Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy lọc nước mắm tiên tiến, hiện đại, loại bỏ cặn lắng, cặn lơ lửng

Thông tin mua bán
Mã tin
V453439
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2022
Hết hạn
19/08/2023
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
KAG Việt Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vì sao phải lọc nước mắm

Theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5107: 201, nước mắm truyền thống đạt tiêu chuẩn có yêu cầu cảm quan là Trong, Không vẩn đục, Không lắng cặn ngoại trừ các tinh thể muối (có thể có), và Không chứa tạp chất nhìn thấy bằng mắt thường.

Mà thông thường nước mắm thủ công trải qua quá trình phân huỷ cá để tạo ra chất dinh dưỡng có giá trịnh cao, đồng thời sinh ra tạp chất, cặn, xác cá chưa phân huỷ hết… làm đục màu nước mắm. Nhằm đáp ứng yêu cầu chất lượng nước mắm truyền thống, công nghệ lọc mắm, làm trong nước mắm, giảm độ đục ngày càng phát triển để nâng cao năng suất cũng như chất lượng nước mắm truyền thống, giảm giá thành và chi phí sản xuất.

Công nghệ lọc mắm hiện đại, hiệu quả cao, chi phí thấp

Phương pháp lọc nước mắm trước đây thường dùng vải thô, vải màn hoặc quy mô lớn hơn thì dùng bể lọc, bể lắng nhưng mất thời gian, hiệu quả lọc không cao. Phương pháp lọc hiện đại được KAG Việt Nam ứng dụng và hoàn thiện trong Thiết bị lọc nước mắm.

Máy lọc nước mắm sử dụng Túi lọc Lõi lọc vừa loại bỏ cặn bã, xác mắm mà mắt thường nhìn thấy, vừa loại bỏ một số thành phần như protein dư thừa, tinh thể muối kết tủa… Thiết bị được cấu tạo bởi 3 bộ phận: Bình chứa túi lọc cặn bã, Hệ thống cột lọc tinh và Máy bơm tạo áp lực.

 - Bình chứa túi lọc cặn bã: túi lọc được bỏ vào trong bình để lọc cặn thô, xác mắm, bã mắm sẽ được giữ lại hoàn toàn trong túi lọc.

 - Hệ thống cột lọc tinh: các lõi lọc tinh được xếp liền kề với nhau, giúp loại bỏ các cặn lơ lửng, huyền phù, xác mắm, tạo độ trong, giữ màu tươi cho nước mắm.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nươc mắm, nước tương

 - Điện áp: 220V - 0,37Kw

 - Chất liệu: Inox 304

 - Năng suất: 150 – 300 lit/h

 - Số cột lọc bã: 1 lõi – 1 túi lọc

 - Số lõi lọc Micron: 03 lõi PP 

Công dụng của Máy lọc nước mắm, nước tương

 - Lọc bỏ bã mắm, xác cá, cặn lơ lửng, giảm bớt mùi hôi của mắm

 - Không làm mất màu sản phẩm, tạo độ trong cho nước mắm

 - Máy cấu tạo từ thép không gi cao cấp đảm bảo VSATTP, hạn chế ăn mòn do tác động từ muối trong nước mắm.

 - Nâng cao năng suất, giảm chi phí sản xuất, tăng sức cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại trên thị trường

Địa chỉ mua Máy lọc nước mắm uy tín

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị, máy móc thực phẩm, Công ty Công Nghệ KAG Việt Nam là một trong những doanh nghiệp uy tín lâu năm, được khách hàng tin tưởng. Với những thiết bị được làm từ những vật liệu SUS 304 cao cấp, có tính ứng dụng cao cùng giá thành hợp lý, chế độ và dịch vụ bảo hành luôn làm hài lòng khách hàng, KAG là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để mua Máy lọc nước mắm, nước tương.

Liên hệ KAG Việt Nam

Hotline 090.468.5252

Địa chỉ số 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Website www.maythucphamkag.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục