Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Chương trình đi làm có lương cho du học sinh mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V419295
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
27/05/2021
Hết hạn
27/05/2022
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Chương trình thực tập hưởng lương cho bạn quyết định đúng đắn về con đường sự nghiệp và phát triển bản thân lâu dài. Các chương trình này sẽ cung cấp công việc thực tập đúng ngành đúng nghề các bạn theo học, và việc gắn bó với ngành nghề đó, song hành với việc theo học một thời gian dài, sẽ giúp bạn biết được liệu đó có thực sự là đam mê để gắn bó và xây dựng sự nghiệp tương lai của mình. Không những thế, việc bạn tiếp xúc sớm với môi trường thực tế sẽ giúp bạn nâng cao sự tự tin và trau dồi các kĩ năng mềm.

>> chứng chỉ tesol nào tốt nhất

  1. Đi học hầu như không mất chi phí

So với việc phải vất vả săn học bổng, hoặc phải vay ngân hàng số tiền để đi du học. Chương trình thực tập hưởng lương tạo cơ hội cho sinh viên vừa kiếm thêm thu nhập vừa tích lũy nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp một cách chính quy. Số lượng nhận được khi thực tập sẽ phụ thuộc vào chuyên ngành mà bạn đang học và làm. Số lương nhận được khi thực tập sẽ phụ thuộc vào chuyên ngành mà bạn đang học và làm việc.

  1. Xây dựng một bản công việc đầy sức mạnh.

Kết thúc chương trình học, cũng là lúc bạn có bằng ấy thời gian tương lai công viêc đó ở một công ty với mức lương tương đối ổn. Do đó, bạn sẽ có đầy đủ kinh nghiệm, cũng như một mức lương khởi điểm không hề tệ. Và tất nhiên, bạn sẽ dễ dàng thỏa thuận một mức lương hợp lí, bởi bất kì nhà tuyển dụng nào cũng mong muốn một ứng viên chuyên nghiệp và được trang bị đầy đủ kĩ năng cũng như kinh nghiệm.

  1. Xây dựng những mối quan hệ quan trọng.

Trong suốt thời gian theo học ở một đất nước xa lạ, bạn sẽ tiếp xúc nhiều hơn với những người từ khắp các miền văn hóa khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn có rất nhiều mối quan hệ đa dạng, phong phú giúp bạn hiểu biết nhiều hơn về thế giới. Đặt biệt hơn, khi thực tập tại một hoặc nhiều công ty có tiếng liên kết với chương trình học, bạn dễ dàng kết thân với những đồng nghiệp, và đặt mối quan hệ với các giám đốc công ty, hay các ông chủ doanh nghiệp bạn tiếp xúc trong quá trình làm việc. Những mối quan hệ như thế có thể trở thành hành trang vô giá của bạn trong lộ trình phát triển sự nghiệp cá nhân sau này.

Học chứng chỉ tesol vui lòng liên hệ văn phòng AIT

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL tốt nhất ở TPHCM nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, mang hiệu quả cao và cơ hội nghề nghiệp tương lai thăng tiến lúc đó mới thấy giá trị mà trong khóa học TESOL uy tín tại TPHCM của AIT mang đến cho các bạn. Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

 

 

Lịch khai giảng lớp học TESOl mới nhất ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

 

>> vậy chứng chỉ tesol, học tesol trong bao lâu ? chi tiết có tại ait-tesol.edu.vn

 

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

 

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

 

KHÓA HỌC TESOL MỚI NHẤT TIẾP THEO

 

Khoá Ban Ngày II

 

Ngày: từ ngày 22 đến 27 Tháng 3 năm 2021

 

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin đăng cùng chuyên mục