Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nhẫn cưới thiết kế - Xu hướng các cặp đôi trẻ đang tìm kiếm, liệu có nên thử?

Thông tin mua bán
Mã tin
V426549
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2021
Hết hạn
18/09/2022
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giai ky
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn cưới là một nét văn hóa đẹp xuất phát từ thời Trung cổ rồi ở Châu Âu mang ý nghĩa tình yêu vẹn tròn, có sự gắn kết mãi mãi không có điểm cuối. Vợ chồng mang nhẫn cưới như một sự nhắc nhở sự kiên nhẫn và nhường nhịn trong hôn nhân, chính vì vậy nhẫn cưới vô cùng quan trọng đôi với các cặp đôi. Ngày nay càng nhiều cặp đôi muốn tìm tới sự độc đáo ở kỷ vật này do đó nhu cầu thiết kế riêng nhẫn cưới cũng dần phổ biết. Cùng tìm hiểu về nhẫn cưới thiết kế qua bài viết này nhé.

 

Nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn khác nhau như thế nào?

Nhiều người lầm tưởng rằng nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới hay nhẫn cặp đẹp là cùng một loại nhẫn, tuy nhiên tìm hiểu sâu thì nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn có những khác biệt nhất định.

Tuy nhiên cơ bản về số lượng, nhẫn đính hôn sẽ có 1 chiếc đơn mà chàng trai đặc biệt dành cầu hôn bạn gái. Còn nhẫn cưới sẽ thường đi đôi với nhẫn nam và nhẫn nữ có sự hòa hợp nhất định.
Phân biệt nhẫn đính hôn, nhẫn cưới khác nhau như thế nào cần quan tâm đến không gian, hoàn cảnh trao nhẫn. Như thế mọi người mới hiểu hết ý nghĩa của hai loại nhẫn này.

Nhẫn cưới thiết kế - Xu hướng các cặp đôi trẻ đang tìm kiếm, liệu có nên thử? - 1

Nhẫn cưới thiết kế - Xu hướng các cặp đôi trẻ đang tìm kiếm, liệu có nên thử? - 1

Mua ngayNhẫn đính hôn Solitaire Peg-head 4 chấu NCH1103

Nhẫn đính hôn sẽ được chàng trai chọn lựa và trao khi tiến hành cầu hôn bạn gái. Đây là lúc chàng trai thổ lộ tình cảm chân thành của mình. Đồng thời chờ sự chấp thuận, ưng ý của bạn gái dành cho mình.

Nhẫn cưới hay nhẫn cặp đẹp là nhẫn cặp được nhà trai chuẩn bị và được chú rể trao cho cô dâu trong ngày cưới quan trọng. Loại nhẫn này sẽ trao sau nhẫn đính hôn. Chúng có ý nghĩa đặc biệt khi là minh chứng cho tình yêu viên mãn của đôi tân lang, tân nương.

Nhẫn đính hôn khác nhẫn cưới chỗ nào chính là ở hoàn cảnh và mục đích trao nhẫn. Do đó người mua, nhất là các chàng trai nên lưu ý để có được sự chọn lựa tốt nhất.

Vì sao nên chọn nhẫn cưới thiết kế

Nhẫn cưới vô vàn kiểu dáng và sự lựa chọn, tuy nhiên các cặp đôi muốn có một đôi nhẫn cặp đẹp hay chính là vật minh chứng cho tình yêu độc đáo như chính tình yêu của họ. Do đó, việc lựa chọn nhẫn cưới thiết kế là vô cùng phù hợp.

Bởi lẽ nhẫn cưới thiết kế có nhiều lợi ích hơn nhẫn cưới sẵn có. Độ sắc nét, vừa vặn, kiểu dáng màu sắc đến ngân sách của nhẫn đôi tự thiết kế đều được đo ni đóng giày hơn so với nhẫn cưới có sẵn.

Nhẫn cưới thiết kế - Xu hướng các cặp đôi trẻ đang tìm kiếm, liệu có nên thử? - 2

Nhẫn cưới thiết kế - Xu hướng các cặp đôi trẻ đang tìm kiếm, liệu có nên thử? - 2

Mua ngayCặp nhẫn cưới Eternity NCC0002

Chưa kể việc lựa chọn nhẫn cưới thiết kế bạn có thể yêu cầu khắc tên hoặc thiết kế riêng một đặc điểm nào cho tình yêu của 2 người. Sự tự do thỏa sức sáng tạo và tạo nên một tác phẩm mà cả hai đều ưng ý cho nhẫn đôi tự thiết kế  hay nhẫn cặp đẹp này.

