Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

VÌ SAO HOẠT ĐỘNG GIA CÔNG CƠ KHÍ LẠI XUẤT HIỆN

Thông tin mua bán
Mã tin
V432470
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2021
Hết hạn
27/12/2030
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC CNC HUỲNH PHƯƠNG
Điện thoại
0774 717 698
Địa chỉ
39/2D Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn
Nội dung chi tiết
 Hiện nay lĩnh vực gia công cơ khí có tính chuyên môn hóa được nhà nước khuyến khích phát triển và được chú trọng trong nền kinh tế nước nhà. Từ bước đệm đó và nhu cầu thị trường cần gia công ngày càng cao nên các công ty chuyên gia công cơ khí được ra đời và phát triển.
 
Lý do hoạt động gia công cơ khí ngày càng phát triển chính là nhu cầu thực tế của các đơn vị sản xuất, nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí, và đảm bảo giá thành sản phẩm cạnh tranh. Điều này không thể có được nếu đơn vị sản xuất phải có bộ phận gia công. Chính vì vậy thị trường gia công cơ khí ngày càng sôi động và cạnh tranh.
 
Các bạn đã mường tượng được gia công cơ khí là gì và sự hình thành của thị trường. Bây giờ chúng ta tìm hiểu chi tiết thêm về các hoạt động các thuật ngữ và những sản phẩm gia công chi tiết cơ khí tại Bình Dương là gì nhé.
 
 
 
NHỮNG ĐIỀU CẦN QUAN TÂM ĐẾN GIA CÔNG CƠ KHÍ
 
Phương pháp gia công cơ khí:
 
Gia công cơ khí hiện nay có 2 dạng gia công để tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu. Gia công cơ khí chính xác và gia công cơ.
 
Vậy gia công cơ khí chính xác là gì?
 
Gia công cơ khí chính xác hay còn được gọi là gia công bằng máy CNC. Những sản phẩm được gia công theo phương pháp có độ chính xác cực cao, và độ tinh xảo cực đẹp theo khuôn mẫu hoặc bản vẽ. Vì phương pháp này là gia công bằng máy CNC loại máy hiện đại nhất hiện nay trong lĩnh vực gia công. Hiện nay máy CNC có các loại như máy CNC phay, tiện, máy cắt CNC, máy laser… Những sản phẩm được gia công bao gồm các vật liệu như sắt, thép, inox, đồng, nhựa.
 
Còn gia công cơ là gì?
 
Gia công cơ là phương pháp gia công phải cần đến bàn tay của người thợ cơ khí, họ có thể mài, phay, tiện, cắt để tạo ra sản phẩm như ý muốn.
 
CÔNG NGHỆ GIA CÔNG CƠ KHÍ
 
Công nghệ gia công cơ khí có các loại nào? Đây là yếu tố bạn cần nắm khi đặt đơn hàng từ đơn vị gia công. Bạn cần nắm được có 3 loại công nghệ gia công chính hiện nay:
 
Công nghệ gia công không phôi: Công nghệ này là những sản phẩm được tao ra bằng các hoạt động như đúc, rèn, dập, ép, hàn… Hay thường được gọi bằng các thuật ngữ gia công biến dạng, gia công áp lực, gia công nóng.
 
Công nghệ gia công phôi: Đây là hoạt động có sự hỗ trợ của máy móc những vẫn cần thợ cơ khí cắt gọn, mài, tiện phay hoặc bào.
 
Hiện nay trên thị trường còn có các công nghệ gia công khách như gia công bằng công nghệ sóng siêu âm, tia lửa điện…
Tin đăng cùng chuyên mục