Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Trường ĐH Anh Quốc Manchester thu hút hàng ngàn du học sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V420900
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
01/07/2021
Hết hạn
01/07/2022
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Năm 2007 trong bảng xếp hạng các trường đại học xuất sắc nhất thế giới. Trường được xếp hạng 5 tại Anh, hạng 9 tại Châu Âu và hạng 48 trên thế giới

Các ngành thế mạnh: Kinh tế, Thương mại, Kinh doanh, Tài chính, Kỹ thuật, Luật, Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Y khoa, Sức khỏe, Dược, Kiến trúc, Khoa học, Nghệ thuật, Thiết kê…

  1. Khu học xá và cuộc sống sinh viên

Manchester là một thành phố lớn nhất của Anh, sôi động và hiện đại với nhiều sự kiện văn hóa và hấp dẫn, phù hợp với mọi phong cách sống. và cũng là nơi có lượng sinh viên lớn nhất ở Anh.

Khu trung tâm thành phố đông đúc nhưng giao thông rất thuận tiện, du khách có thể thăm quan bằng đi bộ hay sử dụng hệ thống giao thông tuyệt vời của thành phố gồm các tuyến xe buýt tương đối rẻ, hệ thống xe điện hiện đại và hệ thống xe lửa rộng lớn có thể kết nối khắp Vương quốc Anh.

Có hơn 50 viện bảo tàng và phòng triển lãm ở Greater Manchester và 2 trong số nổi tiếng nhất là phòng triển lãm nghệ thuật Whitworth và viện bảo tàng Manchester, đều thuộc về trường đại học Manchester và nằm ở 2 campus của trường.

Chắc hẳn cái tên Manchester đã không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá. Đây chính là quê hương của câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng khắp thế giới Manchester United.

Đến với Manchester, ngoài tình yêu bóng đá, bạn còn có cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon nhất từ hơn 300 nhà hàng. Khu phố Tàu ở đây lớn nhất so với các thành phố khác tại Anh và nơi đây còn có hàng loạt siêu thị của người châu Á, giúp sinh viên quốc tế – đặc biệt là sinh viên Châu Á tìm thấy những món ăn quen thuộc của quê hương mình.

Manchester được đánh giá là “Thành phố số 1 của SV tại Anh Quốc – the UK’s No. 1 student city”, là nơi thu hút bậc nhất cho SV quốc tế tại Châu Âu.

  1. Chương trình đào tạo

Đại học Manchester tự hào được đứng trên vai những người khổng lồ với hơn 23 người đoạt giải Nobel và họ là những giảng viên và cựu sinh viên của trường.

Ngày nay, 65% nghiên cứu của trường được đánh giá là của “hàng đầu thế giới” và các lĩnh vực nghiên cứu của trường có phạm vi rộng lớn bất cứ trường đại học khác ở Anh.

Học phí các ngành bậc cử nhân đại học tại Đại học Manchester:

Học phí

  • Nghệ thuật – từ 11.300 £
  • Khoa học – từ 14.200 £
  • Lâm Sàng – từ 25.900 £

Chương trình sau đại học

Bằng sau đại học về nghiên cứu gồm:

Tiến sĩ: (PhD), (EngD), (EntD), (DBA).

Thạc sĩ: (MPhil), (MRes), (MSc, directed research), (MEnt), Dental Science (MDSC).

Bằng sau đại học về giảng dạy:

* Thạc sĩ: Khoa học (MSc), văn chương (MA), Giáo dục (Med), Nghiên cứu (MRes), Music (MusM), Y tế Công cộng (MPH).

* Bằng sau đại học (PGDip).

* Chứng chỉ sau đại học (PGCert).

Trường Đại học Manchester cung cấp những trải nghiệm học tập tuyệt vời kế thừa từ nền di sản giáo dục lâu đời. Với mục tiêu trở thành một trong 25 nhà đào tạo giáo dục và nghiên cứu hàng đầu cho đến năm 2020, cùng với chương trình đầu tư cho cơ sở vật chất của trường trị giá 1 tỉ bảng Anh, trường đào tạo những sinh viên thành công xuất sắc, được các nhà tuyển dụng hàng đầu nước Anh nhắm đến.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL hàng đầu nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, mang hiệu quả cao và cơ hội nghề nghiệp tương lai thăng tiến lúc đó mới thấy giá trị mà trong khóa học TESOL uy tín của AIT mang đến cho các bạn. Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

Lớp học TESOl 2021 ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

 

Ph:028-6660-2966

 

Hotline:(+84) 902800709

 

Web: ait-tesol.edu.vn |

 

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL HO CHI MINH)

 

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục