Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Mua đông trùng hạ thảo ở đâu chất lượng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V433019
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2022
Hết hạn
29/01/2044
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
THỰC PHẨM CHỨC NĂNG MỸ NANOGIZE
Điện thoại
0925841386
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

  Đông trùng hạ thảo là một trong những dược liệu quý hiếm nhất và được người tiêu dùng tìm mua đông trùng hạ thảo ở đâu để đáp ứng nhu cầu về sức khỏe. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi rao bán loại dược liệu này với nhiều giá khác nhau khiến người tiêu dùng không khỏi băn khoăn. Vì vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này ngay sau đây!

 
Đông trùng hạ thảo là gì ?
 
Đông trùng hạ thảo được gọi với nhiều loại tên khác nhau như trùng thảo, hạ thảo đông trùng,… Loại dược liệu này là một loại ký sinh của nấm Ophiocordyceps, nhóm nấm Ascomycetes. Tên ấu trùng bướm thuộc chi Thitarodes Viette đặt tên loại nấm này.
 
Từ những năm của thế kỷ XV thì loại dược liệu quý đã xuất hiện trong y học của Tây Tạng, dần dần phổ biến vài Trung Quốc. Vào mùa đông, trùng thảo sẽ vùi sâu trong đất và có hình dáng giống như một số loại côn trùng.
 
Khi mùa hè đến cũng là lúc nấm ký sinh ra khỏi mặt đất và hình dáng lúc này mới giống thực vật. Đó cũng là lý do mà loại dược liệu này lại có tên gọi vô cùng “đặc biệt” như vậy. Quá trình phát triển để mang đến cho con người dòng thảo dược quý hiếm nhất.
 
Ở cá vùng cao nguyên mát mẻ và rộng lớn như Tây Tạng, Thanh Hải, Vân Nam, Tứ Xuyên,… có độ cao từ 4.000 – 5.000m là nơi trùng thảo sinh sôi, phát triển nhiều. Vì vậy, dược thảo sẽ có được giá trị và chất lượng khi được nhập từ những nơi thổ nhưỡng tốt.
 
Ở Hàn Quốc có rất nhiều loại đông trùng hạ thảo với nhiều giá khác nhau và để hình dung rõ nhất chúng ta có thể chia thành 2 loại là đông trùng nuôi cấy ghép và đông trùng chế phẩm (dạng nước, dạng viên).
 
Như vậy chúng ta đã thấy được sự đa dạng của đông trùng hạ thảo Hàn Quốc trên thị trường hiện nay và tùy vào mong muốn về công dụng cũng như khả năng chi trả của mình, bạn sẽ chọn được loại phù hợp nhất.
 
Vì quý hiếm nên những loại có nguồn gốc từ thiên nhiên đều có giá rất cao, thế nên các sản phẩm được nuôi trồng nhân tạo, cấy ghép hoặc chế phẩm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi đối tượng người tiêu dùng. Chỉ cần mua đúng địa chỉ uy tín thì những công dụng cho sức khỏe vốn có của đông trùng hạ thảo vẫn được đảm bảo.
 
Tác dụng của đông trùng hạ thảo
 
Cordycepin, Adenosine, D-manitol, Polysaccharide, Nguyên tố Selen, Acid amin, Các acid béo, Các nguyên tố vi lượng, giàu vitamin có trong Đông Trùng Hạ Thảo đã tạo nên giá trị về công dụng của đông trùng hạ thảo vô cùng đa dạng. Cụ thể:
 
Đông trùng hạ thảo tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng thông qua đó tạo sức khỏe tốt hơn cho người sử dụng.
 
Đông trùng hạ thảo điều trị bệnh thận hư, chống lại sự suy thoái thận, điều trị bệnh tiểu đường.
 
Đông trùng hạ thảo điều trị liệt dương, di tinh, giúp tăng cường sinh lý.
Hỗ trợ điều trị thoái hóa, đau nhức xương khớp.
 
Tác dụng đặc trị ho hen, ho có đờm.
 
Đông trùng hạ thảo kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa các loại virus viêm gan B, Lao, AIDS xâm nhập vào cơ thể.
 
Hỗ trợ điều trị ung thư, hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân điều trị xạ trị.
Đông trùng hạ thảo bảo vệ tim mạch, hạ huyết áp, chống lại sự thiếu máu cơ tim.
Tin đăng cùng chuyên mục