Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phòng khám đa khoa Hồng Cường 89 Thành Thái uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V660912
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2024
Hết hạn
11/01/2025
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hongcuong7
Điện thoại
028 7307 0666
Địa chỉ
87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Nhu cầu khám điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa, các bệnh xã hội ngày càng gia tăng gây ra tình trạng quá tải ở hầu hết các BV lớn. Việc phải chờ đợi, xếp hàng trong thời gian dài càng làm bệnh nhân thêm mệt mỏi. Cho nên, việc chọn lựa phòng khám tư nhân uy tín tại TP.HCM với chất lượng, dịch vụ tốt, đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh đươc nhiều người quan tâm. Phòng khám đa khoa Hồng Cường 89 Thành Thái uy tín giúp bệnh nhân yên tâm trong việc khám và chữa trị tại đây.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường 89 Thành Thái uy tín

Nhằm tuân theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh, Phòng khám đa khoa Hồng Cường 89 Thành Thái mang tới các biện pháp y tế chất lượng cao mang chuyên môn từ nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, đến hình ảnh cũng như tuân thủ những kiểm tra cận lâm sàng… Cụ thể:

Khám Phụ khoa:

- Xét nghiệm cũng như trị các bệnh phụ khoa, viêm nhiễm đường sinh sản.

- Trị vô sinh - hiếm muộn

- Thẩm mỹ vùng kín: thu nhỏ âm đạo, thu hẹp tầng sinh môn, se khít môi nhỏ, vá màng trinh…

Khám nam khoa:

- Tư vấn, xét nghiệm cũng như giúp đở trị các bệnh nam khoa, viêm nhiễm đàng sinh sản.

- Trợ giúp chữa trị suy nhược khả năng sinh lý: bắn tinh sớm, dương liệt, liệt dương…

- Thực hành thủ thuật nam khoa: cắt bao quy đầu, cục nang mào tinh, hòn nang bao quy đầu, đình sản.

- Trị vô sinh - hiếm muộn ở đấng mày râu như: tinh dịch ít, tinh binh yếu…

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: (028) 73070666

Đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám đa khoa Hồng Cường 89 Thành Thái tự hào là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ người Việt dày dạn kinh nghiệm, nhân viên y tế giỏi không ngừng cải thiện chất lượng chăm sóc y tế.

Ngoài việc chuyên nghiệp cũng như dày dạn kinh nghiệm, các bác sĩ làm việc tại trung tâm y tế đều tận tâm trong công việc, nêu cao đạo đức nghề nghiệp “lương y như là từ mẫu”, tạo niềm tin vững chắc cho bệnh nhân.

Trang thiết bị y tế tiên tiến

Các trang thiết bị và máy móc tại Phòng khám đa khoa Hồng Cường đều được đồng bộ khang trang tiên tiến, được nhập khẩu nguyên loại từ các nước đi mới đầu về liệu pháp như Mĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… cho tuân thủ hầu hết mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cho đối tượng bệnh nhân.

Dịch vụ tiện ích, tuyệt vời

Thấu hiểu tâm lý của người bệnh, Phòng khám đa khoa Hồng Cường luôn giữ tôn chỉ khám điều trị cẩn thận chuẩn xác, rút ngắn thời gian và dễ dàng hóa thủ tục đăng ký khám. Với dịch vụ đặt hẹn thông qua tổng đài người bệnh có thể chọn giờ khám bệnh theo nhu cầu của bản thân.

Phòng khám Hồng Cường địa chỉ 89 Đường Thành Thái, phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ, Tết.

Chi phí khám chữa bệnh công khai

Nhiều người ám ảnh vấn đề khám bệnh chữa trị tốn kém không dám đến phòng khám tư nhân hoặc đến các cơ sở không đảm bảo mang đến tiền mất, tật mang.

Ở Phòng khám đa khoa Hồng Cường 89 Thành Thái, phần lớn thông tin về phí đều được thực hành theo quy chuẩn của Sở Y tế. Người bệnh bệnh được bác sĩ công khai về tầm giá sau thời gian kiểm tra cần thiết không có chi phí phát sinh vô lý.

Với mong muốn mang lại dịch vụ y tế chất lượng cao, đội ngũ bác sĩ cùng với nhân viên Phòng khám đa khoa Hồng Cường 89 Thành Thái liên tục không dừng phấn đấu, trau dồi chuyên môn cũng như là y đức nghề nghiệp, phục vụ trong công tác khám bệnh và chăm sóc người bệnh.

bác sĩ tư vấn miễn phí

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 89 Đường Thành Thái, phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 73070666

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm Lễ, Tết)

Thông tin thêm:

Tin đăng cùng chuyên mục