Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Học ĐH và trau dồi kiến thức để tiến thân đối với môi trường ở Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V430162
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2021
Hết hạn
20/11/2022
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Có kiến thức dồi dào để tiếp tục học đại học

Các năm học Đại học chính là các năm bạn cần phải đầu tư nhiều, do đó đừng để năm quan trọng này chính giai đoạn để bạn thích nghi với môi trường học tập mới. Bạn làm quen với nó sớm, có sự sắp xếp phù hợp cho lộ trình học tập.

Các bạn đi du học Mỹ từ THPT được học tập, truyền đạt các phương pháp giảng dạy chất lượng, hiệu quả, dễ hiểu khi học ở trong trường phổ thông chất lượng, uy tín, nhất là tổ chức giáo dục công ở Mỹ. Do đó, du học sinh khi lên đại học, bạn không còn ngỡ ngàng về cách thức và mô hình giáo dục và đào tạo ở Mỹ.

Không cần đáp ứng các yêu cầu khả năng tiếng Anh gắt gao và cải thiện tiếng Anh nhanh chóng

Trong giai đoạn đó, trường học cùng Lãnh sự không yêu cầu các học sinh đang muốn du học Mỹ có khả năng tiếng Anh giỏi. Học sinh không phải chịu về sức ép lớn đối với trình độ tiếng Anh của mình. Bên cạnh đó, chương trình học THPT ở bên Mỹ giúp cho học sinh hình thành nền tảng tiếng Anh tốt qua tiết, khóa học cho bạn chưa đạt được trình độ Anh văn tốt.

Các học sinh hòa nhập trong môi trường học tập và sống khi học THPT ở Mỹ dễ dàng và tốt

Môi trường sống chính là một phần quan trọng đối với việc học tập, ăn ở của các học sinh khi đi du học Mỹ. khi đi du học sớm ngay từ THPT, du học sinh dễ dàng trong việc tiếp cận và trao đổi nền văn hóa, phong tục và tập quán ở nước Mỹ.

Do nền văn hóa của từng quốc gia là khác nhau, do đó việc chuyển sang Mỹ du học sớm chính là cách giúp bạn có thể tránh khỏi được việc lạc loài khi sống và giao tiếp trong môi trường có nền văn hóa đa dạng và đa chủng tộc ở Mỹ. Do ở độ tuổi đó, bạn năng động, thích học hỏi, thích nghi với tất cả mọi thứ dễ dàng hơn.

 
Bên cạnh đó, khóa học đào tạo TESOL sẽ giúp bạn có biết cách tổ chức lớp một cách linh hoạt với sự đan xen và lồng ghép các hoạt động ứng dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng. Cũng có không ít giáo viên thành công khi học xong TESOL đó là động lực quý báu để ai trong chúng ta có cơ hội thể hiện mình ở nhiều môi trường giảng dạy khác nhau.
 
Điều mà chúng ta luôn thấy tự hào là chúng ta tạo ra sự hứng khởi trong lớp học và kích thích sự sáng tạo của học viên khi tiếp nhận bài giảng trên lớp cũng như dễ dàng ứng dụng các tình huống đã thực hành vào môi trường giao tiếp và làm việc thực tế.

học TESOL và những lý do chính chọn AIT TESOL học tesol quốc tế uy tín

  • TESOL là chứng chỉ nghề dành cho giáo viên được công nhận và sử dụng rộng rãi trên 80 quốc gia và được chấp nhận bởi hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới. AIT hiện nay đang là trung tâm giảng dạy tesol đào tạo tesol hàng đầu tại TPHCM
  • Học viên có thể tìm kiếm AIT theo từ khóa dao tao tesol ait để có thể tìm thấy kết quả và khóa học của AIT TESOL
  • Học viên sẽ được các cơ hội việc làm tốt nhất ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới sau khi tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp và đạt chứng chỉ TESOL. Sau khóa học cơ hội việc làm mở rộng nhờ hệ thống liên kết các trường của AIT và trung tâm anh ngữ của khu vực TPHCM và một số tỉnh lân cận khác.
  • Tại Việt Nam, chứng chỉ TESOL đã trở thành các thẻ thông hành khi qua các cửa phỏng vấn tuyển dụng ngay cả việc trở thành giảng viên chất lượng cao thì các chứng chỉ thông thường B, C sẽ không mang giá trị cao so với mặt bằng của trung tâm đào tạo chứng chỉ tesol quốc tế mang lại chất lượng cho giảng viên mà còn khẳng định vị trí ngành giảng dạy tiếng Anh trong tương lai,

Khi học Tesol uy tin tphcm tại AIT bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học quôc tế có sự góp mặt của giảng viên quốc tế và nhiều trường gửi thông tin là bạn sẽ đượ học các du học sinh quốc tế điều này chỉ chiếm tỷ lệ chưa tới 5% nên hầu hết các vấn đề đó sẽ sai rất nhiều so với dự định bạn nhé nên khi học bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục