Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Nhật bản, hàn và Sing có phải là các điểm đến du học lý tưởng

Thông tin mua bán
Mã tin
V426707
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
20/09/2021
Hết hạn
20/09/2022
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Hàn Quốc

Đất nước trong mở của nhiều học sinh sinh viên tại Việt Nam với vô vàn cảnh đẹp và nhịp sống hiện đại, nền văn hóa nguyên bản và sâu sắc. Để trở thành cường quốc như ngày hôm nay, Hàn Quốc đã nỗ lực rất nhiều trong việc cải thiện bộ máy giáo dục, và thành quả là đã có hệ thống giáo dục xuất sắc bậc nhất tại châu Á để chiếm lĩnh vị trí thứ ba, thủ đô Seoul được bình chọn là thành phố tốt thứ 10 dành cho du học sinh khắp nơi trên thế giới chọn Hàn Quốc là nơi trau dồi học tập các kỹ năng của bản thân.

2. Nhật Bản

Có thể nói rằng, lượng du học sinh học tại các trường đại học cao đẳng ở Nhật, đông hơn nữa so với học sinh bản địa tại quốc gia này, và mang lại một nguồn năng lượng sống rất mới cho Nhật bản, du học sinh còn góp phần tại nên thị trường lao động bán thời gian tại Nhật sôi nổi hơn, khi mà các bạn đến đây vừa học vừa làm. Nhật Bản luôn có chính sách cởi mở để thu hút du học sinh từ khắp nơi, không riêng gì Việt Nam. Với sắc màu văn hóa độc đáo cùng kiến trúc cổ kính đẹp như mơ và cũng là cái nôi của văn hóa truyện tranh đi kèm với hệ thống giáo dục phát triển cao và vượt bậc so với các quốc gia cùng châu lục, Nhật Bản là quốc gia lý tưởng dành cho các bạn du học sinh. Nhật Bản có trường đại học ToKyo nằm trong xếp thứ 13 trường đại học tốt nhất Châu Á và có hơn 350 trường tốt nhất Châu Á.

1.Singapore

Singapore cách Việt Nam 2 giờ máy bay, ấn tượng hiện đại, cùng nhịp sống nhanh và không ngủ của thành phố sẽ khiến bạn dường như choáng ngợp, để một quốc đảo nhỏ bé có thể phát triển được như ngày hôm Singapore đã đầu tư rất nhiều vào phát triển con người và gìn giữ môi trường sống. Singapore bắt đầu các chính sách thu hút du học sinh từ khắp mọi nơi từ những năm 90. Hệ thống giáo dục tại Singapore đứng vào hàng thứ 21 trên thế giới . Top các trường đại học danh tiếng tại đảo quốc này gồm có Đại Học Quốc Gia Singapore, Đại Học Công Nghệ Nanyang, Đại Học Quản Lý Singapore. Hệ thống giáo dục phát cùng các trường đại học hàng đầu cộng thêm mức sống và nhịp sống tại đây, sự đa dạng trong văn hóa và ngôn ngữ đã góp phần đẩy Singapore đứng vào top hạng nhất các quốc gia đáng đi du học tại Châu Á.

Chứng chỉ TESOL có giá trị bao lâu?

Chứng nhận TESOL có giá trị vĩnh viễn. Vậy nên rất nhiều giáo viên lựa chọn chứng chỉ TESOL để làm bước đệm bạn đầu cho họ đủ điều kiện cho nhiều công việc, thêm nhiều giờ đào tạo hoặc trong lĩnh vực giảng dạy có nhu cầu cao, chẳng hạn như dạy tiếng Anh trực tuyến hoặc dạy trẻ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

 

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL tốt nhất ở TPHCM nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, hiệu quả cơ hội việc làm cho thấy tất cả bằng cấp cơ bản bình thường không mang lại tương lai lâu dài bền bỉ so với học viên AIT TESOL QUỐC TẾ ở khía cạnh này chúng tôi luôn mang đến những bước đi vượt bậc cho nghề nghiệp tương lai ổn định thăng tiến mang giá trị cao trong từng khóa học tesol hồ chí minh.

Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

 

  • Chương trình đào tạo tesol uy tín tại TPHCM thế nào.
  • Giảng viên bản địa hay người Việt, trình độ thế nào.
  • Giá trị về công nhận bằng TESOL sau khi bạn học xong.
  • Quá trình đồng hành với học viên của trung tâm khi hoàn thành được khóa học.

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

 

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

 

 

Khoá Ban Ngày II

 

 

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục