Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chè búp thái nguyên

Thông tin mua bán
Mã tin
V431502
Giá
32.000 VNĐ
Ngày đăng
11/12/2021
Hết hạn
11/12/2022
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
traxanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

SƠ LƯỢC VỀ CHÈ BÚP

Chè búp hay trà búp theo cách gọi của miền bắc, là loại chè được làm từ 100% búp trà xanh trên đồi trà Tân Cương Thái Nguyên. chè búp theo nguyên tắc hái chọn lọc từ đọt trà non 1 tôm + 2 – 3 lá non liền kề để chế biến nên trà búp đúng tiêu chuẩn.

Chè búp ở đây là loại trà hoàn toàn sạch, được tuyển chọn và chăm bón kỹ lưỡng từ khâu trồng trọt đến chế biến. Chè búp thái nguyên được xem là một trong các loại trà yêu thích của những người uống trà lâu năm và thích hương vị đậm đà của trà bắc xưa.

ĐẶC ĐIỂM HƯƠNG VỊ CHÈ BÚP

Những đặc điểm riêng biệt của chè búp Tân Cương Thái Nguyên thể hiện rõ qua hình dạng cánh trà, màu sắc nước trà sau khi pha, hương thơm của trà & vị trà đậm đà đặc trưng. Nếu trà sở hữu được hết tất cả các đặc điểm dưới đây thì đó chính là loại trà búp ngon chính hiệu và đúng chuẩn.

Hình dạng cánh: Cánh to tròn, cong và xoăn. Sau khi chế biến có màu bạc hơi xanh, khi sờ vào sẽ cảm nhận được độ giòn, xốp.

Màu nước: Màu sắc nước trà sau khi pha có màu vàng xanh, tựa như màu cốm rất đẹp mắt.

Hương thơm: Trà sau khi pha có hương cốm non, tựa hương lúa mới rất thanh và đem lại cảm giác dễ chịu.

Vị trà: Khi nhấp ngụm trà đầu tiên sẽ dễ dàng cảm nhận vị chan chát ở đầu lưỡi nhưng không đắng gắt, sau đó sẽ để lại hậu vị ngọt sâu bên trong cổ họng vô cùng sảng khoái.

Xem chi tiết tại: https://trabupthainguyen.com/

Tin đăng cùng chuyên mục