những account còn hạn mức và sắm bán trực tiếp tài khoản. Trong đấy, phổ biến nhà đầu cơ rao bán cả email để mở tài khoản tại 2 sàn này với mục đích "mua đứt bán đoạn" account đựng các đồng bạc này.

Đồng Hextracoin gần như không có giao dịch trên sàn nội bộ với thanh khoản chỉ hơn 1.300 USD, nhưng trên các diễn đàn của nhà đầu tư Việt, giao dịch đồng tiền này đang rất tấp nập.

Đồng Hextracoin sắp như chơi có đàm phán trên sàn nội bộ với thanh khoản chỉ hơn 1.300 đô la Mỹ, nhưng trên những diễn đàn của nhà đầu cơ Việt, giao dịch đồng tiền này đang rất sôi động.

tuy vậy, rủi ro của việc này là rất to. &Amp;Quot;Nhà đầu tư ví như tìm bán số lượng lớn sẽ mua cách gặp trực tiếp để đàm phán, còn với quy mô nhỏ sẽ đề nghị đối tác gửi ảnh chụp thủ tục tùy thân để tăng cường lòng tin. Tuy nhiên, các tình huống lừa đảo còn rất phổ biến", anh Tùng nhắc và cho rằng, việc thương lượng ẩn danh ưng chuẩn một dãy ký tự định danh ví điện tử khiến việc truy nã ra danh tính người nhận là điều rất khó.

vừa qua nhất trên các đội ngũ này, một trường hợp lừa mua hơn 30 Ucoin nhưng không trả tiền đã xảy ra, nhưng người bán chẳng thể sắm được cách xác minh danh tính người nhận số tiền này.

Ở phía người mua, khi mà đại phòng ban thị trường còn khá hoang mang thì hàng ngũ nhà đầu cơ này vẫn ủ ấp Mong rằng vào những đại lý phân phối sẽ tiếp tục trả lãi ngày và mang về khoản lợi nhuận cao.

Mức lãi suất được các sàn giao dịch đưa ra phổ thông trong khoảng 1% tới 1,6% một ngày, trong đó quy mô lending càng to thì phần giá trị gia cải thiện càng nhiều.

"Tôi đã cắm sổ đỏ quyết nhằm nhè với Ucoin", lời tuyên bố của một tài khoản Facebook trong lực lượng sắp 31.000 thành viên. Hiện giá chào tậu đồng tiền này ở mức 5,6 - 6 đô la Mỹ với tỷ giá 23.000 đồng, còn Hextracoin được tìm ở ngưỡng 1 - 1,3 đô la Mỹ. Thống kê này chỉ bằng một nửa so với mức định giá trên đại lý phân phối nội bộ.

Theo một vài nhà đầu tư, việc bằng lòng bỏ tiền vào những "coin" có lending platform như là canh bạc "được ăn cả, ngã về không". Bản thân một số người dẫn đầu các nhóm đầu cơ riêng lẻ cũng khuyến nghị nên đầu cơ với số vốn nhàn rỗi và bằng lòng rủi ro có thể mất phần nhiều.

xem thêm tại : cách kiếm tiền online 2021

 
Tin đăng cùng chuyên mục