Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nhẫn cưới con trai đeo tay nào - Phong thái mạnh mẽ, lý trí đi cùng vợ tương lai

Thông tin mua bán
Mã tin
V419933
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2021
Hết hạn
11/06/2022
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đeo nhẫn cưới ở mỗi ngón tay sẽ mang ý nghĩa riêng biệt, tuy nhiên để hiểu rõ ý nghĩa đeo nhẫn cưới ở nam là điều không hề dễ dàng. Bởi, sự lựa chọn ở mỗi ngón tay mang âm sắc, thông điệp khác nhau. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu về nhẫn cưới con trai đeo tay nào để hiểu rõ hơn nhé!

 

Nhẫn cưới con trai đeo tay nào

Từ xưa tới nay nam giới đeo nhẫn ở ngón cái thường thể hiện sự uy quyền và sức mạnh của mình. Nhẫn cưới sẽ thể hiện được trách nhiệm của người đàn ông với gia đình, con cái và gia đình hai bên nội ngoại. Sự chung thủy, trách nhiệm và của người đàn ông nếu có nhẫn cưới sẽ hoàn hảo hơn, bởi họ luôn nhìn thấy và khắc cốt ghi tâm về người bạn đời của mình. 

Con trai đeo nhẫn cưới kim cương ngón áp út bởi ngón út tượng trưng cho tình yêu vĩnh cữu, sự sáng tạo và vẻ đẹp tâm lý dành cho người bạn đời. Tuy nhiên đa phần ý nghĩa ngón đeo nhẫn nam thường hướng đến sự đính ước hôn nhân.

Nhưng không phải lúc nào nhẫn cưới kim cương cũng bắt buộc đeo vào ngón áp út. Tùy vào sở thích, sự tiện lợi và suy nghĩ của bạn và người vợ mà có thể thõa thuận để đeo bất cứ ngón nào bạn muốn. Bạn đã hiểu về nhẫn cưới con trai đeo tay nào chưa. Hãy chọn ngón đeo nhẫn cưới cặp mà bạn thấy hợp nhất.

 

con trai đeo nhẫn cưới ngón nào

Đôi nhẫn cưới kim cương được đeo vào ngón giữa

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn cưới nam

Những mẫu nhẫn cưới cặp đẹp

Với sự phát triển vượt bậc nghành luyện kim cùng kỹ năng kỹ xảo và điêu luyện đã tạo nên những mẫu nhẫn cưới cặp dành cho đôi uyên ương tuyệt đẹp. Sự lựa chọn con trai đeo nhẫn cưới ngón nào là điều không dễ dàng, nhưng lựa được mẫu nhẫn cưới cặp đẹp nhất, ý nghĩa nhất và quan trọng là sự bền bỉ với thời gian thì quan trọng hơn cả. Tham khảo những mẫu nhẫn cưới kim cương dưới đây nhé!

Nhẫn cưới cặp thanh mãnh, nhẹ nhàng toát lên vẽ đẹp thuần khiết của đôi nhẫn. Với ý nghĩa chúng ta hãy cùng nhau gìn giữ tình yêu thuần khiết này bền vững theo năm tháng, và sinh ra những nàng công chúa, hoàng tử cùng vẻ đẹp thuần thiết, hồn nhiên nhất. Ngón út hoặc áp  út là sự lựa chọn hoàn hảo để con trai đeo nhẫn cưới này nhé!

 

con trai đeo nhẫn cưới ngón nào

Nhẫn cưới kim cương cặp nhẹ nhàng, thuần khiết

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn cưới truyền thống 

Đôi nhẫn cưới được thiết kế khá đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, bắt mắt. "Nhẫn" trong đôi nhẫn được thể hiện nhẫn nhịn trong hôn nhân. Chỉ cần nhượng nhịn một chút, hạ cái tôi để cùng gìn giữ hạnh phúc gia đình. Với mẫu nhẫn cưới này, con trai có để đeo cả ngón giữa sẽ thể hiện được phong độ của mình. Với thiết kế nhẫn nam đơn giản không đính kèm kim cương và nhẫn nữ đính những viên kim cương nhỏ lấp lánh.

