Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Tìm đến cửa hàng Malloca chính hãng tại Quảng Nam uy tín nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V432363
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/12/2021
Hết hạn
31/12/2031
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quảng Nam
Loại tin đăng
Họ tên
BẾP MINH TRUNG
Điện thoại
0931287899
Địa chỉ
08 Nguyễn Tất Thành, TT. Ái Nghĩa, Huyện Đại Lộc, Quảng Nam
Nội dung chi tiết

     Thương hiệu Malloca được biết đến như một thương hiệu đồ dùng nhà bếp cao cấp. Thương hiệu này được đông đảo mọi người biết đến là một thương hiệu đồ dùng nhà bếp cao cấp. Chính vì những ưu điểm vượt trội, tính năng vượt trội các thiết bị Malloca mà nhiều đại lý Malloca chính hãng tại Quảng Nam ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

     → Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn chưa biết Malloca là thương hiệu của nước nào? Malloca kinh doanh những sản phẩm gì mà thu hút đến người tiêu dùng như vậy? Hãy cùng chúng tôi giải đáp từng thắc mắc qua bài viết sau đây nhé!

Bạn có biết thương hiệu Malloca là của nước nào không?

     Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp của Tây Ban Nha, được đăng ký bản quyền tại Tây Ban Nha số M2675401 ngày 15-06-2006 do Cục Sở Hữu Trí Tuệ Tây Ban Nha cấp.

     Malloca nổi tiếng với những dòng sản phẩm nhà bếp cao cấp, được sản xuất theo tiêu chuẩn của châu Âu mang nét sang trọng, tinh tế, đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Malloca có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc, nhưng vẫn đảm bảo theo tiêu chuẩn của châu Âu một cách nghiêm ngặt nhất, trước khi xuất xưởng cung cấp cho người tiêu dùng.

     Gần 15 năm có mặt và phát triển tại thị trường Việt Nam, Malloca luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm được thiết kế sáng tạo tinh xảo và tính năng vượt trội. Họ cũng không ngừng cải tiến, cập nhật các công nghệ mới nhất. Nhằm đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng và hoàn mỹ nhất.

Malloca kinh doanh những mặt hàng nào?

     Là công ty có danh mục sản phẩm lớn và đầy đủ nhất trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam, với hơn 500 chủng loại mặt hàng gồm: bếp gas, bếp điện, bếp từ, máy hút, chậu – vòi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén, máy sấy chén, máy giặt – máy sấy quần áo, tủ lạnh rời, tủ lạnh âm, tủ ướp rượu và hàng trăm chủng loại mặt hàng gia dụng khác,...

     Các sản phẩm của Malloca có xuất xứ từ Châu Âu, PRC, Malaysia và nhà máy tại Việt Nam (Theo bản quyền và tiêu chuẩn của Malloca được giám sát ngiêm ngặt về chất lượng), bảo hành 3 năm, chăm sóc trọn đời.

Máy hút mùi của Malloca

     Với thiết kế tinh tế, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều không gian nhà bếp. Máy hút mùi hãng Malloca được đánh giá cao về thiết kế hiện đại, tiện nghi, độ ồn thấp, công suất mạnh, khử mùi bằng than hoạt tính mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt, còn có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại.

Máy pha cà phê Malloca

     Sản phẩm máy pha cà phê Malloca có thiết kế đẹp mắt, tinh tế và mức giá vừa phải. Chắc hẳn sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng hiện nay.

Lò hấp, lò nướng, lò vi sóng của hãng Malloca

     Những sản phẩm này đều có thiết kế lắp âm vào tường hoặc vào tủ, nhằm đem đến không gian sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn. Sản phẩm còn được đánh giá cao về khả năng đa dạng chức năng nấu nướng và bảng điều khiển hiện đại.

     Một điểm mà các chị em phụ nữ thường chọn sản phẩm của hãng Malloca, đó chính là dung tích lớn hơn nhiều của hãng để đáp ứng được nhiều nấu nướng hơn.

Bếp ga, bếp điện, bếp từ, bếp điện từ của Malloca

     Các loại bếp hãng Malloca đều có thiết kế âm, nhằm tạo không gian sang trọng cũng như tiết kiệm không gian nhà bếp cho gia đình người dùng. Sản phẩm sử dụng kính cường lực, kính Eurokera cao cấp, chịu nhiệt, chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh. Và một điều cực kỳ tốt là chức năng khóa an toàn cho trẻ và chức năng tự ngắt khi quá tải.

Máy giặt và máy sấy quần áo Malloca

     Đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho người tiêu dùng, bởi sản phẩm máy giặt và máy sấy quần áo Malloca được áp dụng những công nghệ tiên tiến và hàng đầu hiện nay.

Tủ lạnh và tủ rượu của Malloca

     Hai sản phẩm này mang khuynh hướng hiện đại, đẳng cấp, tinh tế nhưng cực kỳ nhẹ nhàng.

Chậu rửa chén, vòi rửa chén của hãng Malloca Tây Ban Nha

     Sản phẩm này cũng được đông đảo chị em tại Việt Nam thích thú. Đối với vòi rửa chén thì sản phẩm được đánh giá cao về đa dạng mẫu mã và chất lượng. Còn chậu rửa chén được đánh giá cao về khả năng xả, chống mùi hôi.

Tìm hiểu về sản phẩm lò vi sóng Malloca

     Lò vi sóng Malloca là loại lò lắp đặt âm tủ, có nhiều tính năng nấu ăn hữu ích như rã đông, nướng, nướng kết hợp Microwave. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, mẫu mã đa dạng, bạn sẽ tìm ngay được sản phẩm lò vi sóng Malloca phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

     Lò vi sóng Malloca là thiết bị gia dụng dùng trong không gian bếp nhà bạn, sử dụng chúng để làm nóng thức ăn, cho bữa ăn ngon miệng hơn.

     Không ngừng cải tiến về mẫu mã cũng như tính năng, lò vi sóng hiện nay có rất nhiều chức năng như hâm, nấu, hấp, rã đông, nướng… giúp bạn cảm thấy tiện lợi hơn trong việc chuẩn bị bữa ăn hàng ngày cho gia đình.

Một số tính năng nổi bật của lò vi sóng Malloca

     ✔ Chức năng hâm nóng của lò: Giúp bạn hâm nóng thức ăn chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn, mà vẫn giữ được hương vị vốn có của thức ăn.

     ✔ Chức năng rã đông thường, nhanh, rã đông theo thời gian và theo trọng lượng: chỉ cần chọn thời gian rã đông sau khi rã đông xong có thể mang thức ăn đi chế biến ngay để tránh bị vi khuẩn xâm nhập.

     ✔ Thực đơn nấu tự động: Chức năng này chỉ có ở các loại lò vi sóng điện tử, giúp bạn nấu thức ăn dễ dàng và không mất nhiều thời gian.

     ✔ Chức năng nướng: Nướng và làm chín thức ăn nhờ nhiệt lượng tỏa ra từ thanh nhiệt bên trong lò, thích hợp để làm nóng, giòn thức ăn.

     ✔ Chức năng nấu: Có thể nấu được hầu hết các loại thực phẩm mà vẫn đảm bảo được thức ăn chín đều. Tùy vào từng loại món ăn, mà lựa chọn thời gian và công suất thích hợp để nấu.

Tin đăng cùng chuyên mục