Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Cung Ứng Lao Động Và Dịch Vụ Bốc Xếp Tốc Hành Long An

Thông tin mua bán
Mã tin
V419908
Giá
9.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/06/2021
Hết hạn
11/06/2022
Xem :
732
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Long An
Loại tin đăng
Họ tên
gacon.050201
Điện thoại
0989717035
Địa chỉ
Trụ Sở chính: C365, Tổ 13, Khu Phố 3, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
Nội dung chi tiết

Dịch vụ cung ứng lao động thời vụ Long An là gì?

Dịch vụ cung ứng lao động là gì?

Cung ứng lao động Long An là loại hình dịch vụ không mấy xa lạ nếu bạn là một dân kinh doanh lâu năm. Dịch vụ này được thành lập để phục vụ nhu cầu tuyển dụng lao động của công ty, doanh nghiệp.

Thay vì phân công cho bộ phận nhân sự để đăng tin tuyển dụng. Thì giờ đây các công ty, doanh nghiệp sẽ liên hệ với công ty dịch vụ cung ứng lao động để giải quyết vấn đề này.

Đặc biệt dịch vụ này còn hỗ trợ cung ứng lao động theo yêu cầu về tay nghề, số lượng, vị trí,… cho chủ doanh nghiệp.

Cung ứng lao động thời vụ tại Long An

Hiện nay dịch vụ cung ứng lao động thời vụ Long An có mặt ở hầu hết các công ty, xí nghiệp thuộc trực thuộc tỉnh Long An. Dịch vụ này đang được sử dụng để phục vụ vào quá trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực. Có thể kể đến những khu công nghiệp, công ty như : khu công nghiệp Vĩnh Lộc 2, khu công nghiệp Long hậu, khu công nghiệp An Thạnh,…

Vì sao nên sử dụng dịch vụ cung ứng lao động tại Long An?

Tiết kiệm thời gian và chi phí bỏ ra

Khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động tại Long An quý doanh nghiệp sẽ không cần phải tốn thời gian, công sức. Trong việc tuyển dụng và đào tạo nguồn lao động mới. Việc bỏ ra một khoản chi phí để thuê các công ty dịch vụ cung ứng lao động tìm kiếm nguồn lao động. Là một lựa chọn thông minh của doanh nghiệp.

Họ là những người có kinh nghiệm trong việc tuyển dụng nên chất lượng lao động luôn được đảm bảo. Đôi khi là có sẵn nguồn lao động để sẵn sàng phục vụ quý khách. Các công ty dịch vụ cung ứng lao động sẽ chịu trách nhiệm quản lý nhân sự. Để quý doanh nghiệp tập trung vào dây chuyền sản xuất sản phẩm. Từ đó phát huy tối đa tiềm năng của doanh nghiệp, công  ty.

Đảm bảo chất lượng nguồn lao động

Khi cung ứng lao động cho các công ty, doanh nghiệp.  Bên dịch vụ cung ứng lao động Long An luôn hỗ trợ tối đa trong việc kiểm tra tay nghề của nhân công. Đảm bảo nguồn nhân công của quý doanh nghiệp được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như đạo đức trong lúc làm việc.

Phục vụ nhanh chóng 24/7.

Chỉ cần quý khách tin tưởng thì chúng tôi sẽ có mặt tại thời điểm quý khách hàng thiếu hụt nguồn lao động nhất. Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về lao động thời vụ cho các công ty, doanh nghiệp ngay cả trong dịp lễ, tết. 

Linh hoạt trong việc chuyển đổi lao động.

Sẵn sàng chuyển đổi linh động nguồn nhân công. Nếu quý khách hàng nhận thấy nhân công này không chăm chỉ làm việc hoặc có thái độ tiêu cực.

Hỗ trợ thu hồi nhân công. Khi quý khách hàng đã thực hiện xong kế hoạch, dự án đề ra trước chỉ tiêu.

Phân loại hàng hóa bốc xếp tại Long An

Bốc xếp hàng hoá Long An thông thường: đây là những hàng hóa có trọng lượng từ vừa cho tới nhẹ. Đa phần có kích thước lớn nên sẽ chiếm một diện tích khá lớn trong thùng xe. Lúc này chi phí sẽ được tính theo số lượng và khối lượng hàng hóa của quý khách. Theo điều kiện số lượng nhiều hay ít và trọng lớn nặng trên dưới 1 tấn.

Bốc xếp hàng hóa nặng và quá khổ: đây là những loại hàng hóa vừa có kích thước to và nặng. Thông thường những loại hàng hóa này sẽ có giá trị cao nên chi phí sẽ phụ thuộc vào độ rủi ro trong quá trình bốc xếp. Đối với những hàng hóa này các công ty dịch vụ bốc xếp sẽ không báo giá cụ thể mà chỉ được xác định trong quá trình thỏa thuận giữa hai bên.

Thông tin liên hệ với chúng tôi

CN1: Đường Song Hành – Phường Tân Hưng Thuận – Quận 12 – TP HCM

CN2: 169: Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM

CN3: 112 Võ Thị Sáu, Huyện Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

CN4: 1208 Đại Lộ Bình Dương, TX Thuận An, Bình Dương

Trụ Sở chính: C365, Tổ 13, Khu Phố 3, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

 
Tin đăng cùng chuyên mục