Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan đáng dùng nhất 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V429812
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
13/11/2021
Hết hạn
04/01/2022
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thuy tinh ocean
Điện thoại
Địa chỉ
76 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10
Nội dung chi tiết

Là con gái, ai cũng mong muốn có một làn da đẹp, vì làn da chính là “mặt tiền” của chúng mình. Chưa cần có một khuôn mặt đẹp, nhưng một làn da đẹp chính là chìa khóa của sự tự tin, giúp chúng mình tự tin rất nhiều trong giao tiếp hàng ngày nói riêng cũng như cuộc sống nói chung.

Con gái Việt Nam chúng mình bị ảnh hưởng rất lớn đến phong cách trang điểm, dưỡng da của các sao Hàn Quốc, phụ nữ Hàn Quốc. Vì Hàn Quốc chính là cái nôi làm đẹp của châu Á, dẫn đầu về các xu hướng cũng như phong cách làm đẹp. Phụ nữ Hàn Quốc sở hữu một làn da trắng mịn, mượt mà, căng mọng, không tì vết, thực sự rất đáng ngưỡng mộ. Vì vậy các dòng mỹ phẩm Hàn rất nổi tiếng tại Việt Nam và được chị em săn đón.

Tuy nhiên, không phải mỹ phẩm Hàn Quốc nào cũng phù hợp với các bạn gái Việt Nam, vì chúng mình ở khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm quanh năm, còn Hàn Quốc lại có khí hậu ôn đới, lạnh, ngay cả mùa hè cũng mát mẻ hơn Việt Nam rất nhiều. Vì vậy, các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc thường có kết cấu dày, cung cấp độ ẩm rất lớn, vì vậy khá nặng mặt và bí, trong khi đó đối với làn da hỗn hợp, da dầu Việt Nam thì lại cần những sản phẩm mỏng, nhẹ, kiềm dầu tốt, và không gây bít tắc lỗ chân lông.

Mỹ phẩm thái lan

Mỹ phẩm Hàn Quốc quả thực tốt, nhưng không thể phù hợp hoàn toàn với làn da của con gái Việt Nam chúng mình. Đối với làn da của chúng mình, thì thích hợp nhất vẫn là những sản phẩm mỹ phẩm của các nước có cũng điều kiện thời tiết khí hậu, đặc điểm da tương đối giống. Trong đó, mỹ phẩm của Thái Lan đặc biệt phù hợp với da Việt Nam nhất. Vì cả hai nước đều khá nóng, ẩm, và phụ nữ Việt Nam và Thái Lan đều có như cầu làm trắng, sáng da cao. Một điểm cộng của mỹ phẩm Thái Lan son với mỹ phẩm Hàn Quốc là chúng khá dễ mua, giá thành hợp lý, phải chăng. Hơn nữa, hiện nay có rất nhiều shop mỹ phẩm phân phối, bán các sản phẩm mỹ phẩm Thái Lan nên chúng mình có thể dễ dàng tìm mua, không phải “canh cánh” nỗi lo hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nữa.

Xem thêm: cửa hàng thái lan tại tphcm nào uy tín?

Mỹ phẩm Oriental Princess

Oriental Princess là một thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng tại Thái Lan. Các sản phẩm của Oriental Princess đều được nghiên cứu, đầu tư chăm chút để phù hợp nhất với sở thích cũng như phong cách làm đẹp của phụ nữ Thái Lan. Chính vì vậy, mà các sản phẩm sơn móng tay của Oriental Princess cũng có những màu dắc sặc sỡ, thu hút, độc đáo khác hẳn với sơn móng tay của các nước khác. Các bạn có thể dễ dàng mua được mỹ phẩm Oriental Princess ở các cửa hiệu mỹ phẩm ở khắp nơi tại Thái Lan.

Giá thành của các sản phẩm của thương hiệu Oriental Princess cũng khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Mỹ phẩm Karmart Thái Lan

Nếu đến Thái Lan, hoặc yêu thích mỹ phẩm Thái Lan mà lại không biết đến thương hiệu Karmart thì quả là một thiếu sót lớn.

