Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bật mít về nhẫn đính hôn vàng trắng

Thông tin mua bán
Mã tin
V449256
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/08/2022
Hết hạn
12/08/2023
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tiến Dũng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sức hút long lanh nổi bật giữa các loại nhẫn, nhẫn đính hôn vàng trắng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người bạn yêu. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại nhẫn đính hôn khác nhau như nhẫn đính hôn vàng, nhẫn đính hôn bạc, nhẫn đính hôn vàng vàng. Tuy nhiên, nhẫn đính hôn vàng trắng luôn là lựa chọn tốt nhất bởi tính ánh kim, dẻo dai và bền bỉ với thời gian cùng giá trị hiện vật của nó. Cùng*tìm hiểu sâu sắc hơn về nhẫn đính hôn vàng trắng nhé!

Nhẫn đính hôn vàng trắng

Nhẫn đính hôn vàng trắng là mẫu nhẫn óng ánh với màu sắc trung tính so với bạch kim và bạc, chất liệu được làm từ 58,3%-75% vàng kết hợp với các kim loại quý khác như Niken, Paladi, Platin cùng tỷ lệ thích hợp hợp để tạo nên những chiếc nhẫn tỉ mỉ, tinh tế. Với đặc tính tính thiết kế vàng trắng bền vững theo thời gian, nhà thiết kế luôn ưu tiên sử dụng vàng trắng để tạo nên những chiếc nhẫn bắt mắt, sinh động và đa dạng mẫu mã dành cho khách hàng lựa chọn.

Mẫu nhẫn đính hôn vàng trắng chao đảo thị trường

Nhẫn cầu hôn vàng trắng tinh tế, nâng niu những đôi tay ngọc ngà của quý cô thời thượng. Nhiều thiết kế đa dạng từ sang chảnh, tỉ mỉ đến nhẹ nhàng, dịu dàng.

Nhẫn cầu hôn vàng trắng Bridge Accent

Gửi tặng nàng thơ dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính. Nhẫn cầu hôn vàng trắng Bridge Accent mang phong cách chủ đạo của tình yêu đôi lứa. Hình mẫu nhẫn được thiết kế “cầu nối” biểu trưng cho mãnh ghép vĩnh cữu của tình cảm hai bạn. Với ngụ ý, “em là mãnh ghép trời ban của anh, cùng nối lại mối duyên tình này nhé” thì mọi cô gái đều siêu lòng.

Nhẫn cầu hôn vàng trắng Royal
Nữ hoàng hoàng sắc đẹp và tình yêu, nhẫn cầu hôn Royal mang âm hưởng mới mẻ nhưng cũng không kém phần sáng tạo. Với đai nhẫn được chế tác tỉ mỉ, đính kèm kim cương gọt dũa góc cạnh tạo nên sức hấp dẫn tuyệt đối cùng những cô nàng mang phong cách đẳng cấp, kiêu sa.



Nhẫn cầu hôn vàng trắng Twiss

Nhẫn đính hôn vàng trắng Twiss được lấy cảm hứng từ tình yêu bất tận và dài lâu theo năm tháng của dòng chảy thời gian. Cùng thiết kế đan chéo vào nhau, như dòng năng lượng tình yêu tích hợp hoàn hảo giữa bạn và đối phương. Dưới những bàn tay nghệ thuật tài ba, tâm huyết nhẫn nhẫn cầu hôn vàng trắng Twiss là quà tặng vô gia dành cho cô nàng danh giá của bạn.

Nhẫn cầu hôn vàng trắng Trellis
Nâng niu nàng như cách mà đai nhẫn nâng niu kim cương. Gửi thông điệp của sự nâng niu, trân trọng dành cho nàng qua nhẫn cầu hôn vàng trắng Trellis. Với thiết kế óng ánh, sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch. Nhẫn cầu hôn Trellis mang sứ mệnh gửi gắm sự an toàn cùng lời hứa hẹn đi qua năm tháng cùng nhau.

Tin đăng cùng chuyên mục