con trai đeo nhẫn cưới ngón nào

Đôi nhẫn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Xem thêm: Mẫu nhẫn cưới hiện đại

Xem thêm: Cặp nhẫn cưới hiện đại kim cương

Nhẫn nam sẽ đeo nhẫn cưới ở ngón cái hoặc ngón áp út với chính loai mẫu nhẫn cưới kim cương này. Nhẫn cưới kim cương sang trọng toát lên vẽ quý phái, sang trọng dành cho chủ sở hữu. Sự lấp lánh nhưng nhẹ nhàng mang một thông điệp cùng nhau xây dựng một gia đình văn minh, hạnh phúc và lan tỏa thật nhiều điều tốt đẹp dành cho những người xung quanh như sự lấp lánh của viên kim cương vào mắt người chiêm ngưỡng.

 

con trai đeo nhẫn cưới ngón nào

Nhẫn cưới kim cương cặp lan tỏa năng lượng

Xem thêm: Nhẫn cưới kim cương sang trọng, quý phái

Xem thêm: Cặp nhẫn cưới Kim cương Eternity

Ngoài sự lựa chọn nhẫn cưới cặp, thì lựa chọn nhẫn cưới kim cương kèm cả nhẫn cầu hôn là điều không thể hoàn hảo hơn. Sự đồng điệu từ nhẫn cầu hôn đến nhẫn cưới của cả nhẫn nam lẫn nhẫn nữ. Một ý nghĩa từ sự đồng điệu của những trái tim ấm áp và đồng điệu từng hơi thở của chúng ta. Sự lựa chọn đeo nhẫn cưới kim cương ngón áp út cho mẫu nhẫn này rất phù hợp, bởi sự mạnh mẽ, nam tính để bảo vệ chở che người bạn đời.

 

con trai đeo nhẫn cưới ngón nào

Nhẫn cầu hôn kim cương và nhẫn cưới đồng điệu

 

Xem thêm: Nhẫn cưới Vintage phong cách cổ điển

Xem thêm: Cặp nhẫn cưới truyền thống

Nhẫn cưới kim cương nên mua ở đâu

Tierra Diamond là một trong những cửa hàng nhẫn cưới kim cương hoặc nhẫn cưới cặp vừa dành cho nhẫn nam và nhẫn nữ giúp bạn có thể tự thiết kế được đôi nhẫn theo ý kiến, mong muốn, nguyện vọng riêng của cá nhân bạn. Chỉ cần dến đây, dưới những đôi bàn tay rèn luyện điêu luyện, những con người luôn đặt tâm huyết vào từng chiếc nhẫn đã tạo nên những chiếc nhẫn cưới kim cương hoàn hảo, món quà vô giá dành cho chính bạn! 

Tierra Diamond còn có những mẫu trang sức kim cương để giúp bạn nâng cấp sắc đẹp và giá trị của bản thân hơn. Trải nghiệm nhé!

con trai đeo nhẫn cưới ngón nào

Nhẫn cưới kim cương được thiết kế theo ý muôn bởi đôi bạn trẻ tại Tierra Diamond

Xem thêm: Nhẫn cưới kim cương NCC0006

Qua bài viết nhẫn cưới con trai đeo tay nào và bộ sưu tập nhẫn cưới kim cương tuyệt đẹp, Tierra Diamond chúc bạn sẽ tìm được một nơi để đặt "hy vọng" của mình vào chiếc nhẫn ưng ý nhất. Chúc bạn và cô gái mình yêu thương có một ngày trọng đại đáng nhớ, cùng dắt tay nhau đi qua thăng trầm cuộc sống và có một cuộc đời bình an nhé!

Xem thêm những mẫu trang sức kim cương lộng lẫy:

Bông tai

Dây chuyền

Vòng - Lắc tay

Nhẫn trang sức

Nhẫn Eternity

 

Xem thêm:

Nhẫn cưới theo phong cách Châu Âu - Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất cho các cặp đôi

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo

Tin đăng cùng chuyên mục