Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

ĐH Full Sail ctrinh học tiết kiệm cho du học sinh tại Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V423404
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
05/08/2021
Hết hạn
05/08/2022
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Chương trình học tại Đại học Full Sail được thiết kế riêng biệt nhằm mang lại cho học viên những trải nghiệm ngành thực tế thông qua việc thực hiện dự án trong các môi trường chuyên nghiệp. Trường cũng có các chương trình học tăng tốc với thời gian học chỉ bằng một nửa so với chương trình cử nhân truyền thống – cho phép học viên tiết kiệm chi phí và có thể bắt đầu làm việc sớm hơn.

Giảng viên là những nhà tuyển dụng, cựu sinh viên rất có uy tín đã từng làm trong ngành sản xuất âm nhạc, thiết kế, nghệ thuật.

Chương trình đào tạo được cố vấn bởi Apple, Disney, WWE,v.v.

Cơ sở vật chất tốt nhất: UX Lab, Game/Art Studios, Phim trường, Phòng thu âm,v.v luôn mở cửa 24/7.

Cách học độc nhất – Sinh viên được làm trợ lý, trực tiếp tham gia vào dự án của các bên hợp tác như WWE NXT, kênh thể thao ESPN (quay phim ngay tại trường)…

Thời gian ngắn nhất. Chương trình đại học tại Full Sail được rút gọn còn 20 tháng, chương trình cao học còn 12 tháng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian học và các chi phí ăn ở liên quan.

Kỳ nhập học: 12 kỳ/năm.

Trở lại trường học lớp cùng ngành đào tạo để cập nhật công nghệ – hoàn toàn miễn phí bất cứ khi nào bạn cần.

Trường nằm ở khu Winter Park, Orlando, Florida (cách Miami về phía Bắc 3 tiếng) – nơi thời tiết ấm quanh năm, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như leo núi, đạp xe, v.v. Sinh viên còn có thể ghé thăm rất nhiều địa điểm thú vị khác như bờ biển, bảo tàng, khu mua sắm, cửa hàng truyện tranh…

Học viên học tập tại một học xá tân tiến chỉ cách thị trấn Orlando và các công viên giải trí nổi tiếng thế giới cùng các điểm tham quan chưa đến một giờ di chuyển và gần các bãi biển ở Bờ Đông cũng như các công viên thiên nhiên. Các tiện nghi tại học xá bao gồm studio trò chơi, thư viện với hệ thống máy tính Apple Mac, một trung tâm nghệ thuật kỹ thuật số và các studio phim.

Một số cựu sinh viên:

– Nha Hoan Le – Việt Nam – Computer Animation Artist. Từng tham gia sản xuất các phim bom tấn trong đó có Argo, The Avengers và Prometheus.

– Jordan “DJ Swivel” Young – Canada – Recording Arts. Con đường sự nghiệp của anh trải dài từ nhà sản xuất, hòa âm và kỹ thuật viên. Từng giành giải GRAMMY và đã làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Britney Spears,Whitney Houston, Jay-Z, Beyoncé và Michael Jackson.

– Jasmine Effner – Đức – Thạc sĩ Entertainment Business.

Các chương trình đào tạo gồm cao đẳng, đại học, cao học.

– Nghệ thuật và thiết kế: Phim hoạt họa vi tính (Computer Animation); Nghệ thuật số và thiết kế (Digital Arts & Design)

– Kinh doanh: Kinh doanh ngành giải trí; Kinh doanh ngành Âm nhạc

– Phim và truyền hình: Phim; Sản xuất phim

– Games: Game Arts; Thiết kế Game; Phát triển Game

– Media and Communication: Viết sáng tạo trong ngành Giải trí (Creative Writing for Entertainment); Media Communications; Marketing thể thao và Truyền thông

– Music and Recording: Sản xuất nhạc; Nghệ thuật thu âm; Sản xuất Show

– Web &Technology: Cloud Technologies; Mobile Development; Software Development; Simulation and Visualization; Web design & Development

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Chứng chỉ TESOL dành cho ai? vì sao tesol quan trọng

TESOL là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế cho giáo viên được công nhận trên 80 quốc gia và hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ khắp thế giới. Do đó nếu bạn có chứng chỉ TESOL bạn hoàn toàn có những cơ hội giảng dạy anh ngữ hấp dẫn ở mọi nơi trên thế giới. Ngày ngay AIT hiện đang là đơn vị dạy tesol hàng đầu tại TPHCM nơi đây học viên có thể tìm thấy cơ hội để trở thành các giảng viên trong tương lai. và bằng cấp TESOL là đầu vào cho việc tuyển dụng các trung tâm tiếng Anh trên cả nước, điều này đã làm một niềm động lực lớn cho AIT hướng tới mang tới cho học viên những khóa học TESOL chất lượng cao.

Chứng chỉ TESOL cũng là chứng chỉ bắt buộc với giáo viên dạy tiếng Anh ở các tổ chức, trường học hay trung tâm anh ngữ. Không nằm ngoài mục đích giáo viên phải có chứng chỉ quốc tế sử dụng phương pháp, kỹ năng giảng dạy tiên tiến đem lại hiệu quả cho học viên.

Ngày nay khi mà giá trị đồng tiền đi liền với chất lượng thì ở AIT chúng tôi chưa bao giờ có khái niệm giá rẻ, mà ở đây chúng tôi luôn tập trung tốt nhất CHẤT LƯỢNG khi hoàn thành khóa học và sở hữu chứng chỉ tesol quốc tế Điều này không những cho các học viên nhận ra một điều khi bạn hoặc ai đó bỏ ra chi phí thì hãy quý trọng và học tử tế để khi xong khóa học bạn có thể tự tin vào bản thân, năng lực của mình để XÂY dựng tương lai tốt hơn trong ngành giảng dạy tiếng Anh, Trong khi ngoài kia rất nhiều khóa học Tesol quốc tế đại trà giá rẻ học viên đông đúc dẫn đến việc kiến thức loãng và không tập trung học nhanh sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy sau này và kiến thức không đầy đủ và tiếp thu từng học viên.

Để đánh giá học phí của một khóa học TESOL, người học cần xem xét lại 5 vấn đề đã đặt ra ở trên theo thứ tự: độ uy tín của đơn vị đào tạo, giá trị công nhận của tấm bằng TESOL khi tốt nghiệp, giảng viên đến từ đâu, số giờ thực học, giáo trình và phương tiện hỗ trợ học, địa điểm học và cơ sở vật chất… và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là sự đồng hành lâu dài của đơn vị đào tạo sau khi học viên đã tốt nghiệp.

 

>> vậy chứng chỉ tesol, học tesol trong bao lâu ? chi tiết có tại ait-tesol.edu.vn

 

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

 

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

 

KHÓA HỌC TESOL MỚI NHẤT TIẾP THEO

 

Khoá Ban Ngày II

 

 

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình. - TESOL HO CHI MINH AIT

Tin đăng cùng chuyên mục