Các sản phẩm của Karmart rất nổi tiếng, đặc biệt là dòng sản phẩm Cathy Doll. Đây là dòng sản phẩm có bao bì ấn tượng, độc đáo, có hiệu quả làm trắng, sáng da rất tốt mà lại an toàn lành tính, phù hợp với nhu cầu và sở thích của phụ nữ Thái. Các sản phẩm của dòng Cathy Doll thuộc thương hiệu Karmart mà các bạn nhất định nên thử là sữa rửa mặt, kem dưỡng da, và kem dưỡng trắng da. Vì vậy không hề khó hiểu khi dòng sản phẩm Cathy Doll là dòng bán chạy nhất của thương hiệu Karmart.

mỹ phẩm thái

Mỹ phẩm Senspa

Trong list các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan không thể không nhắc đến cái tên Senspa. Senspa là thương hiệu không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan mà còn rất được yêu thích tại các nước khác, đặc biệt là tại Việt Nam.

Ngay cái tên của thương hiệu đã cho chúng mình hiểu được một phần của thương hiệu Senspa này. Đây là dòng sản phẩm chuyên nghiệp, đẳng cấp thường được sử dụng trong các spa. Có thể đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc làn da, giúp da được nuôi dưỡng khỏe mạnh đồng thời tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái cho người sử dụng.
Các sản phẩm của Senspa có thành phần được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên của Thái Lan nên vô cùng dịu nhẹ, lành tính với làn da.

Không chỉ các spa tại Thái Lan, mà ngay tại Việt Nam cũng có rất nhiều spa tin dùng sản phẩm của Senspa.

Sukhita

Sukhita là thương hiệu mỹ phẩm bình dân, phổ biến tại Thái Lan. Khi đến Thái Lan các bạn có thể bắt gặp mỹ phẩm Sukhita ở rất nhiều nơi. Không chỉ được phụ nữ Thái Lan tin dùng, mà ngay cả trong các phòng massage, các spa lớn đều sử dụng sản phẩm của Sukhita.

Mỹ phẩm Lemongrass

Lemongrass là một thương hiệu mỹ phẩm handmade tại Thái. Các loại mỹ phẩm của Lemongrass đều được chiết xuất từ thiên nhiên rất sạch và an toàn, đảm bảo. Vì vậy, nó có thể phù hợp với nhiều làn da, ngay cả những làn da nhạy cảm, khó chiều, Lemongrass cũng có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Mỹ phẩm Lemongrass

Mỹ phẩm Stira

Stira là thương hiệu mỹ phẩm thảo mộc của Thái Lan. Stira rất đa dạng và phong phú về các dòng sản phẩm, từ sản phẩm chăm sóc da mặt, chăm sóc da cơ thể, chăm sóc tóc, túi chườm nóng, các sản phẩm massage, tinh dầu,…có thể chăm sóc cho làn da và cơ thể mọt cách tốt nhất.

 

Các bạn có thể mua sản phẩm của Mỹ phẩm Stira tại các trung tâm thương mại ở Thái Lan, các cửa hàng miễn thuế ở sân bay,…

Sản phẩm của Mỹ phẩm Panpuri có thành phần được chiết xuất từ các loại tinh dầu thiên nhiên, các loại hoa, các loại trái cây rất an toàn và sạch. Vì vậy, Mỹ phẩm Panpuri có thể phù hợp với nhiều loại da.

Mỹ phẩm Mistine

Mỹ phẩm Mistine là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm mỹ phẩm trang điểm. Các dòng sản phẩm của Mỹ phẩm Mistine có khả năng kiềm dầu tốt, phù hợp với làn da của người Thái Lan và Việt Nam, vì vậy rất được các bạn gái Việt Nam tin dùng.

Các sản phẩm nổi tiếng nhất của Mỹ phẩm Mistine phải kể đến sản phẩm kẻ mắt nước và son môi.

Mỹ phẩm Yoko

Là dòng mỹ phẩm bình dân chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phổ biến tại Thái Lan. Các sản phẩm nổi tiếng của mỹ phẩm Yoko phải kể đến như: các loại muối tắm tẩy tế bào chết, các loại kem trị nứt nẻ chân tay,…

Mỹ phẩm Panpuri

Mỹ phẩm Panpuri cũng là một thương hiệu mỹ phẩm thảo mộc tại Thái lan. Ngay từ thiết kể bao bì ở sản phẩm đã thấy được đây là một thương hiệu lành tính, vì bao bì được thiết kế một cách đơn giản, hài hòa tinh tế, nhưng không hề nhàm chán.
Các sản phẩm của Mỹ phẩm Panpuri không chỉ nổi tiếng tại Thái, mà còn được phụ nữ trên toàn thế giới biết đến.

 

Tin đăng cùng chuyên mục