Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Nghiên cứu các ngành đào tạo ở Đại học Staffordshire

Thông tin mua bán
Mã tin
V426472
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
17/09/2021
Hết hạn
17/09/2022
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Đại học Staffordshire được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy. Nhiều giảng viên của trường là chuyên gia trong ngành, nắm rõ những yêu cầu của môi trường làm việc thực tế để từ đó trang bị cho sinh viên các kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp. Ngoài ra, Đại học Staffordshire cũng nổi tiếng với các học giả từng xuất bản sách, bài báo khoa học, và dẫn dắt những nghiên cứu hàng đầu.

Giải Bạc do Teaching Excellence Framework 2017 trao tặng đã minh chứng cho chất lượng dạy và học xuất sắc của Đại học Staffordshire.

78% số nghiên cứu của trường được đánh giá là hàng đầu thế giới (theo Research Excellence Framework 2014). Trung tâm nghiên cứu liên ngành của trường công bố hàng trăm bài báo khoa học mỗi năm.

Các bằng cấp và chứng chỉ của Đại học Staffordshire đều được chứng nhận bởi các cơ quan chuyên môn và được công nhận toàn thế giới. Trong tất cả các khóa học tại trường, sinh viên sẽ được học tập với những chuyên gia hàng đầu.

Staffordshire cung cấp các chương trình học thông qua 6 khoa thành viên: – Tin học và Công nghệ Kỹ thuật số

– Nghệ thuật Sáng tạo và Kỹ thuật

– Y tế và Chăm sóc Xã hội

– Luật, Công an và Pháp y

– Khoa học sự sống và Giáo dục

– Trường Kinh tế Staffordshire

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Giảng viên giảng dạy quốc tế

Giảng viên dạy có 2 đối tượng: người Việt Nam và người nước ngoài. Người Việt Nam thường đánh giá cao giáo viên bản ngữ hơn vì nhiều lý do chủ quan cũng như khách quan, tuy nhiên trong giảng dạy chứng chỉ TESOL thì chất lượng của giảng viên Việt Nam không thua kém. Những giảng viên dạy chứng chỉ TESOL có sự am hiểu và truyền đạt tốt về kiến thức ngôn ngữ cũng như phương pháp giảng dạy quốc tế, nắm chắc tâm lý và khó khăn khi học tiếng Anh, định hướng nghề nghiệp và thị trường tại Việt Nam.

Những lý do đánh giá Tại sao học TESOL lại quan trọng?

1. Khóa học đào Tesol giúp bạn phương pháp giảng dạy quốc tế, một trong những phương pháp tốt nhất hiện nay đang được sử dụng trên toàn thế giới.
2. Khi bạn có được chứng chỉ TESOL, bạn sẽ dễ dàng tìm được việc làm tại các trung tâm ngoại ngữ, trường quốc tế với một mức lương thỏa đáng, bên cạnh đó AIT luôn đồng hành trong việc tìm kiếm và giới thiệu việc làm sau khóa học tại các trung tâm cho học viên đây được xem niềm động lực rất lớn để các bạn học viên có môi trường thể hiện khả năng giảng dạy tiếng Anh trên lớp tại các Trung tâm trên cả nước.
3. Bạn nên học vì nếu không dạy ở trung tâm quốc tế thì có thể dạy con mình để truyền đạt theo phương pháp hiệu quả, không máy móc và thiết thực nhưng đa phần các giảng viên khi hoàn thành hoc tesol thường họ sẽ chủ yếu đi dạy để tăng thu nhập điều này đồng nghĩa tương lai sẽ mở rộng và cơ hội phát triển bản thân toàn diện hơn so với khóa học tiếng Anh thông thường
 
Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 |Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục