Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Quà tặng sinh nhật sếp nam nên tặng gì để sếp hài lòng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V420991
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
04/07/2021
Hết hạn
13/08/2021
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thuy tinh ocean
Điện thoại
0947836567
Địa chỉ
76 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10
Nội dung chi tiết

Trong tất cả các mối quan hệ tình cảm việc tặng quà cho nhau là thực sự cần thiết, món quà dù to hay nhỏ cũng sẽ là vật lưu niệm khó quên đối với cả người tặng lẫn người nhận và đó cũng là hình thức giao lưu tình cảm giữa cả hai người. Ai cũng muốn dành thật nhiều tình cảm cho người mình yêu thương nhưng không phải ai cũng thể hiện được điều đó, đôi khi người kia không thể hiểu hết được tình cảm mà ta dành cho họ, quà tặng vì thế mà ra đời.

Hơn thế nữa, trong công việc sự thăng tiến của bạn không chỉ phụ thuộc vào trình độ kỹ năng mà còn phải dựa vào mối quan hệ giữa bạn và cấp trên có tốt đẹp hay không. Tặng quà sinh nhật cho sếp những món ý nghĩa, giá trị và hợp lòng sếp là một cầu nối quan trọng giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của bạn. Và sinh nhật sếp là thời cơ lý tưởng để bạn thực hiện ý tưởng đó.

Vậy ý nghĩa và những nguyên tắc cần nhớ khi tặng quà sinh nhật cho sếp nam là gì? Hãy cũng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tại sao phải tặng quà sinh nhật cho sếp?

Văn hóa tặng quà đã trở thành một phần trong đời sống của chúng ta. Quà tặng có tác dụng đưa đường, dẫn lối, là phương thức hữu hiệu nhất trong mọi hoạt động giao thương cũng như có ý nghĩa kết nối, sẻ chia, gắn kết con người với con người. Quà sinh nhật vừa là lời chúc mừng sếp tuổi mới thêm may mắn, thành công vừa thay lời cảm ơn vì đã tin tưởng và dìu dắt chúng ta khoảng thời gian vừa qua.

Ngoài ra quà sinh nhật tặng sếp còn là một “chất keo” đặc biệt vừa giúp duy trì và cải thiện mối quan hệ giữa nhân viên và lãnh đạo thêm thân thiết, gần gũi với nhau hơn, vừa thể hiện được thiện chí của nhân viên, mang đến sự tự hào, trân trọng đối với sếp.

Tổng hợp các món quà tặng ý nghĩa sếp không thể chối từ

Chọn quà sinh nhật cho nam giới thường có phần đơn giản hơn so với nữ giới, thế nhưng không phải vì thế mà chúng ta lựa chọn những món quà cẩu thả, qua loa.

Dưới đây là những món quà bạn nên cân nhắc để tặng sinh nhật cho sếp nam:

Đồ dùng văn phòng

Khi nhắc đến sinh nhật cho sếp nơi công sở, có lẽ ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ ngay đến các món đồ dùng văn phòng tuy nhỏ bé nhưng cực kỳ tiện lợi. Một chiếc bút bi bằng gỗ hay một quyển số da sang trọng chính là món quà sinh nhật mà sếp sẽ rất thích, khi vừa có thể hỗ trợ hầu như tất cả các công việc văn phòng cũng vừa giúp trang trí bàn làm việc của sếp thêm đẹp mắt và sang trọng.

Nhất là BÚT ALLAN DLIOUS là một trong những món quà phù hợp nhất

Ví da, thắt lưng da

Ví da cũng là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua khi chọn quà sinh nhật cho sếp nam. Những chiếc ví da không đơn giản chỉ là một vật dụng đựng giấy tờ, tiền bạc cần thiết mà những chiếc ví hợp phong thủy sẽ giúp cho tiền tài, công dành của sếp sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh ví da, thắt lưng là món phụ kiện không thể thiếu của nam giới. Chính vì thế, đây cũng là một món quà phù hợp để dành tặng cho sếp nam trong dịp sinh nhật.

Áo sơ mi, cà vạt

Áo sơ mi là một trong những trang phục thông dụng nhất đối với sếp. Anh ấy có thể diện áo sơ mi để đi làm, đi công tác, dự tiệc hoặc dạo phố cùng gia đình, bạn bè. Hơn nữa, mỗi chiếc áo sơ mi thuộc một thương hiệu nào đó sẽ bộc lộ gu thẩm mỹ và tính cách của người mặc, giúp tủ đồ của sếp thêm đa dạng và có thêm nhiều lựa chọn. Do đó đây chắc chắn là món quà mà bạn có thể cân nhắc để tặng dịp sinh nhật cho sếp.

Đi kèm với áo sơ mi thì những chiếc cà vạt sẽ là món quà sinh nhật hoàn hảo dành cho những vị sếp có phong cách ăn mặc chỉnh chu và lịch lãm. Tùy vào độ tuổi của sếp mà bạn lựa chọn màu sắc và loại cà vạt cho phù hợp. Nếu người nhận dưới 30 tuổi, bạn nên lựa chọn loại cà vạt bản nhỏ, trơn đơn giản. Còn nếu người nhận trên 30 tuổi, bạn nên lựa chọn loại cà vạt với bản lớn có sọc hoặc chấm bi.

 

Tin đăng cùng chuyên mục