Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng giúp tối đa hóa tầm nhìn tại Bắc Ninh

Thông tin mua bán
Mã tin
V434165
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
24/01/2022
Hết hạn
24/01/2023
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Lê Văn Đạt
Điện thoại
0909111586
Địa chỉ
293 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Trong xã hội Việt Nam hiện đại, nhiều gia đình gặp khó khăn khi bị giới hạn bởi khoảng không gian sống, bước ra khỏi ngôi nhà họ chỉ có thể nhìn thấy những cây cầu, tòa nhà bằng bê tông cốt thép cứng nhắc và lạnh lẽo cùng với đó là áp lực, khói bụi khiến họ luôn bị căng thẳng, buồn bực.

Từ nhu cầu thực tế đó kiến trúc sư đã nảy ra ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự hiện đại đẹp với đầy đủ tiện ích, tiết kiệm và hỗ trợ tối đa những mảng xanh, các khoảng trống và sự gắn kết giữa mọi người với nhau.

Ngoại thất biệt thự hiện đại 3 tầng tại Bắc Ninh

Biệt thự hiện đại

Nhìn từ xa căn biệt thự hiện đại được xây dựng với hình khối kiến trúc khỏe khoắn, vững chãi. Những nét cắt, đường cong, những bức tường kính phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của không gian nội thất bên trong công trình.

Hệ tường rào bằng bê tông giúp gia chủ bảo đảm an toàn cho người và của cho chủ nhà. Mặt trước của tường rào được làm bằng sắt thay cho bê tông để dòng vượng khí có thể lưu chuyển tự do vào bên trong.

Biệt thự hiện đại

Bắc Ninh vốn là khu vực nhiệt đới ẩm gió mùa, vậy nên để giảm bớt sự khắc nghiệt của khí hậu cho biệt thự phố hiện đại 8x16m kiến trúc sư lấy hình khối kiến trúc và chất liệu để giải quyết.

Tiêu biểu là gạch thẻ ốp mặt tiền để tránh bụi bẩn và rêu mốc bám vào gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng 1 tum. Bên cạnh đó một bức tường dài, xây cao ở khu vực hướng tây nhằm tránh nắng chiếu trực tiếp vào bên trong.

Biệt thự hiện đại

Tuy nhiên để tránh nắng nóng không có nghĩa công trình chỉ là một khối bê tông cứng nhắc, thiếu ánh sáng và khí trời. Sự tài tình của kiến trúc sư thể hiện ở chỗ kết hợp giữa bê tông, gạch thẻ với những bức tường kính để biệt thự 3 tầng hiện đại lúc nào cũng thoáng và sáng.

Khi nhìn theo mặt cắt, các tầng của ngôi nhà bố trí như những thửa ruộng bậc thang với mỗi tầng lùi vào một chút, mở ra tầm nhìn rộng rãi dù sau này công trình có bị nhiều tòa nhà lớn bao quanh hơn nữa.

Bố trí công năng biệt thự hiện đại 3 tầng tại Bắc Ninh

Những người thiết kế cho biết, thuận lợi lớn nhất đối với họ ở dự án này là sự thấu hiểu của chủ đầu tư, anh chị dành rất nhiều thời gian trò chuyện, tâm sự với những người thiết kế để họ có thể nắm hết được ước muốn của mình. Vậy nên có thể coi công trình là tâm huyết của cả thiết kế cũng như gia chủ, trên tinh thần đó chúng tôi xin gửi tới bản vẽ bố trí công năng từng tầng trong mẫu biệt thự hiện đại đẹp này

Công năng tầng 1 biệt thự hiện đại 3 tầng

Biệt thự hiện đại

Tầng 1 gồm: Nhà xe, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng ngủ

  • Lô đất của gia chủ nằm ngay góc mặt đường, phía trước có một khoảng chéo vậy nên kiến trúc sư đã tận dụng khoảng trống này để làm sân trước.

  • Một nhà để xe nằm bên cạnh và ngăn cách với nhà bằng tường kính hoặc bê tông để tránh cho khói bụi và mùi xăng xe không xộc thẳng vào nhà khi xe khởi động.

  • Phòng khách mang phong cách hiện đại sang trọng, nhà bếp và phòng ăn trong biệt thự được kiến trúc sư sắp xếp liền kề nhau, có tiểu cảnh và cây xanh xen giữa.

  • Phòng ngủ dành cho người giúp việc đặt cạnh nhà bếp để tiện cho việc di chuyển.

Công năng tầng 2 biệt thự hiện đại 3 tầng

Biệt thự hiện đại

Tầng 2 gồm: Phòng ngủ 1, phòng ngủ 2, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung

  • Một phòng thờ nằm cạnh phòng sinh hoạt chung và nhìn ra khoảng ban công xung quanh là nơi gia chủ tưởng nhớ ông bà, tổ tiên.

  • Phòng ngủ 1 dành cho cậu con trai gia chủ, phòng có nhà vệ sinh riêng để cậu bé học cách tự lập trong sinh hoạt.

  • Phòng ngủ 2 dành cho vợ chồng gia chủ chiếm diện tích lớn nhất tại khu vực lầu 1.

Công năng tầng 3 biệt thự hiện đại 3 tầng

Biệt thự hiện đại

Tầng 3 gồm: Phòng ngủ 3, phòng ngủ 4

  • Nhờ diện tích rộng rãi mà  2 phòng ngủ trên lầu 2 đều được bày trí thoải mái, đầy đủ tiện nghi.

  • Cầu thang và khoảng thông tầng ở giữa làm khoảng đệm và giúp điều tiết dòng vượng khí tỏa ra đều khắp hai phòng.

Công năng tầng tum trong biệt thự hiện đại tại Bắc Ninh

Biệt thự hiện đại

Tầng tum gồm: Sân thượng, phòng đa năng, phòng giặt, sân phơi

  • Ngoài những mảng xanh bố trí dọc hành lang, khu vực sân thượng là nơi gia chủ thỏa mãn niềm đam mê trồng trọt và tập cho những đứa trẻ có niềm đam mê với việc làm vườn.

  • Phòng đa năng là nơi các thành viên trong nhà xem phim, hát karaoke, nghe nhạc…

Hình ảnh nội thất biệt thự hiện đại 3 tầng gần gũi với thiên nhiên

Để tiết kiệm chi phí cũng như giúp khung cảnh nội thất bên trong hài hòa với khung cảnh thiên nhiên, kiến trúc sư đã bàn bạc với gia chủ tận dụng nội thất từ ngôi nhà cũ, hoặc sắm từ các cửa hàng mang phong cách scandinavian.

Biệt thự hiện đại

Phòng khách bố trí đăng đối và rộng rãi giúp chủ nhà và khách dễ dàng di chuyển. Một phần diện tích còn lại của phòng khách dành cho sân vườn với cây xanh, giảm thiểu việc bị phủ kín bởi bê tông, cốt thép.

Biệt thự hiện đại

Ngày nay phòng ăn trở thành phòng đặc biệt nơi mà các thành viên có thể tụ họp, ăn uống hay tiếp đãi bạn bè chính vì vậy thiết kế phòng ăn cũng được kiến trúc sư dành nhiều tâm huyết.

Biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Tin đăng cùng chuyên mục