Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Northeastern University top những trường ĐH lý tưởng

Thông tin mua bán
Mã tin
V420240
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
16/06/2021
Hết hạn
16/06/2022
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Northeastern University tọa lạc ngay trung tâm thành phố Boston – cái nôi của nền giáo dục Mỹ, trường đại học Northeastern “ sánh vai” cùng với các trường đại học danh giá khác như Đại học Harvard, MIT và ĐH Boston… thuộc top 40 những trường đại học tốt nhất nước Mỹ và đứng thứ 5 trường đại học tại Boston. Là trường có số lượng sinh viên quốc tế đông nhất bang Massachusetts và thứ 7 toàn nước Mỹ.

Với những đặc điểm trên, Northeastern University là 1 trong những sự lựa chọn hàng đầu của sinh viên quốc tế, theo thống kê của U.S. News Education Rankings 2017, Northeastern University thuộc top 10 ở Mỹ về số lượng sinh viên quốc tế.

Chương trình cử nhân kinh doanh của trường xếp thứ 27 quốc gia theo tạp chí BusinessWeek, xếp hạng một về dịch vụ hỗ trợ việc làm và thực tập theo Princeton Review, hạng một về chương trình Co –ops – vừa học vừa làm (theo U.S. News & World Report), thứ 56 “ Best Business Graduate Schools” ( U.S. News and World Report).

Nhiều ngành thế mạnh của trường là: Kinh doanh, kinh tế, công nghệ sinh học, kiến trúc, khoa học máy tính, kĩ thuật, MBA; chương trình Co – op ( vừa học vừa làm).

Các khu học xá đại học Northeastern

Trường có nhiều ưu đãi cho các chuyên ngành được quan tâm, dễ kiếm việc làm và đáp ứng nhu cầu cao của thị trường việc làm

Các chuyên ngành thạc sĩ được ưu đãi tại khu học xá Boston gồm: Commerce & Economic Development, Corporate & Organizational Communication, Global Studies & International Relations, Infornatics, Leadership, Non – profit Management, Project Management, Regulatory Affairs for Drugs, Biologics, and Medical Devices.

Các chuyên ngành thạc sĩ được ưu đãi tại khu học xá San Joe, bang California: Project Management, Analytics, Regulatory Affairs for Drugs, Biologics, and Medical Devices.

Trong đó, khu học xá San Joe được nhiều sinh viên lựa chọn để học khối ngành STEM khi muốn tìm kiếm cơ hội việc làm tại trung tâm công nghệ của thế giới. Khu học xá Silicon Valleey, Đại học Northeastern cho phép sinh viên ghé thăm và làm việc với các công ty địa phương đề nâng cao kinh nghiệm học hỏi thông qua các chương trình, dự án trong chương trình học, cơ hội thực tập và thực tập hưởng lương ( Co – op, internships, Experiential Learning Projects và OPT).

Điều kiện đầu vào đại học Northeastern

  • Cử nhân: Sinh viên cần tốt nghiệp hệ đào tạo THPT với điểm GPA: 3.0 /4.0 (College of Professional Studies: 2.0/4.0); School of Business; BA/BS Economics: 3.2/4.0); TOEFL ibt 65/ IELTS: 6.0 (điểm thành phần từ 5.5 trở lên).
  • Thạc sĩ: Sinh viên cần tốt nghiệp chương trình đào tạo Đại học với điểm GPA đạt: 2.5/4.0 (School of Business: 3.4/4.0) TOEFL 61-74/ IELTS: 6.0 – 6.5 (điểm thành phần từ 6.0 trở lên)
  • Chương trình Hoàn thành cử nhân: Các sinh viên cần có điểm GPA đạt: 2.25/4.0 và hoàn thành 60 tín chỉ TOEFL ibt 79/ IELTS 6.5

Học phí

  • Đại học: 24,280$
  • Phí sinh viên quốc tế, hoạt động sinh viên,…: 884$
  • Sau đại học: từ 9,215$ – 24,280$/ kì
  • Phí sinh viên quốc tế, hoạt động sinh viên,…:557$
  • Nhà ở và phí sinh hoạt: 15,050$/ năm

Học chứng chỉ tesol vui lòng liên hệ văn phòng AIT

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL tốt nhất ở TPHCM nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, mang hiệu quả cao và cơ hội nghề nghiệp tương lai thăng tiến lúc đó mới thấy giá trị mà trong khóa học TESOL uy tín tại TPHCM của AIT mang đến cho các bạn. Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

 

 

Lịch khai giảng lớp học TESOl mới nhất ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

 

>> vậy chứng chỉ tesol, học tesol trong bao lâu ? chi tiết có tại ait-tesol.edu.vn

 

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

 

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

 

KHÓA HỌC TESOL MỚI NHẤT TIẾP THEO

 

Khoá Ban Ngày II

 

Ngày: từ ngày 22 đến 27 Tháng 3 năm 2021

 

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin đăng cùng chuyên mục