Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Chương trình đào tạo và học bổng của trường Liverpool - Anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V419582
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
02/06/2021
Hết hạn
02/06/2022
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Với 103 môn học được thiết kế cho hơn 230 khóa học, Liverpool đang cung cấp một hệ thống chương trình phong phú và đa dạng cho học sinh và sinh viên. Có khoảng 6.000 sinh viên đến từ rất nhiều quốc gia trên thế giới tìm đến Liverpool để học tập và nghiên cứu.

Các ngành đào tạo thế mạnh: Du lịch và dịch vụ nhà hàng, khách sạn; Kỹ thuật; Luật; Nghệ thuật sáng tạo và thiết kế; Giáo dục và đào tạo; Khoa học máy tính và công nghệ thông tin; Khoa học xã hội và truyền thông; Khoa học ứng dụng và khoa học cơ bản; Kinh doanh và quản lí; Kiến trúc và xây dựng….

>> Lam bang dai hoc gia re uy tin

Ưu điểm:

  • Trường đã nhận được 8 giải thưởng Nobel và hàng nghìn giải thưởng về nghề nghiệp.
  • Liverpool là một trong những thành phố có chi phí hợp lí
  • Là một trong 20 trường đại học nghiên cứu hàng đầu ở Anh, với số lượng sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia
  • Theo báo cáo của The Times/ Sunday Times Univerity Guide 2015 một tỷ lệ ấn tượng về sự hài lòng của sinh viên đạt 79% đối với trường đại học Liverpool.
  • Hơn 90% sinh viên có việc làm hoặc học cao hơn trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp. Sinh viên trường có mức lluowng cao nhất vùng Tây Bắc nước Anh( theo Sunday Times University Guide 2008).

Yêu cầu đầu vào: IELTS tối thiểu 6.0 đối với bậc đại học và 7.0 đối với bậc thạc sĩ.

Nếu không đạt trình độ ngoại ngữ bạn có thể đăng kí khóa học dự bị đại học hoặc dự bị thạc sĩ, sau đó chuyển tiếp lên học đại học.

Học phí:

  • Cử nhân: 12,750 – 15,700 bảng/ năm
  • Thạc sỹ: 12,200 – 17,800 bảng/ năm
  • Dự bị đại học: 12,750 – 17,205 bảng/ khóa
  • Dự bị thạc sĩ: 11,500 – 17,460 bảng/ khóa

Học bổng: trường đại học Liverpool có đa dạng các loại học bổng dành cho sinh viên quốc tế.

Chương trình Học bổng Điều kiện
Liverpool International College ( LIC) Merit Award £ 1000 cho sinh viên năm nhất đại học ( non – clinical ) Tất cả các sinh viên quốc tế đạt điểm trên 70% ở khóa dự bị Đại học tại LIC tiếp tục học tiếp Đại học ( non – clinical)
LLB Law for Graduates Scholarship first year of study £ 1000 cho sinh viên năm nhất đại học Học bổng LLB Law for Graduates dành cho sinh viên quốc tế ngoài khối EU có kết quả xuất sắc
Liverpool International College (LIC) Regional Progression Award £ 1500 Học bổng tự động cho sinh viên Việt Nam
Liverpool International College (LIC) First Class Award £ 1000/ năm Tất cả các sinh viên đạt điểm trên 70% cho chứng chỉ Foundation và tiếp tục duy trì được mức điểm đó.
Sport Liverpool Scholarships £ 2000 Những vận động viên tài năng đã thi đấu ở giải quốc gia hoặc quốc tế

 

Một ngôi trường lâu đời, chất lượng đào tạo hàng đầu thế giới, tại một thành phố sôi động, hiện đại bậc nhất thế giới, ngôi trường với đầy đủ trang thiết bị cho ngành học cùng hàng loạt học bổng hấp dẫn là một môi trường hoàn hảo cho bạn tiếp tục theo đuổi con đường học vấn cho thành công tương lai.

Trung tâm khóa học TESOL uy tín tốt nhất TPHCM ATI còn là đối tác của rất nhiều các học viện, trường học, tổ chức trên thế giới, điều này giúp cho học viên sau khi tốt nghiệp có được sự lựa chọn rộng rãi về nghề nghiệp ở nước mình muốn đến. Cho đến nay sự thay đổi lớn nhất là TESOl mang lại cho nền giáo dục là một hệ thống tiếng Anh cùng phương pháp chuẩn mực mà AIT là lá cờ đầu tiên phong mang đến những thành quả xứng đáng. Trước khi có sự gia nhập của TESOL trong nền giáo dục hiện tại các phương pháp trước đó thực sự không giải đáp cũng như gỡ rối những thắc mắc thực sự học viên điều đó dẫn đến việc phương pháp lỗi thời không thể áp dụng cho các thời đại 4.0 tương lai xa gần.

Đăng ký học TESOL Việt Nam uy tín của AIT sẽ mang sự hài lòng cho từng học viên. Chúng tôi hiện nay có khóa ngày và đêm hằng tháng để đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của bạn trở thành giảng viên tiesng anh yên nghề. Thuận tiện thời gian học và quản lý giờ hiệu quả trước khi tham gia khóa học, Đối với các công việc sau khi tốt nghiệp khóa học tesol quốc tế chất lượng cao AIT sẽ gợi ý và hỗ trợ việc làm tại một số trung tâm tiếng anh trên cả nước để các học viên có cơ hội trải nghiệm công việc sau khóa học.Thông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết nơi trung tâm đào tạo tesol uy tín

Tin đăng cùng chuyên mục