Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Biệt thự hiện đại thiết kế 3 tầng mang dấu ấn Nhật Bản tại Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V432945
Giá
5.000.000.000 VNĐ
Ngày đăng
03/01/2022
Hết hạn
03/01/2023
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Lê Văn Đạt
Điện thoại
0909111586
Địa chỉ
293 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Biệt thự hiện đại này là một công trình hoàn thiện dựa trên phần thô có sẵn thuộc quy hoạch trong một khu đô thị tại Đà Nẵng. Thiết kế biệt thự từ phần thô đồng nghĩa với việc chúng tôi phải đưa ra những ý tưởng hợp lý vào ngôi nhà mà vẫn giải quyết tốt phần kết cấu nhà cũ để nó trở nên có hồn. Với thiết kế theo phong cách nhật hiện đại biệt thự thô như đã được lột xác ngoạn mục khoác lên mình bộ áo mới.

Kiến trúc biệt thự hiện đại 3 tầng tại Đà Nẵng

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp này thuộc sở hữu của gia đình Anh Việt Hoan với diện tích hơn 150m2 gồm 3 tầng nổi bật với tone màu nâu tiêu biểu của gỗ tự nhiên. Tuy diện tích không lớn nhưng các tầng đều có ban công. Tầng 3 có ban công rộng được che bởi mái hiên gỗ nhựa kết hợp thanh lam và kính màu sắc nhã nhặn. Tại không gian này, gia chủ có thể đặt bàn ghế ngồi thưởng trà trò chuyện cùng các thành viên hoặc khách tận hưởng không khí trong lành với hoa, cây cảnh trang trí xung quanh. Lan can ban công kính cường lực được thiết kế bao trọn ban công đảm bảo an toàn cũng như thẩm mỹ của ngôi nhà.

Biệt thự hiện đại

Hệ thống cửa của biệt thự hiện đại được thiết kế khá dày đặc với kích thước rộng. Thông thường cửa sổ khung nhôm đúc và kính là sự kết hợp hoàn hảo mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên cho ngôi biệt thự 3 tầng. Bao quanh cửa hông mái được ốp bằng gạch thẻ cao cấp, đây là loại gạch chống thấm nên luôn đảm bảo cho khoảng không gian đón gió mưa này được an toàn. Tầng hai với khoảng ban công nhỏ, tường được ốp bằng gỗ và gạch giả gỗ màu xám nhạt.

Biệt thự hiện đại

Hệ thống hàng rào xưa nay đơn thuần là phương tiện phân chia ranh giới giữa các chủ sở hữu với nhau. Tuy nhiên với yêu cầu đòi hỏi của xã hội phát triển vai trò của nó đã được nâng lên để đảm nhiệm việc bảo vệ an ninh cho ngôi nhà trước những tác nhân gây hại từ bên ngoài. Vì vậy việc thiết kế biệt thự hiện đại với tường rào vững chắc là điều thiết yếu. Đối với mẫu biệt thự 2 mặt tiền này, hàng rào được thiết kế cao và gần như bao kín với phần thường trắng và tường ốp gạch hoa xám nhạt. Cổng chính và cổng phụ được thiết kế và sản xuất bằng khung nhôm đúc với hình khối đơn giản nhưng đảm bảo thống nhất cấu trúc với biệt thự.

Biệt thự hiện đại

Công năng biệt thự hiện đại 3 tầng tại Đà Nẵng 

Công năng tầng 1: Gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, và 2 phòng tắm.

Đối với tầng 1 được gia chủ dành hoàn toàn cho không gian sinh hoạt chung. Cũng như trong hầu hết các mẫu thiết kế của biệt thự hiện đại, tầng 1 đều tạo không gian thông thoáng giữa phòng khách, phòng bếp và phòng ăn. Với phần thô vốn có, KTS đã ngăn cách các phòng bằng một điểm nhấn nhẹ là vách ngăn gỗ hoa văn đơn giản. Nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại chủ yếu được làm bằng gỗ tự nhiên.

Biệt thự hiện đại

Công năng tầng 2: Gồm 2 phòng ngủ, phòng tắm kết hợp spa – xông hơi và nhà vệ sinh đơn.

Sau khi có những hoạt động chung thường ngày cùng với các gia đình mọi người sẽ về với không gian riêng tư  đó là 1 phòng ngủ master hiện đại cho bố mẹ, kết hợp phòng làm việc tiện lợi. Phòng ngủ cho hai cô con gái với nội thất màu be nhã nhặn được bày trí với nhiều nội thất thông minh giúp tiết kiệm diện tích. Phòng tắm tầng này được thiết kế rộng tích hợp cả phòng xông hơi – spa. Mẫu thiết kế phòng xông hơi – spa gia đình sẽ không làm tốn quá nhiều diện tích của bạn. Nếu có nó đây sẽ làm một không gian thư giãn lý tưởng cho gia đình đặc biệt là giúp phái nữ giữ gìn và chăm sóc sắc đẹp.

Biệt thự hiện đại

Công năng tầng 3: Phòng thờ, 1 phòng ngủ, phòng giặt, phòng kho và phòng tắm

Phòng thờ được đặt ở vị trí phong thủy, nội thất trang trọng. Với gia đình có cậu con trai thích lối sống tự do nên được dành riêng cho phòng ở tầng ba. Phòng ngủ này được thiết kế theo phong cách mini và 1 phòng tắm riêng. Không giống với những căn biệt thự thông thường sẽ đổ bằng bê tông tầng mái, biệt thự của anh Hoan chỉ ốp trần gỗ áp sát mái, tạo ra khoảng không gian thoáng đãng cho phòng của con trai bên cạnh cửa sổ. Phòng giặt ngay cạnh ban công, thông thoáng và sạch sẽ, cũng từ đây mà gia đình lấy nước tưới cho bồn hoa cây cảnh ban công.

Biệt thự hiện đại

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Tin đăng cùng chuyên mục