Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thi công nhà gỗ sân vườn tại Bình Thuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V433291
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2022
Hết hạn
31/12/2022
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà Gỗ Kim Huệ
Điện thoại
0862177927
Địa chỉ
Tổ 1, Ấp Phú Thành, Xã Thanh Phú, Bình Long, Bình Phước
Nội dung chi tiết
Nhà ở luôn là nơi mà bất cứ ai cũng muốn nhanh chóng quay trở về sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Vậy nên, thiết kế nhà ở sao cho yên tĩnh, thoải mái là mong muốn mà nhiều gia chủ hướng đến. Hiện nay, các mẫu nhà gỗ kết hợp cùng sân vườn rất được yêu thích vì đáp ứng được tiêu chí nêu trên hơn nữa còn có giá trị thẩm mỹ cao. Nếu bạn cũng đang có ý định thiết kế thi công nhà gỗ sân vườn tại Bình Thuận theo phong cách này, hãy cùng tham khảo các mẫu nhà vườn gỗ đẹp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.
 

thi-cong-nha-go-san-vuon-tai-binh-thuan

Ý nghĩa của nhà gỗ sân vườn
Từ thuở sơ khai, khi cát, gạch, bê tông, sắt thép chưa xuất hiện thì gỗ đã là chất liệu được người xưa sử dụng để xây dựng nhà ở. Bên cạnh đó, trước đây các công trình nhà ở cũng chưa san sát như hiện tại nên mỗi gia đình đều có khoảng đất mênh mông để làm sân vườn, trồng trọt. Vậy nên, những ngôi nhà gỗ sân vườn hiện nay đều có ý nghĩa như hướng về cội nguồn.
 
Không những vậy, nhà gỗ sân vườn còn có ý nghĩa phong thủy to lớn. Trong một số nền văn hóa, đặc biệt là phương Đông thì nhà gỗ tượng trưng cho mái ấm gia đình và mong cầu hạnh phúc, những điều tốt đẹp sẽ luôn đến. Ngôi nhà gỗ cùng sân vườn thể hiện sự hòa hợp của con người, thiên nhiên và đất trời hướng đến Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa. Làm việc gì cũng sẽ suôn sẻ, gia đình thì luôn êm ấm, hạnh phúc.
Tin đăng cùng chuyên mục