Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

tin worldcup888: Nhận định bóng đá Salernitana vs Venezia, 0h30 ngày 7/1

Thông tin mua bán
Mã tin
V433172
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/01/2022
Hết hạn
06/01/2023
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Kiến Thụy » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Sau chiến thắng 3-0 trước Pescara ở vòng đấu cuối cùng tại Serie B mùa 2020/21, các cầu thủ Salernitana xây chắc vị trí thứ 2 và sẽ cùng đội vô địch Serie B là Empoli giành 2 tấm vé lên thẳng Serie A. Sau 23 năm, đội bóng 102 tuổi Salernitana có lần thứ 4 thi đấu tại Serie A trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.
 
Tuy nhiên, ngày về của Salernitana sớm xuất hiện những chông gai. Chủ sở hữu chính của Salernitana là Claudio Lotito cũng là chủ tịch và chủ sở hữu của Lazio. Luật FIFA quy định rằng 2 câu lạc bộ trong cùng một giải đấu không thể có chung một chủ sở hữu. Sau những điều đình, Salernitana được cho phép ở lại Serie A.
 
Thế nhưng, thực lực quá yếu khiến đoàn quân HLV Stefano Colantuono gặp rất nhiều khó khăn. Chiến thắng trước chính Venezia - đối thủ ngày hôm nay ở trận lượt đi hồi cuối tháng 10 là lần gần nhất Salernitana được hưởng trọn niềm vui. Nếu tính từ đầu mùa giải, Salernitana chỉ có 2 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận tới 14 thất bại để rơi xuống vị trí bét bảng với 8 điểm.
 
 
Bên phần sân đối diện, Venezia cũng là đội bóng mới giành quyền thăng hạng. Tuy nhiên, những gì đội khách làm được là tương đối ấn tượng, khi họ đang vươn lên thứ 16 trên BXH với 17 điểm, tạm bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 6 điểm. Nếu như đánh bại Salernitana đêm nay, Venezia sẽ có cơ hội lớn để tiếp nới rộng cách biệt.
 
Bước vào trận đấu này, sàn giao dịch ghi nhận mức kèo Venezia chấp 0:1/2. Đây là tỷ lệ mà các cầu thủ Venezia không có duyên, bởi 2 trận đối đầu gần nhất xuất hiện mức chấp này, họ đều trắng tay trước Salernitana. Nếu tính xa hơn, Venezia ôm hận trước Salernitana ở 4 lần gần nhất gặp nhau.
 
THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ
 
Nhận định bóng đá Salernitana vs Venezia, 0h30 ngày 7/1: VĐQG Italia
 
Phân tích kèo tài xỉu
 
Nguyên nhân chính khiến Salernitana thi đấu bết bát chính là hàng công thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng với 5 trận liên tiếp gần đây không thể ghi được bàn thắng. Lịch sử đối đầu cũng chứng kiến 3/6 lần chạm trán gần nhất đều có không quá 2 bàn thắng. Với tính chất quan trọng của trận đấu, màn thư hùng này khó có thể nổ tài.
 
THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
 
10 trận đối đầu gần nhất, Salernitana thắng 6 trận, hòa 1 và để thua 3 trận
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
 
Salernitana: Coulibaly trở về tham dự AFCON. Kechrida dương tính với Covid-19. Capezzi, Stefan Strandberg và Matteo Ruggeri chấn thương
Venezia: Tessmann và Mattia Caldara nhận án treo giò. Ebuehi tham dự AFCON
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 
Salernitana: Fiorillo; Gyomber, Gagliolo, Bogdan; Delli Carri, Schiavone, Obi, Kastanos, Ranieri; Ribery, Simy
Venezia: Romero; Mazzocchi, Svoboda, Ceccaroni, Haps; Ampadu, Vacca, Crnigoj; Aramu, Kiyine; Forte
 
Lựa chọn tốt nhất: Salernitana +1/2 cả trận
 
DỰ ĐOÁN: 1-1
Tin đăng cùng chuyên mục