Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Những cviec rất Hot tại Mỹ cho người bản xứ có bằng cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V419532
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
01/06/2021
Hết hạn
01/06/2022
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Nhân viên dịch vụ dọn chất thải vật nuôi

Lương ước tính: 15 USD/ h

Nếu không ngại việc dọn chất thải của chó mèo, bạn có thể đăng kí tham gia dịch vụ và hưởng thu nhập khá tốt. Theo thông tin tuyển dụng từ website nghề nghiệp Indeed, một nhân viên dịch vụ dọn chất thải vật nuôi ở một công ty tại Massachusetts có thể kiếm 15 USD một giờ, được phân công lịch làm việc trong tuần và được nghỉ phép có trả lương.

Người vẽ bản đồ

Lương trung bình: 62.750 USD/ năm

Nhiều người hình dung đây là nghề tẻ nhạt, tuy nhiên những người vẽ bản đồ chuyên nghiệp được trả lương hậu hĩnh. Số lượng công việc thuộc nghề này phát triển nhanh hơn 29% so với trung bình các nghề khác, theo Cục Thống kê lao động Mỹ.

Công việc chính của thợ vẽ bản đồ là thu nhập thông tin địa lí để tạo dữ liệu trực quan. Họ có thể vẽ bản đồ kỹ thuật số hay dạng biểu đồ, cũng như cập nhật những bản đồ hiện tại.

 

Bằng cử nhân về bản đồ học, địa lí, địa tin học, kỹ sư, toán hay trắc địa là những con đường chung dẫn đến nghề này. Ở một số bang, thợ vẽ bản đồ phải có giấy phép.

Hacker mũ trắng

Lương trung bình: 71.331 USD/ năm

Với việc hacker ngày càng hoạt động tinh vi, các doanh nghiệp rất cần đến “ hacker mũ trắng”, người kiểm tra tính bảo mật nhằm ngăn chặn các cuộc tấn công dữ liệu. Thông thường, bạn phải có bằng cử nhân khoa học máy tính, lập trình hoặc tương tự. Nhiều người làm nghề này có bằng thạc sĩ.

Lái xe toilet di động

Những người này cung cấp dịch vụ thiết yếu đến các địa điểm như buổi hòa nhạc đông đúc, sự kiện thể thao hay công trình không có nhà vệ sinh.

Theo Honey Bucket – một công ty trong ngành công nghiệp vệ sinh ở khu vực ngoại ô Seattle, người lái xe toilet di động nhận được từ 17 đến 20,35 USD mỗi giờ làm việc, được nghỉ phép có trả lương, hoàn trả phí đào tạo.

Người vẽ minh họa về y học

Lương trung bình: 82.000 USD/ năm

Nhiều nghề được trả lương cao nhất nước Mỹ thuộc ngành y. Để vẽ minh họa liên quan đến lĩnh vực này, bạn cần được đào tạo chuyên môn, có kiến thức nâng cao ở cả mỹ thuật và y khoa. Bạn sẽ làm việc cùng các nhà khoa học và bác sĩ để minh họa những thông tin phức tạp bằng hình vẽ, phục vụ giáo dục, nghiên cứu hay mục đích marketing…

Theo hiệp hội Minh họa Y học ( AMI), hầu hết người làm nghề này phải lấy bằng thạc sĩ từ một chương trình được công nhận. Do tính đặc thù cao, ngành này có rất ít chương trình đào tạo sau đại học ở Mỹ.

Người ướp xác

Lương rung bình: 42.260 USD/ năm

Những chuyên gia được đào tạo ở lĩnh vực này làm việc với cơ thể của người quá cố,, có thể gồm rút máu và thay thế bằng chất ướp đông, trang điểm, chỉnh sửa dáng vẻ bề ngoài để che giấu tổn thương, giúp người thân lưu lại hình ảnh cuối cùng đẹp đẽ nhất. Công việc này là một thách thức bởi lịch trình không cố định và đòi hỏi khả năng đối phó với bi kịch.

Để làm nghề ướp xác, bạn cần hoàn thành chương trình đào tạo đặc trưng. Hàng chục chương trình tại các trường dạy nghề và có bằng hai năm về lĩnh vực này.

Người lau dọn hiện trường vụ án

Lương trung bình: 40.640 USD/ năm

Những người này đến địa điểm xảy ra tai nạn, tự tử, giết người sau khi cảnh sát hoàn thành nhiệm vụ để dọn sạch dấu vết.

Công việc dọn hiện trường vụ án không dành cho người yếu tim. Bằng đại học thường không phải yêu cầu tiên quyết. Tuy nhiên, nhiều người trong số họ có chứng chỉ khóa học theo các tiêu chuẩn của cơ quan Quản lí an toàn và sức khỏe nghề nghiệp.

Thợ lắp đặt và sửa thang máy

Lương trung bình: 78.890 USD/ năm

Họ phải đảm bảo thang máy vận hành tốt vào mọi thời điểm, bằng cách thường xuyên kiểm tra độ an toàn

Thợ lắp đặt và sửa chữa thang máy không cần có bằng đại học nhưng phải trải qua thời gian học nghề. Ít nhất 35 bang yêu cầu giấy phép đối với những công nhân này theo Bộ lao động Mỹ

Thợ săn tiền thưởng

Thợ săn tiền thưởng được thuê để theo đuổi những tội phạm đào tẩu, những người đã được bảo lãnh nhưng không xuất hiện trước tòa.

Theo BountyHunter Edu.org, một số thợ săn tiền thưởng có thể kiếm được thu nhập sáu con số, dựa trên số phần trăm tiền bảo lãnh. Do đó, mức lương cũng rất đa dạng.

 

Để trở thành thợ săn tiền thưởng, bạn sẽ phải hoàn thành chương trình đào tạo từ học viện tư nhân hoặc cao đẳng cộng đồng. Một số tiểu bang cũng yêu cầu thợ săn tiền thưởng được cấp phép, theo Study. com

Trung tâm khóa học TESOL uy tín tốt nhất TPHCM ATI còn là đối tác của rất nhiều các học viện, trường học, tổ chức trên thế giới, điều này giúp cho học viên sau khi tốt nghiệp có được sự lựa chọn rộng rãi về nghề nghiệp ở nước mình muốn đến. Cho đến nay sự thay đổi lớn nhất là TESOl mang lại cho nền giáo dục là một hệ thống tiếng Anh cùng phương pháp chuẩn mực mà AIT là lá cờ đầu tiên phong mang đến những thành quả xứng đáng. Trước khi có sự gia nhập của TESOL trong nền giáo dục hiện tại các phương pháp trước đó thực sự không giải đáp cũng như gỡ rối những thắc mắc thực sự học viên điều đó dẫn đến việc phương pháp lỗi thời không thể áp dụng cho các thời đại 4.0 tương lai xa gần.

Đăng ký học TESOL uy tín của AIT sẽ mang sự hài lòng cho từng học viên. Chúng tôi hiện nay có khóa ngày và đêm hằng tháng để đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của bạn trở thành giảng viên tiesng anh yên nghề. Thuận tiện thời gian học và quản lý giờ hiệu quả trước khi tham gia khóa học, Đối với các công việc sau khi tốt nghiệp khóa học tesol quốc tế chất lượng cao AIT sẽ gợi ý và hỗ trợ việc làm tại một số trung tâm tiếng anh trên cả nước để các học viên có cơ hội trải nghiệm công việc sau khóa học.Thông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết nơi trung tâm đào tạo tesol uy tín

Tin đăng cùng chuyên mục