Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bon nuoc nhua dai thanh chinh hang

Thông tin mua bán
Mã tin
V430787
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2021
Hết hạn
30/11/2022
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hồ Đào My
Điện thoại
0915538706
Địa chỉ
90 ngày, Cần bán
Nội dung chi tiết

Nước có vai trò là nguồn sống trong các hoạt động sinh hoat. Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn bồn chứa có chất lượng tốt để thay thế các bể chứa không an toàn vệ sinh. Bồn nước nhựa Đại Thành là một trong những thương hiệu được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi ở Việt Nam. Các sản phẩm bồn nước nhựa ở nhiều hãng đều có chung đặc điểm là rất đa dạng về kiểu dáng, dung tích chứa rất lớn, phù hợp với yêu cầu khắt khe của khách hàng. Tuy nhiên, Bon nuoc nhua dai thanh là sản phẩm rất được ưa chuộng nhất bởi chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. 

1. Vai trò của bồn nước nhựa Đại Thành

Vai trò quan trọng nhất của bồn chứa nước nhựa Đại Thành chính là đang dần thay thế hoàn toàn các bể chứa bằng xi-măng, phi sắt và thùng chứa nước truyền thống không bảo đảm vệ sinh.  Ngày nay, có thể khẳng định rằng bồn nước nhựa Đại Thành đã trở thành giải pháp hữu hiệu để giải quyết các vấn đề xoay quanh nguồn nước. Sản phẩm này giúp giảm nguy cơ lây bệnh, loại bỏ các tác nhân như: vi sinh vật, vi khuẩn, rong rêu,.. Một trong những dụng cụ chứa nước không thể thiếu trong các gia đình Việt chính là bồn chứa nước. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có mặt ở các nhà máy, xí nghiệp, trường học và bệnh viện,…trở thành công cụ đắc lực cho việc dự trữ nước và bảo vệ nguồn nước khỏi tác nhân gây hại. Bồn nước nhựa này thường được dùng để chứa nước sinh hoạt hằng ngày. Cho nên, sản phẩm này luôn đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe để giúp người dùng ăn tâm hơn khi sử dụng. Trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm này đều phải trải qua quá trình kiểm tra khắt khe, kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng. Để cho các sản phẩm có thể sử dụng hết công suất và sử dụng một cách lâu bền hơn các sản phẩm cùng loại khác.
Bồn nước nhựa Đại Thành được sử dụng để chứa nước, có độ bền, chống ăn mòn và chịu nhiệt tốt. Sau thời gian sử dụng, sản phẩm này không bị rò rỉ nước, có thể dùng để chứa nước nhiễm mặn, nhiễm phèn, hóa chất, thực phẩm,… Với vai trò phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, bồn nước Đại Thành bằng nhựa được sản xuất theo công nghệ đúc liền khối hiện đại bậc nhất. Qua đó, đáp ứng tốt những tiêu chuẩn cao trong ngành kim khí và gia dụng.  Hơn 196 chi nhánh kho hàng từ thành thị đến nông thôn, với gần 30.000 đại lý phân phối các sản phẩm gia dụng, thương hiệu Đại Thành sẽ đảm bảo được giải quyết gốc rễ các vấn đề về nguồn nước ở khắp mọi nơi. 

2. Các ưu điểm của bồn nước nhựa Đại Thành

Với kinh nghiệm trên 30 năm hoạt động trong ngành gia dụng và kim khí, Tân Á Đại Thành đã sản xuất ra rất nhiều sản phẩm như: Bồn nhựa, bồn Inox, máy nước nóng, chậu rửa,….Tuy nhiên, một trong top các sản phẩm chủ lực của thương hiệu này chính là bồn nước nhựa Đại Thành. Bồn chứa thương hiệu Đại Thành có cấu tạo từ các nguyên vật liệu chất lượng cao nên rất bền. Đồng thời, việc sản xuất sản phẩm này dựa theo công nghệ thổi khuôn trên quy trình và máy móc hiện đại, giúp cho sản phẩm trở nên hoàn chỉnh và bền bỉ hơn. Công nghệ sản xuất này còn làm cho phần bề mặt của sản phẩm có hoa văn rất thẩm mỹ và tạo cho sản phẩm một độ trơn bóng nhất định. Nguyên liệu để sản xuất nên các sản phẩm này là nhựa nguyên sinh 100%, hay còn gọi là nhựa LLDPE. Đặc trưng của chất liệu này là có kết cấu dày từ 4-6 lớp, có khả năng chịu được lực tác động lớn và sản xuất bằng công nghệ Hàn Quốc.
Hơn nữa, bồn nước nhựa Đại Thành được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, thuận tiện. Các nguyên liệu nhựa chất lượng cao được nhập khẩu giúp bảo vệ cho nguồn nước luôn sạch sẽ và phần bồn chứa luôn giữ được độ bền.  Phần nắp bồn rất kín, được lắp đặt tay nắm, có lỗ thông hơi, loại bỏ được các khí độc hại như Flo, Clo, các tạp khí khác,…giúp giảm thiểu được sự oxy hóa. Phần thân bồn được thiết kế dưới dạng đa gân.  Chân bồn được cấu tạo rất vững chắc, có thể chống chọi lại các hiện tượng thời tiết cực đoan.  Có 2 loại bồn nhựa đó là bồn nằm đứng và bồn nằm ngang với mẫu mã, kích thước và dung tích đa dạng, từ 300L-10.000L. Có thể đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng với tùy mục đích sử dụng khác nhau. 
Bon nuoc nhua dai thanh không chỉ được biết đến nhờ chất lượng cao, giá thành tốt mà còn là sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ của một thương hiệu hàng đầu Việt nam. Các chế độ bảo trì và bảo hành của các dòng sản phẩm ở thương hiệu này rất được chú trọng.  Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính là anh cả trong ngành nước, luôn đem đến những sản phẩm uy tín, chất lượng. Hơn nữa, hãng này còn hoạt động với tôn chỉ tạo ra lợi ích về lâu dài cho khách hàng. Do đó, luôn sẵn sàng cung cấp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về  những sản phẩm có chất lượng cao và giá thành tốt nhất. Bồn nước nhựa Đại Thành là một sản phẩm rất tốt của thương hiệu Việt này.
Bồn nhựa Đại Thành là gì?

Bồn nước nhựa Đại Thành là sản phẩm rất được ưa chuộng bởi chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

Bồn nhựa Đại Thành có tốt không?

Sản phẩm bồn nhựa Đại Thành là sản phẩm tiêu chuẩn, chất lượng, được sử dụng rộng rãi, phổ biến với nhiều ưu điểm vượt trội.

Bảng giá bồn nhựa Đại Thành?

Shop Tân Á Đại Thành cập nhật bảng báo giá bồn nhựa Đại Thành chính hãng, giá tốt.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục