Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

GPA và các loại học bổng không cần GPA đối với trường qte

Thông tin mua bán
Mã tin
V419578
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
02/06/2021
Hết hạn
02/06/2022
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

GPA có thực sự quan trọng không?

Đôi khi các hoạt động ngoại khóa mà bạn từng tham gia trong 3 năm phổ thông lại quan trọng hơn cả điểm GPA. Hoạt động ngoại khóa không chỉ giúp bạn mở rộng mối quan hệ, làm quen với thực tế, trau dồi kĩ năng, kinh nghiệm. Ngoài ra các hoạt động ngoại khóa sẽ giúp hồ sơ đẹp hơn.

Muốn săn được học bổng du hoc phải chăm chỉ ngoài việc phấn đấu có điểm GPA tốt còn phải năng động, nhiệt tình trong các công tác hoạt động ngoại khóa.

Hiện nay các trường ở Mỹ sẽ xét yêu cầu đầu vào dựa vào các điểm SAT, TOEFL, IELTS, GMAT, GRE( cho khóa học trên từ cao học trở lên), thư giới thiệu, bài luận, kinh nghiệm của sinh viên. Còn điểm GPA cũng không phải là yếu tố quyết định sinh viên có được nhận hay không

Các loại học bổng không cần GPA

Học bổng $1000 hàng tháng của Gotchosen: lựa chọn ứng viên nhận học bổng theo phương thức ngẫu nhiên, đa dạng ngành nghề. Tuy nhiên, học bổng chỉ được tiêu vào chi phí học tập, sách vở…

Học bổng College Week Live: để nhận được học bổng này, bạn chỉ cần đăng nhập vào trang web College Week Live và thăm quan 3 ngôi trường mà bạn ấn tượng nhất. Ứng viên nhận học bổng cũng sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên.

Học bổng Zinch: được nhận lấy bằng cách ứng viên sẽ trả lời câu hỏi trong 3 câu ngắn gọn. Ứng viên có câu trả lời xuất sắc nhất sẽ được nhận học bổng.

Học bổng Scholarship points: Ứng viên nhận học bổng thông qua các việc như đăng kí miễn phí làm thành viên của Scholarship point và thu nhập điểm bằng những việc bạn vẫn hay làm trên mạng: mua sắm, đọc báo, chơi game, tìm kiếm… càng thực hiện nhiều thì cơ hội nhận học bổng càng tăng.

Học bổng “ GPA không phải cà tất cả”: “ sáng tạo”, “ độc đáo”, “ thuyết phục” là những điều bạn phải đạt được trong bức thư nêu lí do vì sao bạn nên được trao học bổng.

Học bổng Frame My Future: để nhận được học bổng, bạn cần sáng tác ra một tác phẩm ( thơ, nhạc , tranh..) kèm theo một bài miêu tả. Ứng viên nào có tác phẩm phù hợp với quỹ sẽ được chọn để trao học bổng.

Trung tâm khóa học TESOL uy tín tốt nhất TPHCM ATI còn là đối tác của rất nhiều các học viện, trường học, tổ chức trên thế giới, điều này giúp cho học viên sau khi tốt nghiệp có được sự lựa chọn rộng rãi về nghề nghiệp ở nước mình muốn đến. Cho đến nay sự thay đổi lớn nhất là TESOl mang lại cho nền giáo dục là một hệ thống tiếng Anh cùng phương pháp chuẩn mực mà AIT là lá cờ đầu tiên phong mang đến những thành quả xứng đáng. Trước khi có sự gia nhập của TESOL trong nền giáo dục hiện tại các phương pháp trước đó thực sự không giải đáp cũng như gỡ rối những thắc mắc thực sự học viên điều đó dẫn đến việc phương pháp lỗi thời không thể áp dụng cho các thời đại 4.0 tương lai xa gần.

Đăng ký học TESOL uy tín của AIT sẽ mang sự hài lòng cho từng học viên. Chúng tôi hiện nay có khóa ngày và đêm hằng tháng để đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của bạn trở thành giảng viên tiesng anh yên nghề. Thuận tiện thời gian học và quản lý giờ hiệu quả trước khi tham gia khóa học, Đối với các công việc sau khi tốt nghiệp khóa học tesol quốc tế chất lượng cao AIT sẽ gợi ý và hỗ trợ việc làm tại một số trung tâm tiếng anh trên cả nước để các học viên có cơ hội trải nghiệm công việc sau khóa học.Thông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết nơi trung tâm đào tạo tesol uy tín

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục