Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

10 lí do nên sử dụng sàn giao dịch VCC Exchange

Thông tin mua bán
Mã tin
V411870
Giá
1.234.000 VNĐ
Ngày đăng
07/01/2021
Hết hạn
22/01/2022
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lào Cai
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
2 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

VCC Exchange là nền tảng đàm phán tài sản số, có trụ sở tại Singapore và Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực blockchain.

Hiểu được những trở ngại trong việc đàm phán tài sản số mà các nhà đầu tư Việt Nam hay gặp, VCC Exchange quy tụ vào việc đem tới một nền tảng giao dịch đáng tin cậy, minh bạch, cộng các ứng dụng kỹ thuật đi đầu thế giới, để mọi người có thể thực thụ cảm thấy an toàn, tin tưởng khi dùng.

Với tầm nhìn tương tự, Đánh giá sàn tiền ảo VCC Exchange không chỉ đơn thuần ngừng lại ở một nền móng đàm phán, mà các Dự án của VCC còn nhằm hướng tới tương trợ những startup trong lĩnh vực blockchain, trong đó bao gồm cố vấn, kết nối, đầu tư, và những chương trình ươm tạo khác.

Tìm hiểu VCC Exchange

10 lí do nên sử dụng đại lý phân phối VCC Exchange

1. Đảm bảo an toàn pháp lý

VCC Exchange là một trong các đại lý phân phối thảng hoặc hoi trên thế giới và là sàn giao dịch độc nhất tại Việt Nam đã làm việc và công ty những hoạt động trực tiếp với Chính Phủ, Bộ Tư Pháp về sàn giao dịch và ứng dụng công nghệ blockchain.

2. Phí giao dịch thấp nhất thị trường

Với mức phí 0.25%, VCC Exchange là sàn có phí thương lượng Việt Nam Đồng mặc định thấp nhất thị phần. Lưu ý: VCC Exchange dùng trong khoảng “mặc định” bởi điều này có thể đổi thay nếu như những đại lý phân phối khác áp dụng các chương trình khuyến mại giảm phí đàm phán trong một khoảng thời kì hoặc đi kèm các điều kiện khác (đặt lệnh chờ, phụ thuộc khối lượng trao đổi, v.v…)

3. Chênh lệch giá sắm – bán tốt nhất

Spread (mức chênh lệch giá sắm cao nhất và giá thành thấp nhất) tại nạp tiền sàn Vcc Exchange được đảm bảo ở mức 0.1% – 0.4%, thấp nhât so với các sàn tìm bán, thương lượng BTC, ETH, USDT qua Việt Nam Đồng hiện nay, hữu dụng cho cả quý khách và bán. Tại những sàn khác, chênh lệch này thường giao động ở mức 1% – 4%.

Giao dịch trên VCC Exchange

 

4. Huê hồng cho người giới thiệu

Chính sách hoa hồng giới thiệu 20% cho gần như các cặp thanh khoản BTC, ETH, USDT và Việt Nam Đồng.

5. Có thanh khoản số token rộng rãi nhất trong các sàn Việt Nam

– VCC Exchange là sàn phân phối Việt Nam có thanh khoản phổ biến token nhất (hơn 100 token), với rộng rãi đồng coin nổi tiếng mà hi hữu sàn có như BCH-SV (BSV), SPND, FCT, EMC2, DGX, v.v… Không chỉ có vậy VCC Exchange còn có kết nối thanh khoản với rộng rãi đại lý phân phối lớn như Bittrex. Về đơn thuần, khách hàng VCC Exchange không những đang thương lượng trực tiếp với khách hàng trong sàn, mà còn cả các người mua những sàn lớn khác. Cho nên khối lượng thanh khoản tại VCC Exchange là khối lượng thật, chẳng phải do bot giao dịch, và rất cao (hàng triệu USD/ngày)

6. Liên hệ, hàng ngũ sáng tỏ

ko như những sàn phân phối khác, hầu hết thông báo liên hệ, lực lượng sáng lập, hội sở làm việc tại Việt Nam đều được công khai mình bạch.

VCC Exchange được điều hành bởi đội ngũ sáng lập đáng tin cậy, có tên tuổi trong ngành nghề công nghệ, startup và blockchain như Lợi Lưu CEO Kyber Network, Henry è cổ cố vấn Dự án Startup City của thành phố Hà Nội. VCC Exchange còn được đầu tư bởi quỹ Signum Capital và Axiom Associates danh tiếng của Singapore và Hàn Quốc.

VCC Exchange team

 

7. Tích hợp đàm phán Crypto-với-Crypto, Crypto-với-VND

VCC Exchange là một trong những đại lý phân phối thi thoảng hoi trên toàn cầu cho phép các bạn đàm phán trực tiếp những đồng token/coin với tiền pháp định (fiat) VND và với những cặp coin nhiều như BTC, ETH, USDT trên cùng 1 nền tảng. Vì vậy người dùng có thể tiện lợi nạp rút trực tiếp VND để thương lượng mà không mất phí chuyển sang sàn phân phối thứ hai.

8. Hỗ trợ khách hàng tiếng Việt đa kênh

cùng với đó VCC Exchange tương trợ quý khách 24/7 qua Telegram, Facebook, Twitter, và trực tiếp trên website với hàng ngũ người Việt, tiếng Việt thu nhận và xử lý lỗi rất nhanh.

9. VCC Exchange Mobile App

Hiện tại chỉ độc nhất vô nhị VCC Exchange là đại lý phân phối tại Việt Nam có tương trợ app trên hệ điều hành iOS và Android, giao diện thân thiện giúp bạn trải nghiệm giao dịch tốt hơn.

10. Quan tâm đến khách hàng

VCC Exchange là một trong số rất ít sàn liên tiếp tổ chúc các chương trình tri ân, airdrop, cuộc thi thương lượng với phần thưởng trị giá. Các điều này giúp tối đa hóa lợi nhuận của người dùng sàn một cách tích cực hơn.

Không những thế, VCC Exchange không chỉ cơ bản ngừng lại ở một nền móng thương lượng, mà các Công trình của VCC Exchange còn nhằm hướng đến hỗ trợ các startup trong lĩnh vực blockchain bao gồm cố vấn, kết nối, đầu tư và các chương trình khác cho quý khách và các Dự án đối tác.

Để biết thêm sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay trên thế giới, đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất tại website này.

 
Tin đăng cùng chuyên mục