Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái

Thông tin mua bán
Mã tin
V659727
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/01/2024
Hết hạn
09/01/2025
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hongcuong7
Điện thoại
028 7307 0666
Địa chỉ
87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Phòng khám đa khoa Hồng Cường địa chỉ số 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM được thành lập để phục vụ nhu cầu khám chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa. Phòng khám đa khoa Hồng Cường sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Hiện tại phòng khám được người dân trên địa bàn TPHCM tin tưởng tìm tới để khám và điều trị bệnh.

Giới thiệu Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Phòng khám Hồng Cường có được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên khoa phụ trách nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về tay nghề của y bác sĩ. Không chỉ chuyên môn giỏi, họ còn là những người luôn tận tâm, nhiệt tình chăm sóc, điều trị giúp cho người bệnh luôn cảm thấy thoải mái khi đến khám và điều trị tại đây.

Vị trí Đa khoa Hồng Cường

Phòng khám nằm ngay vị trí 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM. Điều này giúp cho người bệnh tìm kiếm địa chỉ phòng khám được dễ dàng.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Bên cạnh nguồn lực con người thì những trang thiết bị y tế tiên tiến cũng có vai trò rất cần thiết trong việc khám và điều trị bệnh. Hiểu được điều đó, phòng khám Hồng Cường không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế như máy siêu âm, máy hồng ngoại, máy nội soi…

Những trang thiết bị này được nhập khẩu trực tiếp tại một số nước có nền y học phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc… Vì thế, khi người bệnh tới điều trị tại phòng khám không chỉ có điều kiện được tiếp cận với các trang bị y tế tiên tiến mà còn rút ngắn được thời gian điều trị và hiệu quả điều trị bệnh.

Danh mục khám chữa bệnh

- Khám chữa trị bệnh nam khoa: liệt dương, vô sinh, viêm bàng quang...

- Khám chữa bệnh phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u nang buồng trứng....

- Khám chữa bệnh xã hội: Bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, bệnh giang mai, sùi mào gà

- Bệnh hậu môn trực tràng: Bệnh trĩ, apxe hậu môn, rò hậu môn...

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: (028) 73070666

Đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám Hồng Cường có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao được tào tại các nước trên thế giới. Hiện tại các y bác sĩ và điều dưỡng viên tại phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp mang lại cho bệnh nhân chất lượng cao nhất.

Quy trình khám chữa bệnh

Phòng khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM hoạt động theo một quy trình khám chữa bệnh khoa học để rút ngắn thời gian khám chữa bệnh nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả khám và chữa trị. Quy trình khi tới khám và chữa trị tại phòng khám: tư vấn trực tuyến, đăng kí khám, chuẩn đoán, xét nghiệm, cấp thuốc và thực hiện điều trị.

Khi đến với Đa khoa Hồng Cường, người bệnh sẽ được chỉ dẫn chi tiết từ những nhân viên y tế và được khám chữa bệnh theo đúng quy trình của Bộ Y tế.

Chi phí khám chữa bệnh

Không giống một số phòng khám khác, mức chi phí khám chữa bệnh tại Đa khoa Hồng Cường sẽ được công khai, minh bạch. Vì thế, người bệnh và người nhà có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám tại đây.

Với các ưu điểm vượt trội trên, Đa khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM đã xây dựng được thương hiệu chăm sóc sức khỏe riêng cho mình và đã nhận được sự tin tưởng từ khá nhiều bệnh nhân trong và ngoài khu vực.

bác sĩ tư vấn miễn phí

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 89 Đường Thành Thái, phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 73070666

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm Lễ, Tết)

Thông tin liên quan:

Tin đăng cùng chuyên mục