Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiền ảo Bitcoin mất giá 20%

Thông tin mua bán
Mã tin
V420706
Giá
5.587.000 VNĐ
Ngày đăng
26/06/2021
Hết hạn
30/06/2022
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

 

Giá mỗi đồng bạc ảo Bitcoin giảm về hơn 680 đô la đêm 7/2 (theo giờ Hà Nội) sau khi sàn giao dịch Mt. Gox ngừng cho phép rút tiền để khắc phục sự cố.

"Để sửa lỗi, chúng tôi phải dừng toàn bộ đề xuất rút tiền để coi xét lại các bước hiện tại. Chúng tôi xin lỗi vì thông tin đột ngột này. Đông đảo các bắt buộc rút tiền sẽ được phục hồi khi vấn đề đã được giải quyết", Mt. Gox cho biết trên website. Dự kiến, hãng đàm phán có trụ sở tại Nhật Bản sẽ có thông báo cập nhật vào ngày 10/2.

Mt. Gox là sàn phân phối Bitcoin to thứ 3 thế giới, chiếm 14% tổng thương lượng thế giới tuần trước, theo số liệu trong khoảng Bitcoin.org. Đây cũng là hãng đi đầu sản xuất nhà sản xuất này từ các ngày đầu Bitcoin mới xuất hiện.

xem thêm tại : take profit

Bitcoin-6893-1391831043.jpg

Giá Bitcoin giảm đến 20% vì Mt. Gox ngừng cho rút tiền mặt. Ảnh: Bloomberg

tuy nhiên, thời kì cách đây không lâu, Mt. Gox liên tiếp gặp sự cố khi việc đổi Bitcoin lấy USD của khách hàng được tiến hành rất chậm chạp. Họ còn gặp đa dạng trục trệu về pháp luật, như bị Bộ An ninh Nội địa Mỹ tịch thu account tháng 5 năm ngoái, do sàn này chưa đăng ký là doanh nghiệp dịch vụ tiền tệ.

có mặt trên thị trường năm 2009, tiền ảo Bitcoin hiện được sử dụng trong đàm phán rất nhiều hàng hóa và dịch vụ trên thế giới. Loại tiền này ko do nhà băng trung ương nào phát hành, mà được cho ra trên mạng bằng cách cho máy tính giải các thuật toán phức tạp. Quá trình này gọi là "đào". Hiện thế giới có khoảng 12 triệu đồng Bitcoin, ngừng số tiền ảo được cho ra là 21 triệu đồng.

hai ông trùm Bitcoin bị bắt tại Mỹ

Nhà chức trách Mỹ quan niệm rằng đại lý phân phối Bitcoin do Charlie Shrem điều hành và Robert Faiella có liên quan tới hoạt động rửa tiền của giới tù đọng internet.

Theo Bộ Tư pháp Mỹ, Robert Faiella - vẫn được biết tới với biệt danh BTCKing và Charlie Shrem, người điều hành sản thương lượng BitInstant.com có can dự đến vụ tìm bán Bitcoin trị giá hơn một triệu đô la cho các thành viên của mạng thương lượng ma túy trực tuyến Silk Road. Mạng này bị đóng cửa năm ngoái, kèm với việc bắt giữ một vài nhân bật chóp bu.

BBC đưa tin Charlie Shrem (24 tuổi) bị cảnh sát giữ tại sân bay JFK, New York hôm chủ nhật, trong khi khi Faiella (52 tuổi) bị bắt một ngày sau ấy tại Florida.

đọc thêm tại : stop loss là gì

bitinstant.jpg

BitInstant hiện là một trong những sàn phân phối Bitcoin to nhất trên Internet.

Trang web BitInstant.com do Shrem quản lý là một đại lý phân phối Bitcoin lừng danh, nơi cho phép các thành viên quy đổi đồng tiền ảo này ra những loại tiền tệ truyền thống. Tại đây, cơ quan tố tụng Mỹ nghĩ rằng Shrem đã cho phép Faiella sử dụng các công cụ để mua một lượng lớn Bitcoin, sau đấy bán cho các thành viên của Silk Road, các người muốn ẩn danh khi mua ma túy trên mạng.

Hành động nêu trên trước cho là đã vi phạm các quy định về chống rửa tiền tài Mỹ, theo đó những người quản lý như Shrem phải có trách nhiệm thông tin với cơ quan quản lý khi phát hiện ra bất cứ hành động nào liên quan đến rửa tiền.

“Ngay sau vụ đóng cửa Silk Road và bắt giữ ông chủ Ross Ulbricht, chúng tôi biết rằng sẽ có thêm phổ thông người liên quan” , Emily Spaven, Tổng biên tập của website tin tức Coindesk nói với BBC. &Amp;Amp;Ldquo;Thật ko may là cái tên Silk Road một lần nữa được kể tới, và gắn với Bitcoin. Đây chính là mặt trái của Bitcoin, giống như bất cứ đồng bạc ảo nào khác”, chuyên gia này Tìm hiểu.

Charlie Shrem được biết đến với tư cách là thành viên sáng lập và hiện là Phó chủ toạ của Bitcoin Foundation – một công ty tìm bán và thúc đẩy hoạt động của Bitcoin với tư cách một đồng bạc thây thế. &Amp;Amp;Ldquo;Chúng tôi thực thụ bất ngờ và sốc bởi thông báo này. Tại hiệp hội, chúng tôi coi đây là một sự việc nguy hiểm và ko cho phép hành vi phi pháp nào”, người phát ngôn của Bitcoin Foundation nhắc.

xem thêm : cách kiếm tiền online trên mạng

BitInstant hiện là một trong những sàn phân phối Bitcoin lớn nhất trên Internet. Trong số các nhà đầu tư cho mạng này có cả cặp sinh đôi Tyler và Cameron Winklevoss, những người từng đứng ra kiện Mark Zuckerberg về việc ăn cắp ý tưởng cho ra Facebook.

 

Tin đăng cùng chuyên mục