 

Lưu ý khi đặt làm nhẫn cặp 
Chọn chất liệu nhẫn phù hợp

Chọn chất liệu và màu sắc hợp với cả hai là công việc rất quan trọng. Khi đặt làm nhẫn cặp hoặc nhẫn đôi tự thiết kế, mặc dù hầu hết các kim loại đều có thể khắc laser và tạo kiểu nhưng độ cứng và màu sắc khác nhau sẽ ảnh hưởng đến hình thức của cặp nhẫn cưới thiết kế. 

Nhẫn cưới thiết kế - Xu hướng các cặp đôi trẻ đang tìm kiếm, liệu có nên thử? - 3

Nhẫn cưới thiết kế - Xu hướng các cặp đôi trẻ đang tìm kiếm, liệu có nên thử? - 3

 

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0004

Chọn kiểu dáng nhẫn đôi tự thiết kế

Nghiên cứu mẫu nhẫn mà bạn dự định đặt làm nhẫn cặp sẽ là cơ sở để đàm phán và thương lượng với đơn vị chế tác. Nếu bạn chọn một kiểu dáng phức tạp nhưng cửa hàng bạn chọn lại chế tác thô và thiếu sắc nét thì kết quả nhận được sẽ không vui chút nào. Dáng nhẫn cũng ảnh hưởng đến cách sắp xếp chữ khắc và nội dung khắc dài hay ngắn. Nếu muốn khắc nhiều chữ, bạn nên chọn nhẫn cưới trơn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể khắc lên kim cương hoặc đá quý đính trên nhẫn như một điểm nhấn độc đáo mà các cặp nhẫn cưới thiết kế mang lại.

Nhẫn cưới thiết kế - Xu hướng các cặp đôi trẻ đang tìm kiếm, liệu có nên thử? - 4

Nhẫn cưới thiết kế - Xu hướng các cặp đôi trẻ đang tìm kiếm, liệu có nên thử? - 4

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2037

Đặt thiết kế nhẫn đôi mất bao lâu?


Thông thường, các đôi uyên ương có dự định đặt làm nhẫn cặp riêng thì sẽ tìm đặt trước từ 3-4 tháng. Khoảng thời gian này tương đối phù hợp để các cặp đôi còn dành thời gian cho việc chụp hình và chuẩn bị cho lễ cưới. Trong trường hợp gấp, để chắc chắn bạn vẫn nên đặt làm nhẫn đôi trước ít nhất 1 tháng. 

Nhẫn cưới thiết kế - Xu hướng các cặp đôi trẻ đang tìm kiếm, liệu có nên thử? - 5

Nhẫn cưới thiết kế - Xu hướng các cặp đôi trẻ đang tìm kiếm, liệu có nên thử? - 5

Mua ngayCặp nhẫn cưới Eternity NCC0010

 

Mua nhẫn cưới thiết kế ở đâu ở TP. Hồ Chí Minh?

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nhẫn đôi hay nhẫn cưới thiết kế hay đặt làm nhẫn cặp ở TP. Hồ Chí Minh thì hãy thử ghé thăm Tierra Diamond để cùng ngắm nhìn và lựa chọn. Được yêu thích bởi chất lượng và phong cách nhẫn trẻ trung, thanh lịch và tinh tế, Tierra Diamond là một trong những đơn vị có thế thiết kế nhẫn đôi theo yêu cầu của khách hàng tinh xảo và được lựa chọn nhiều trong những năm qua.

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn cưới, nhẫn cặp đẹp, nhẫn đôi tự thiết kế cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu nhẫn cưới đẹp nói riêng và trang sức kim cương đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công. Khi quý khách đặt thiết kế nhẫn đôi hay nhẫn cưới, những mô hình sáp sẽ được gửi cho quý khách xem để duyệt trước khi đúc.

Mặc dù định vị sản phẩm trung cấp, các sản phẩm có giá thành thấp ở Tierra như nhẫn cưới giá rẻ hoặc sản phẩm công nghiệp sẽ được thay thế bởi hàng sản xuất theo yêu cầu. Là một trong những đơn vị có giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có một nguồn tìm kiếm kim cương cực kỳ lớn và uy tín, đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế nhẫn đôi hay bất cứ trang sức gì đều được chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng và đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi.

Tin đăng cùng chuyên mục