Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nhận chế tạo máy theo yêu cầu: Xu hướng chế tạo cơ khí trong thời đại công nghệ 4.0

Thông tin mua bán
Mã tin
V432471
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2021
Hết hạn
31/12/2032
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC CNC HUỲNH PHƯƠNG
Điện thoại
0774 717 698
Địa chỉ
39/2D Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn
Nội dung chi tiết
      Ngành nhận chế tạo máy theo yêu cầu là gì? Đó là ngành công nghiệp tạo ra tư liệu lao động cho con người. Máy móc nói chung là sản phẩm của cơ khí, gang thép…cũng là sản phẩm của cơ khí hay các vật dụng hàng ngày quanh chúng ta cũng xuất phát từ cơ khí chế tạo.
 
      Có thể hiểu đơn giản rằng cơ khí chế tạo là ngành phát minh, chế tạo ra các công cụ máy móc, thiết bị ứng dụng trong sản xuất và cuộc sống con người.
 
 
NGÀNH CƠ KHÍ CHẾ TẠO TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 4.0
 
      Thời đại công nghệ 4.0 tạo ra “sức bật” mạnh mẽ cho ngành cơ khí chế tạo được tiếp cận với những tiến bộ công nghệ và ngược lại, tạo ra những tiến bộ công nghệ mới.
 
      Ngành cơ khí chế tạo trong thời đại 4.0 là ngành cơ khí chính xác mang đến sự vượt trội về mọi mặt, đặc biệt là trình độ và kỹ thuật.
 
CƠ KHÍ CHÍNH XÁC
 
      Nhu cầu được sử dụng các sản phẩm cơ khí của con người ngày càng cao. Và các sản phẩm của cơ khí chính xác là lời đáp trả cho những nhu cầu ấy. Vậy cụ thể cơ khí chính xác đem loại điều gì?
 
      Sự chính xác cao trong từng sản phẩm gia công tiệm cần đến sự tuyệt đối hoàn hảo. Các phương pháp gia công mới, hiện đại cho phép rút ngắn thời gian, chi phí và độ chính xác cao. Nâng cao năng suất lao động, hiệu quả kinh tế tối ưu.
 
 
      Tăng cường sức cạnh tranh với các đối thủ trên trường quốc tế.
Thúc đẩy nền công nghiệp hóa – hiện đại hóa sớm hoàn thiện.
Cơ khí chính xác áp dụng cho tất cả các ngành nghề sản xuất chế tạo. máy móc, công cụ, phương tiện, khuôn mẫu, kim loại tấm,…
 
CÁC NGÀNH CƠ KHÍ TIÊU BIỂU
 
      Một số các ngành cơ khí tiêu biểu được đào tạo chuyên sâu bài bản ở các trường trung cấp, cao đẳng, đại học và mỗi năm cung cấp 85% tổng số lao động cho cho ngành.
 
+ Cơ khí chế tạo máy
Cơ khí ô tô, đóng tàu
Cơ khí nhiệt lạnh
Công nghệ tự động
Cơ điện tử…
 
Việt Nam được biết đến với ngành công nghiệp phụ trợ nổi bật chuyên chế tạo các linh kiện, chi tiết máy. Thế nhưng để nhanh chóng hoàn thiện mục tiêu CNH – HĐH đất nước, đưa nền kinh tế hòa nhập với thế giới thì cơ khí chế tạo máy được xem là “bàn đạp” tăng tốc hiệu quả nhất.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục