Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp mái nhật tại Thái Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V433475
Giá
10.000.000.000 VNĐ
Ngày đăng
12/01/2022
Hết hạn
12/01/2023
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Lê Văn Đạt
Điện thoại
0909111586
Địa chỉ
Xây dựng, nội thất, phong thủy
Nội dung chi tiết

Một không gian sống chất lượng sẽ đem lại cảm giác hưởng thụ và thư giãn chính là niềm mơ ước của mỗi gia đình. Vì thế mà mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật chính là đáp ứng thỏa mãn nhu cầu đó. Mẫu biệt thự là sự kết hợp hài hòa với thiên nhiên tạo nên một mẫu biệt thự đáng sống. Thiết kế tân cổ chưa bao giờ lỗi thời, với những đường nét hoa văn trang trí vô cùng tỉ mỉ, sắc sảo tạo nên đẳng cấp, sang trọng và trường tồn với thời gian.

Ấn tượng phối cảnh 3D ngoại thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng nhà anh Thìn

Ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển nhà anh Thìn được xây ở Thái Bình trên quy mô diện tích 400m2 đất, trong đó diện tích xây dựng là 240m2/sàn (12x20m) – tương đương mật độ xây dựng 60%. Biệt thự có 2 mặt tiền với mặt chính rộng 20m và mặt tiền phụ rộng 12m. Có thể thấy với diện tích mặt tiền rộng như vậy, vừa giúp biệt thự tân cổ điển 3 tầng có sự thoáng đãng, mát mẻ, lại giúp phô diễn triệt để vẻ đẹp của công trình.

Biệt thự tân cổ điển

Qua bản phối cảnh 3D, chúng ta có thể thấy biệt thự được xây dựng theo phong cách tân cổ điển với mái nhật. Màu sơn được lựa chọn là màu trắng chủ đạo. Ngoài ra, phần lan can, cổng, tường rào được điểm tô thêm sắc vàng đồng nhằm tạo điểm nhấn.

Có thể thấy, qua bản phối cảnh 3D cùng phân chia công năng cụ thể, chúng ta có thể phần nào hình dung được công trình khi hoàn thiện. Về đánh giá tổng quan, thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng nhà anh Thìn khá hợp lý, đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của các thành viên. Đồng thời nó đáp ứng được những tiêu chí đánh giá của phong cách biệt thự tân cổ điển.

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển sử dụng mái nhật thái quen thuộc

Có thể thấy, trong kiến trúc Việt Nam mái nhật là loại mái được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Từ thành phố đến nông thôn, miền biển đến làng quê đâu đâu bạn cũng bắt gặp được những ngôi nhà được thiết kế mái nhật. Điều đó cũng đúng thôi vì với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam, mái nhật được coi là loại mái phù hợp nhất.

Biệt thự tân cổ điển

Mái nhật với ưu điểm có độ dốc vừa phải, hạn chế tình trạng tích tụ nước nên không gây tình trạng ẩm mốc, thấm dột. Ngoài ra, mái nhật còn có ưu điểm là giữ cho ngôi nhà mùa hè luôn mát mẻ, mùa đông luôn ấm áp. Chính bởi vậy mà đây được coi là loại mái lý tưởng được rất nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt với phong cách tân điển, mái nhật càng trở nên phù hợp hơn cả. Chính bởi những lý do trên mà anh Thìn đã quyết định sử dụng mái nhật cho mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng của gia đình mình.

Thiết kế ngoại thất biệt thự 3 tầng mái nhật mang đậm chất tân cổ điển

Với phong cách tân cổ điển làm chủ đạo, các kiến trúc sư đã thiết kế biệt thự 3 tầng đảm bảo các tiêu chí của biệt thự tân cổ điển.

Về màu sắc: Tone màu chủ đạo được sử dụng là màu trắng đơn giản. Đây là gam màu trung tính nhưng lại có tác dụng làm tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của ngôi biệt thự một cách triệt để. Phối hợp cùng màu trắng và màu vàng và màu đen của mái ngói làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi biệt thự.

Biệt thự tân cổ điển

Họa tiết thiết kế nhẹ nhàng: Biệt thự 3 tầng tân cổ điển sử dụng những họa tiết hoa văn đơn giản, tạo điểm nhấn tại các vị trí như đầu, chân cột; vách tường, lan can ban công, cổng và tường bao. Việc sử dụng những họa tiết đơn giản này sẽ khiến biệt thự trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát, tránh được sự rườm rà như phong cách cổ điển.

Biệt thự tân cổ điển

Các chất liệu được sử dụng cho cửa chính và cửa sổ đều là chất liệu cao cấp. Cửa chính được làm bằng gỗ tự nhiên với màu nâu đỏ sang trọng. Cửa sổ là sự phối hợp của nhôm xingfa và kính cường lực. Sự kết hợp này sẽ giúp không gian bên trong luôn nhận được nhiều ánh sáng, thoáng đãng và tạo hiệu ứng tăng diện tích không gian bên trong.

Biệt thự tân cổ điển

Lan can ban công, cổng và rào tường được sử dụng chất liệu thép đúc đồng có mạ vàng vừa chắc chắn lại tăng độ sang trọng cho ngôi biệt thự.

Biệt thự tân cổ điển được xây dựng với 3 tầng được phân chia công năng cụ thể như sau

  • Tầng 1: Gara, sảnh chính, phòng khách, bếp ăn, 1 ngủ khép kín, vệ sinh chung

  • Tầng 2: Phòng ngủ master (wc master, phòng làm việc, phòng thay đồ), 3 phòng ngủ khép kín, phòng SHC

  • Tầng 3: 2 phòng ngủ khép kín, phòng thờ, phòng giặt sấy, kho.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Tin đăng cùng chuyên mục